Breaking News
Loading...

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà

22:29
Tắm trắng tại nhà là nhu cầu rất lớn của nhiều chị em. Ngoài tính đơn giản, tiết kiệm, tắm trắng tại nhà được nhiều chị em lựa chọn bởi tất cả đều là nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho làn da. Nhưng không phải cách làm trắng da toàn thân tại nhà nào cũng đạt được hiệu quả như ý.


Cách tắm trắng toàn thân tại nhà đơn giản mà hiệu quả cao

Có thể là sai phương pháp, sai cách thức, hoặc do đã vi phạm một vài lưu ý dưới đây:

- Cách làm trắng da toàn thân tại nhà sử dụng các dưỡng chất làm trắng chỉ làm với một lượng đủ dùng trong ngày. Không nên để trong tủ lạnh và để sau vài ngày mới tái sử dụng. Lúc này các dưỡng chất đã hết.

- Nên thử ở vùng cánh tay trong vòng 15 phút trước để xem hỗn hợp đó có gây kích ứng cho da hay không. Đừng vội thực nghiệm trên toàn bộ cơ thể, nếu có dị ứng sẽ hủy hoại làn da và tốn nhiều thời gian chăm sóc.



Cách làm trắng da tại nhà bằng các hỗn hợp thiên nhiên

 - Không nên quá lạm dụng, chỉ cần thực hiện tắm trắng tại nhà 1 lần/tuần là được.

- Nên massage nhẹ nhàng khi thực hiện đắp hỗn hợp tắm trắng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da.

- Không quên đắp phần da mặt. Việc này sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn toàn thân.

- Sau khi tắm trắng nên lưu ý bảo vệ làn da ngay sau khi tắm.

- Không nên mua những loại kem lột tẩy trắng da không rõ nguồn gốc xuất xứ, chúng dễ làm tổn thương, dây kích ứng.

Các chị em có thể sử dụng cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng những nguyên liệu có sẵn như:

1. Làm trắng da bằng bí đỏ


Cách làm trắng da siêu nhanh bằng bí đỏ

Bí đỏ chứa rất nhiều vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene, chất chống oxy hóa nên chẳng những đẹp da mà còn tốt cho não bộ.

Cách làm cũng rất đơn giản, bí đỏ xay nhuyễn (cần luộc chín trước khi xay), trứng gà, mật ong và sữa tươi không đường. Tất cả trộn đều, rồi thoa lên khắp người, để trong vòng 20 phút. Sau đó, tắm sạch lại với nước.

2. Da trắng mịn với dâu tằm

 Dâu tằm cung cấp vitamin C giúp da sáng mịn và ngừa nếp nhăn. Trái dâu tằm thuộc loại quả mọng (berry) là loại trái cây đơn, phát triển từ một bầu nhụy, vị chua ngọt rất có lợi cho sức khỏe.

Lấy 100g dâu tằm đã được xay nhuyễn trộn với 10ml mật ong tạo thành dung dịch sền sệt rồi thoa đều lên da. Có thể kết hợp với massage trong vòng 10 – 15 phút sau đó mới tắm lại bằng nước mát. Có thể thay thế hỗn hợp trên bằng 10ml nước cam tươi hoặc đu đủ xay nhuyễn cũng có tác dụng tương tự.



Tắm trắng toàn thân tại nhà với dâu tằm để có làn da sáng mịn

 Những cách làm trắng da toàn thân tại nhà giúp da mịn màng nhưng cần hiểu rõ nguyên liệu, nếu sử dụng không đúng cách và nguyên liệu không rõ nguồn gốc dễ dẫn đến kích ứng da. Thẩm mỹ viện Cát Tường sử dụng phương pháp tắm dưỡng bằng thuốc bắc và sữa non có nguồn gốc thiên nhiên giúp dưỡng trắng da một cách tối ưu lại không gây kích ứng da, vừa giúp trẻ hóa da từ bên trong lại tăng cường khả năng đề kháng của da với các tia tử ngoại bên ngoài, da trắng khỏe mà không bị vàng lông hay bào mòn.

 Thuốc Bắc thẩm mỹ viện Cát Tường thường được sử dụng như: nghệ vàng, hạ thổ, linh chi đỏ, linh chi đen, phục linh, bạch linh, bạch truật, các loại hoa, đương quy… có tác dụng hoạt huyết, chống viêm, làm sạch mịn da, làm mờ các vết thâm nám, giảm hắc sắc tố đen đồng thời còn giúp da mềm mại săn chắc. Còn sữa non lại bao gồm nhiều vitamin A, vitamin C, vitamin E, Acidamin….thúc đẩy hiệu quả trắng sáng được tối ưu hóa, bổ sung độ ẩm, dưỡng chất và các vitamin cần thiết để mang đến một làn da trắng đồng đều màu nhanh hơn, chống lại quá trình oxy hóa, da trắng mịn ngay sau lần đầu tắm.












 
Toggle Footer