Breaking News
Loading...

Làm sao để đôi mắt bớt thâm quầng, mệt mỏi?

00:10
Sau nhiều đêm thức khuya, ngủ không đủ giấc làm cho vùng da quanh mắt bị tổn thương và trở nên thâm đen hoặc xuất hiện bọng mỡ dưới mắt. Thâm quầng mắt khiến chị em trông thiếu sức sống, mệt mỏi và trở nên già nua. Nếu không điều trị kịp thời da sẽ nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão hóa trong đó có vết chân chim nơi khóe mắt.
Làm sao để đôi mắt bớt thâm quầng, mệt mỏi?

Làm sao để đôi mắt bớt thâm quầng, mệt mỏi?
Nếu như cách trị thâm quầng mắt bằng mặt nạ thiên nhiên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, nhưng lại đòi hỏi bạn cần kiên trì và bỏ ra công sức thực hiện, thì công nghệ cao mặc dù hiệu quả nhanh nhưng lại tốn kém và tìm ẩn nguy cơ gây hại. Vậy làm sao để đôi mắt bớt thâm quầng, mệt mỏi?

Sử dụng kem chống thâm quầng mắt White Doctors (Eyes Care), cách đơn giản nhất để bạn đánh tan thâm quầng mắt đã và đang được rất nhiều chị em tin dùng, trong đó có không ít hot girl Việt.
1. Kem chống thâm quầng mắt White Doctors có công dụng như thế nào?

Kem chống thâm quầng mắt White Doctors là một sản phẩm kem trị thâm của công ty IBC Việt Nam, được làm từ 100% thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên, đó là Bột yến mạch (Avena sativa varnuda), Vitamin C, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết nhân sâm(Panax ginseng), Bạch quả (Gingko biloba), Yến sào (Collocalia Fuciphaga Germania.

Đồng thời, sản phẩm này còn được sản xuất trên công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất của Mỹ, mang lại rất nhiều công dụng vàng cho đôi mắt như:

- Chống thâm và nhăn quầng mắt.

- Xóa tan bọng mỡ quanh vùng mắt.

- Làm trẻ hóa làn da, chống thâm và nhăn da vùng quầng mắt.

- Hạn chế việc xuất hiện nếp nhăn và giảm nếp nhăn trên da, lấy đi những rãnh nhăn li ti hai bên khóe mắt.

- Chống thâm, làm đều tông màu da và trắng da vùng mắt.

Ngoài ra, những tinh chất có trong kem chống thâm quầng mắt White Doctors sẽ loại bỏ bọng mỡ, để vùng da này có độ đàn hồi tốt hơn.

Với kem chống thâm quầng mắt White Doctors chỉ sau thời gian ngắn, vết thâm đen trên quầng mắt – điều khiến bạn mất tự tin sẽ nhanh chóng mờ dần, giúp lấy lại độ tinh anh cho đôi mắt.

2. Kem chống thâm quầng mắt White Doctors có gây ảnh hưởng đến mắt không?


Kem chống thâm quầng mắt của White Doctors có gây ảnh hưởng đến mắt không? Là câu hỏi mà rất nhiều người đang muốn sử dụng quan tâm. Do vùng da dung quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm, nên dễ dàng bị tổn thương.

Câu trả lời cho câu khỏi này là hoàn toàn không. Bởi vì, kem chống thâm quầng mắt White Doctors không chỉ có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, mà còn được Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chứng nhận an toàn và trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Khi dùng không gây kích ứng da, bào mòn hay ung thư da, nên bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe cũng như làn da của mình.

3. Lời khuyên khi sử dụng kem chống thâm quầng mắt White Doctors
Làm sao để đôi mắt bớt thâm quầng, mệt mỏi: kem chống quầng thâm White Doctors
Làm sao để đôi mắt bớt thâm quầng, mệt mỏi: kem chống quầng thâm White Doctors
Mặc dù kem chống thâm quầng mắt White Doctors tốt và đảm bảo an toàn, nhưng đòi hỏi bạn cần sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra.

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và thấm khô bằng khăm mềm, tránh dùng khăn thô ráp khiến da bị tổn thương.

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ nhẹ nhàng thoa lên vùng da quanh mắt, cẩn thận tránh để kem dính vào mắt.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng để giảm mệt mỏi cho đôi mắt, đồng thời giúp da dễ thẩm thấu các tinh chất có trong kem. Mỗi ngày sử dụng từ 2-3 lần.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627 

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer