Breaking News
Loading...

Bí quyết làm trắng da cấp tốc không cần đến trung tâm làm đẹp

21:49
Năm bí quyết chăm sóc da dưới đây đã giúp các ngôi sao nhanh chóng có được một làn da mịn màng, rạng rỡ khi đứng trên thảm đỏ. Việc sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng luôn là mong muốn của hầu hết chị em, đặc biệt đối với dân văn phòng vì tính chất công việc phải thường xuyên tiếp xúc với máy tính cộng với những căng thẳng mệt mỏi, mất ngủ..khiến làn da nhanh chóng trở nên khô ráp, xỉn màu và xuất hiện ngày càng nhiều các nếp nhăn, tàn nhang…trên khuôn mặt.



1. Trị liệu chuẩn bị cho party

Trị liệu chăm sóc da chuyên nghiệp không chỉ dành cho người giàu có và nổi tiếng. Chỉ với một sự đầu tư vừa phải, bạn đã có một dịch vụ bao gồm sự phân tích da riêng biệt và một trị liệu trong vòng 20 phút mang đến sự rạng rỡ và mịn màng, chuẩn bị làn da một vẻ đẹp mê hoặc tuyệt vời. Hãy đảm bảo chuyên viên của bạn thực hiện phần kê toa hướng dẫn chăm sóc tại nhà để theo dõi chế độ da hiện tại hoặc cập nhật lên một mức độ cao hơn.

2. Tẩy da chết
Nếu bạn không thể thực hiện tẩy da chết chuyên nghiệp, hãy thực hiện một vài phương án tẩy da chết tại nhà. Tẩy da chết giúp mang đến diện mạo rạng rỡ cho làn da. Nó giúp lấy đi các tế bào da chết và bụi bẩn tích tụ tại lỗ chân lông – nguyên nhân làm cho làn da bị mờ xỉn. Với lỗ chân lông sạch và có các tế bào da mới, làn da lúc này có thể tiếp nhận trọn vẹn sự nuôi dưỡng từ mặt nạ điều trị cũng như kem dưỡng. Các trị liệu chỉ dành cho chuyên nghiệp, được thực hiện bởi các chuyên gia thì mạnh hơn chế dộ chăm sóc tại nhà, vì thế chỉ cần thực hiện mỗi tuần một lần. Không nên thực hiện trị liệu này trong ngày mà bạn có lễ hội. Tẩy da chết chuyên sâu tại nhà có thể thực hiện 2 – 3 lần/tuần. Nếu bạn chuẩn bị tham dự lễ hội lớn, hãy tẩy da chết 2 tuần trước đó. Điều quan trọng là đừng tẩy da chết quá liều vì nó có thể dẫn đến mẩn đỏ hoặc mụn mủ. Và đừng quên tẩy da chết cho vùng môi khô, nứt nẻ.

3. Thoa mặt nạ
Khi thoa mặt nạ, sử dụng dạng có thành phần như vitamin, peptide và các chiết xuất thảo dược giúp tiếp năng lượng cho làn da. Bạn nên thoa mặt nạ sau khi tẩy da chết để đạt đến hiệu quả cao nhất và mặt nạ có thể giữ trên da trong vòng 10 – 20 phút, không còn nghi ngờ gì nữa, mặt nạ hoạt động khi bạn làm bếp hoặc xem tivi! Có thể chọn mặt nạ hút dầu, giúp hấp thụ dầu và làm tinh khiết làn da, giúp bạn sạch với kết cấu mịn màng!

4. Sử dụng toner
Toner cung cấp cho làn da bạn độ ẩm thêm vào, thúc đẩy sự mịn màng. Toner giúp bạn chống lại sự khô nứt trên da cũng như ngăn ngừa phấn nền điều trị bị bong tróc. Hãy tìm kiếm các thành phần có chứa chất giữ ẩm như Mật ong, Sodium PAC – các thành phần giúp giữ nước, mang đến sự đầy đặn lý tưởng cho bề mặt da. Toner cũng có thể sử dụng trên lớp trang điểm để giữ cho da bạn luôn tươi mát.

5. Kem dưỡng hấp thụ dầu
Không có gì khó chịu hơn là cảm giác lớp trang điểm của bạn đang bị trôi ra khỏi làn da khi làn da của bạn tiết ra nhiều dầu. Hoàn toàn có thể khắc phục, khi bạn sử dụng kem dưỡng có thành phần hấp thụ dầu như “cải xoong” hoặc “hạt bóng biển” li ti, hút dầu và giữ cho bề mặt da tươi sáng không bóng dầu!

Thay vì bỏ ra một số tiền không nhỏ để tìm mua các loại kem làm trắng da, bạn có thể tự làm những sản phẩm giúp tẩy trắng da tại nhà. Ưu điểm của loại mặt nạ này là không tốn kém, và đặc biệt với những người có làn da dễ kích ứng thì đây là cách làm trắng da hoàn hảo. Tuy nhiên, việc sử dụng mỹ phẩm từ thiên nhiên đòi hỏi bạn cần có sự kiên trì.

Một lưu ý với tất cả các loại mặt nạ là bạn cần rửa sạch mặt bằng nước ấm trước khi đắp để loại bỏ bụi bẩn và giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Ngoài ra, nên kết hợp đắp mặt và nằm thư giãn để có kết quả tốt nhất.

1. Trắng da với củ dền

Củ dền rất giàu vitamin C.
Củ dền rất giàu sodium, magnesium, potassium và vitamin C vì thế có lợi cho việc dưỡng và làm trắng da. Đây là phương pháp chăm sóc da của phụ nữ phương Tây nhằm cung cấp độ ẩm và giúp da sáng đẹp, đặc biệt trong những tháng mùa khô.

Dùng bông thấm dịch ép củ dền lên mặt rồi thoa đều. Đợi khô sau 2 phút tiếp tục thấm nước lần 2, sau đó nằm thư giãn trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm. Cách làm trắng da này áp dụng mỗi ngày hai lần sẽ thấy có sự thay đổi rõ rệt, làn da trở nên mịn màng, sáng bóng hơn.

2. Trắng da với mướp

Phụ nữ Nhật thường dùng mướp để dưỡng da.
Quả mướp có tác dụng hoạt huyết,  giải độc, mát da,và làm trắng da. Vì thế đắp mặt nạ mướp một tuần 1-2 lần giúp cung cấp độ ẩm và làm trắng da tự nhiên.

Bạn có thể dùng mướp gọt vỏ, nghiền nát và đắp lên mặt. Nếu cảm thấy hỗn hợp quá nhiều nước, có thể thêm chút bột lúa mạch để tăng độ kết dính. Đắp mặt trong vòng 15-20 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

Chú ý với cách làm trắng da này, không nên đắp quá nhiều có thể gây bí da và nổi mụn.

3. Trắng da với dầu oliu

Dầu oliu giúp bảo vệ và giữ gìn nhan sắc.
Dầu oliu từ lâu đã được ca ngợi về công dụng làm đẹp da mượt tóc. Bạn thường trộn dầu oliu vào các loại mặt nạ để tăng tính hiệu quả mà ít biết rằng, chỉ riên oliu cũng có tác dụng làm sáng và mịn da rất tốt.

Đun cách thủy dầu oliu ở nhiệt độ 37 độ, sau đó dùng bông thoa dầu lên mặt trong vòng 10 phút và rửa lại với nước ấm.

Với những bạn ít có thời gian, có thể trộn sữa tắm hoặc sữa rửa mặt với vài giọt oliu để tắm hoặc tẩy trang mỗi ngày sẽ có tác dụng làm mịn da, giúp da sáng đẹp rất tốt. Ngoài ra, dùng dầu oliu tẩy trang cũng giúp làm giảm mụn đầu đen đi trông thấy.


Hana đã rất nhiều lần nói về tác dụng làm trắng da của đu đủ, bởi loại quả này chứa enzyme gọi là papain, có tính tẩy trắng cực tốt. Ngoài ra, lượng vitamin E, C, A giàu có trong đu đủ là những chất chống oxy hóa hữu hiệu, ngăn ngừa nếp nhăn, làm mịn da và hạn chế các sắc tố gây nám, tàn nhang...Đu đủ dễ kết hợp với nhiều thành phần tự nhiên khác như mật ong, sữa chua, chanh, cám gạo, bột yến mạch...đều có tác dụng làm trắng da hữu hiệu.

Mặt trái của việc tẩy trắng da là da rất dễ bắt nắng, nếu các chị thực hiện vào buổi tối và che chắn kỹ càng khi đi ra ngoài trời nắng thì không có vấn đề gì. Tuy nhiên, các chị cũng không nên quá lạm dụng việc tẩy trắng da mặt vì dễ làm da nổi mụn do các vi khuẩn có lợi bị xóa bỏ quá thường xuyên. Do đặc trưng thời tiết hanh khô của mùa đông nên da hình thành nhiều tế bào chết, khô và sạm. Vì vậy, dùng mặt nạ tẩy trắng da 1 tuần/lần là ổn












 
Toggle Footer