Breaking News
Loading...

Bí quyết nào giúp dùng kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors hiệu quả hơn?

21:18
Là một sản phẩm kem chống nắng chuyên dành cho da mặt, kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors với chiết xuất 100% từ các tinh chất dưỡng da, trang điểm tự nhiên và chỉ số chống nắng SPF 40+ đã trở thành giải pháp bảo vệ da hoàn hảo cho rất nhiều phụ nữ Việt. Vậy bí quyết nào giúp dùng kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors hiệu quả hơn?
Bí quyết nào giúp dùng kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors hiệu quả hơn?
Bí quyết nào giúp dùng kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors hiệu quả hơn?
Không những giúp bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời hiệu quả, mà kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors còn có tác dụng làm da trắng hồng một cách tự nhiên và chống lại các dấu hiệu lão hóa để làn da luôn tươi trẻ. Đặc biệt, với sản phẩm này bạn có thể sử dụng thay thế kem nền, kem che khuyết điểm và phấn trang điểm.

Cũng giống như những sản phẩm kem chống nắng dành cho da mặt khác, để đạt được hiệu quả chống nắng tối ưu và tránh gây tác động xấu đến da thì đòi hỏi bạn phải sử dụng đúng hướng dẫn sử dung.
Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors

Trước khi ra nắng 15 phút, bạn rửa mặt thật sạch sau đó lấy một lớp kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors vừa đủ, nhẹ nhàng thoa đều lên da. Khi thoa nhớ thoa cả phần tai, chân tóc, phía trước và phía sau cổ.

Nếu ra ngoài với thời gian lâu, để đảm bảo làn da luôn được bảo vệ tốt nhất bạn nên thoa lại sau 2 giờ. Bởi vì, khi vận động thể lực nhiều mồ hôi sẽ tiết ra hoặc tắm biển sẽ làm trôi đi lớp kem chống nắng.

Mặc dù đứng dưới bóng cây râm mát hay trời âm u nhưng vẫn không thể tránh được bức xạ của tia tử ngoại. Do đó, tốt nhất bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài.

Tuy theo cơ địa của mỗi người, nếu để kem dính vào vùng niêm mạc như mắt, miệng, vết thương hở... có thể tổn thương. Vì vậy, nên tránh không bôi kem chống nắng vào các vùng này.

Nếu muốn dùng kem chống nắng trang điểm White Doctors để thay thế kem nền, thì bạn chỉ cần thoa kem rồi đánh phấn lên thôi.

Bật mí liệu trình chăm sóc da mặt tốt nhất từ mỹ phẩm White Doctors


Nếu muốn cải thiện độ trắng sáng của da và giúp da mịn màng, khỏe mạnh hơn, thì chắc chắn liệu trình chăm sóc da mặt từ mỹ phẩm White Doctors dưới đây là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

1. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt White Doctors
Mỗi ngày sáng và tối bạn sử dụng sữa rửa mặt White Doctors để làm sạch da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn.

2. Làm trắng da bằng kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors

Vào ban đêm sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors, làn da bạn không những trắng sáng nhanh chóng mà còn mịn màng, giảm nếp nhăn và chống lại các dấu hiệu lão hóa.
Bí quyết nào giúp dùng kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors hiệu quả hơn dành cho chị em?
Bí quyết nào giúp dùng kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors hiệu quả hơn dành cho chị em?
3. Bảo vệ da bằng kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors

Ban ngày, trước khi ra nắng 15 phút bạn sử dụng kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors để bảo vệ da khỏi tác hại xấu của ánh nắng mặt trời, giúp da trắng sáng lên từng ngày và lưu giữ vẻ trắng sáng của làn da lâu hơn.

4. Da khỏe mạnh hơn bằng mặt nạ trắng da White Doctors


Một tuần 1-2 lần, đắp mặt nạ trắng da White Doctors giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da để da khỏe mạnh và trắng mịn hơn.

Thực hiện đúng liệu trình chăm sóc da mặt bằng mỹ phẩm White Doctors, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng và căng tràn sức sống. Một làn da đẹp chính là bí quyết giúp bạn trở nên xinh đẹp và đáng yêu hơn.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer