Breaking News
Loading...

Cách làm trắng da mặt từ tự nhiên cho phái đẹp

22:28
Với mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn hoàn hảo, nhiều chị em phụ nữ đã chuốc họa vào thân khi sử dụng các loại mỹ phẩm kem trộn, chứa chất tẩy trắng như corticoid. Ban đầu, khi sử dụng những dòng kem trắng da chứa loại hóa chất này, da sẽ trở nên trắng, mịn, căng hồng. Tuy nhiên, sau đó da sẽ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết, kèm theo đó là da bị sạm, nám, nổi mụn, dị ứng,… Rút ra bài học cho mình, nhiều chị em đã bắt đầu chuyển hướng sang việc áp dụng các cách làm trắng da mặt từ tự nhiên.

Cách làm trắng da mặt từ tự nhiên với bí quyết dễ thực hiện

Cách làm trắng da mặt từ tự nhiên được đánh giá là khá chậm, đòi hỏi sự kiên trì nhưng hiệu quả mang lại thì rất cao. Kemtrangda.blogspot.com xin gửi đến quý bạn đọc một số công thức mặt nạ từ thiên nhiên giúp làm trắng da mặt mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay tại nhà mà không tiêu tốn quá nhiều thời gian. Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì bột yến mạch sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể kết hợp yến mạch với mật ong, sữa tươi, dầu oliu hoặc dâu tây được nghiền nát, đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng bột yến mạch để rửa mặt hằng ngày, vừa lành tính và sạch không kém cạnh những loại sữa rửa mặt khác.

 Xem trước
Cách làm trắng da mặt từ tự nhiên thân thiện với da

Một cách làm trắng da mặt từ tự nhiên được khá nhiều chị em áp dụng và hoàn toàn hài lòng với những gì nó mang lại, đó chính là mặt nạ khoai tây và sữa tươi. Loại mặt nạ này thích hợp với những bạn có cơ địa dầu hoặc da xỉn màu, không tươi sáng. Thời gian để làm loại mặt nạ này lâu hơn so với những loại mặt nạ khác bởi cần thời gian để hấp chín khoai tây. Vì vậy, các bạn có thể làm đủ mặt nạ để sử dụng khoảng 3 lần và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần.


Cách làm trắng da mặt cấp tốc cho phái đẹp

Trên mạng hiện nay có không ít các bài viết cỗ vũ cho việc làm trắng da mặt cấp tốc, cũng như có không ít bài viết bày cách làm trắng da mặt cấp tốc. Thế nhưng, thực hư chuyện làm trắng da mặt một cách nhanh chóng như thế nào? Trong bài viết này, chúng ta hãy nhìn nhận nó từ nhiều góc độ khác nhau nhé.
Cách làm trắng da mặt cấp tốc với thông tin cần thiết

Xem trước
Cách làm trắng da mặt cấp tốc với thông tin cần thiết

Đầu tiên, theo Kemtrangda.blogspot.com thì gần như không có một cách làm trắng da mặt cấp tốc nào hữu hiệu và thật sự an toàn. Bởi vì đa số các bài báo, các tin quảng cáo về những loại kem làm trắng da nhanh chóng, cấp tốc chỉ là những tin lừa dối người tiêu dùng, những người nhẹ dạ cả tin. Bởi lẽ, các loại kem đó đa phần là những kem trộn hóa chất chứ không phải là các thành phần tự nhiên tạo nên. Mà những loại hóa chất như thế khi tiếp xúc với da thì sẽ gây ra muôn màu phản ứng, tác dụng phụ. Thực tế, có không ít bài báo cảnh báo về việc này, về những người phụ nữ vì đam mê làm đẹp cấp tốc mà phải trả giá bằng nhan sắc của chính mình. Thiết nghĩ, người tiêu dùng cần phải thật tỉnh táo trước những tin quảng cáo như thế.

Tuy nhiên, trên thực tế, vẫn có những cách làm trắng da mặt cấp tốc, hay nói đúng hơn là cách làm trắng da tạm thời. Bởi vì bạn không thể trong vòng một khoảng thời gian ngắn mà biến một làn da đen trở nên trắng hoàn toàn được. Dù bạn dùng kem gì cũng cần có một khoảng thời gian nhất định. Vì thế, hầu hết những cách làm trắng da ngay lập tức và an toàn chỉ mang tính chất tạm thời, phục vụ cho nhu cầu của chị em phụ nữ khi đi tiệc hay đi chơi với bạn bè, tới chỗ đông người…
Cách làm trắng da mặt cấp tốc với hiệu quả cao

Xem trước
Cách làm trắng da mặt cấp tốc với hiệu quả cao

Nhìn chung, nếu như bạn đọc muốn biết những cách làm trắng da mặt cấp tốc an toàn và mang tính tạm thời thì Kemtrangda.blogspot.com có thể giúp đỡ và hướng dẫn bạn đầy đủ và chi tiết hơn nếu bạn truy cập vào trang web.













 
Toggle Footer