Breaking News
Loading...

Kem trị nám thể nhẹ White Doctors triệt nám tận gốc cho chị em

20:39
Nội tiết tố thường bị rối loạn, thường xuyên tiếp xúc nhiều với ánh nắng... và lạm dụng mỹ phẩm chính là yếu tố kích thích cơ thể tăng sản xuất các hắc sắc tố gây nám da, sạm da và tàn nhang.

Nếu nói nám da là “kẻ thù số 1” đối sắc đẹp của người phụ nữ quả thật không quá chút nào. Bởi vết nám xuất hiện cũng đồng nghĩa với việc làm da của chị em sẽ xuống cấp trầm trọng, da nhanh xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ, từ đó khiến cho họ mặc cảm và mất tự tin vào ngoại hình của mình. Tham khảo bí quyết Kem trị nám thể nhẹ White Doctors triệt nám tận gốc cho chị em sau nhé!
Kem trị nám thể nhẹ White Doctors triệt nám tận gốc cho chị em

Kem trị nám thể nhẹ White Doctors triệt nám tận gốc cho chị em
1. Tại sao cần điều trị nám da sớm?

Nhiều chị em có suy nghĩ nám da sẽ tự nhiên biến mất theo thời gian, nhưng đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm, bởi vì tiến triển của nám rất nhanh khi gặp các tác nhân bên ngoài.

Chỉ cần tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, lo lắng, căng thẳng, ngủ không đủ giấc sẽ làm tình trạng nám da lan rộng nhanh chóng và nám sẫm màu hơn, khiến việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Do đó, ngay khi nám còn ít cần phải điều trị sớm nám da càng sớm càng tốt. Nám mới xuất hiện rất dễ làm mờ, tiết kiệm thời gian, chi phí và có thể ngăn nám da không bao giờ quay trở lại.

2. Kem trị nám thể nhẹ White Doctors – giải pháp tận diệt nám da ngay khi mới xuất hiện?

Kem trị nám thể nhẹ White Doctors là một sản phẩm chuyên trị nám da của công ty TNHH EBC Việt Nam. Đã và đang trở thành bí quyết thực hiện mơ ước sớm tạm biệt nám da của rất nhiều chị em phụ nữ Việt, trong đó có hàng trăm hotgirl như: Sam, Linh Napie, Lily Luta, Kelly Nguyễn, Trịnh Hồng Quế, Sĩ Thanh, Chi Pu, Huyền Anh ( Bà Tưng ), Trương Quỳnh Anh, Hà Min, Á Hân Lâm, Hoàng Mây, Elly Trần, Đàm Phương Linh…

Với các thành phần là các tinh chất trị nám và nuôi dưỡng da từ thiên nhiên như dịch chiết hạt sen tinh chất nhau thai cừu, tinh chất lá dâu tằm, tinh chất trái dâu… được sản xuất trên công nghệ làm đẹp hiện đại của Mỹ, kem trị nám thể nhẹ White Doctors có tác dụng giúp loại bỏ các lọai nám nhẹ, nám do sử dụng hóa mỹ phẩm, sạm da sau viêm và ngăn ngừa nám hiệu quả.

Không những hết nám các tinh chất có trong sản phẩm kem trị nám của White Doctors còn nuôi dưỡng làn da trở nên trắng sáng và đều màu hơn.

3. Kem trị nám thể nhẹ White Doctors có làm da bào mòn và yếu đi?
Kem trị nám thể nhẹ White Doctors triệt nám tận gốc cho chị em tự tin và rạng ngời
Kem trị nám thể nhẹ White Doctors triệt nám tận gốc cho chị em tự tin và rạng ngời
Nhằm kiếm lợi nhuận bất chính, rất nhiều cơ sở kinh doanh đã không màng đến sức khỏe của người dùng đã cho ra đời các sản phẩm chứa hóa chất độc hại, lột tẩy mạn. Khi sử dụng sẽ nhanh chóng hết nám da, nhưng da sẽ yếu đi, bị tổn thương và nám sẽ nhanh chóng quay lại, có thể sẽ nặng hơn.

Cũng chính nguyên nhân này nên không ít chị em đang muốn dùng kem trị nám thể nhẹ White Doctors thắc mắc về độ an toàn của sản phẩm.

Kem trị nám thể nhẹ White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất đặc trị nám nồng độ đậm và các chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ và đã được Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chứng nhận an toàn với sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, kem trị nám của White Doctors còn phù hợp với tất cả các loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Vì vậy, kem trị nám thể nhẹ Doctors sẽ không gây cho bạn bất kỳ kích ứng da nào và không gây nhờn rít hay vàng lông, không gây ung thư hay thích tụ chất độc trong cơ thể, sản phẩm thích hợp với tấc cả các loại da. Với những thông tin trên bạn có thể hoàn toàn yên tâm dùng.

4. Mách bạn cách sử dụng kem trị nám thể nhẹ White Doctors


Trị nám da bằng kem trị nám thể nhẹ WhiteDoctors rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Trước khi sử dụng sản phẩm, cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt và thấm khô bằng khăn mềm.

Bước 2: Sau đó thoa một lượng kem vừa đủ lên da và massage nhẹ nhàng để các tinh chất trong kem trị nám thể nhẹ White Doctors có thể thấm sâu vào da. Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Bên cạnh việc sử dụng kem trị nám thể nhẹ White Doctors để đạt hiệu quả trị nám nhẹ cao nhất và ngăn ngừa nám da quay trở lại, bạn cần bảo vệ da ban ngày bằng việc thoa kem chống nắng trị nám White Doctors.

Sử dụng đúng hướng dẫn sử dung kem trị nám thể nhẹ White Doctors chỉ trong 4-6 tuần, làn da bạn sẽ nhanh chóng mờ nám và trở nên tươi tắn, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân


Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627 

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer