Breaking News
Loading...

Tại sao chọn kem trị nứt gót chân White Doctors?

23:46
Đôi chân là nơi chịu áp lực “gánh vát” trọng lượng nặng nề của cơ thể và phải tiếp xúc thường xuyên với bề mặt khô cứng, điều kiện nhiệt độ quá lạnh hoặc nóng... khiến vùng da ở gót chân bị tổn thương, thiếu độ ẩm, gây ra nứt gót chân.

Nứt gót chân vừa gây mất thẩm mỹ, vừa khiến người bệnh đau đớn, khi gót chân nứt nẻ sẽ làm da dày lên, sần sùi, vết nứt sâu, chảy máu.... và nặng hơn có thể tổn thương sâu, vi khuẩn và virus xâm nhập có thể dẫn đến nhiễm trùng.

Chính vì vậy, để tránh những hậu quả nghiêm trọng của nứt gót chân bạn nên điều trị sớm và đúng cách. Và một trong những phương pháp trị nứt gót chân đang được rất nhiều chị em và cả nam giới tin dùng và đánh giá cao về hiệu quả đó là kem trị nứt gót chân White Doctors. Đây là một sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH EBC Việt Nam. Vậy tại sao chọn kem trị nứt gót chân White Doctors?
Tại sao chọn kem trị nứt gót chân White Doctors?
Tại sao chọn kem trị nứt gót chân White Doctors?
Tại sao chọn kem trị nứt gót chân White Doctors?

Được tạo thành nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất có tác dụng làm mềm da, kháng khuẩn và kích thích tái tạo da như: Vitamin E & B5, Aloe vera, Saccharide isomerate, Niacinamide ascorbate, Glycerin, Chitosan ascorbate, Collagen.... , sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ, kem trị nứt gót chân White Doctors mang đến cho người dùng nhiều công dụng tuyệt vời.

Trị nứt gót chân: Khi sử dụng các tinh chất có trong kem sẽ thẩm thấu sâu vào những đường rãnh nứt nẻ, giúp vết nứt nhanh lành và cung cấp độ ẩm cần thiết để da luôn mềm mịn.

Tái tạo da: Bên cạnh đó, sản phẩm còn nuôi dưỡng và tái tạo da vùng chân, để giúp nhanh lên da non.

Ngăn ngừa nứt gót chân: Ngoài ra, với kem trị nứt gót chân White Doctors gót ngọc của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối ưu, ngăn ngừa nứt nẻ và chai sần.

Kem trị nứt gót chân White Doctors có an toàn không?

Câu trả lời là có. Bởi vì, kem trị nứt gót chân của White Doctors không chỉ được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, mà sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận của Bộ Y Tế và có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Do đó, kem trị nứt gót chân White Doctors không gây bất kỳ kích ứng nào cho da, phù hợp với tất cả các loại da, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Tại sao chọn kem trị nứt gót chân White Doctors giúp chị em sở hữu gót chân hồng
Tại sao chọn kem trị nứt gót chân White Doctors giúp chị em sở hữu gót chân hồng
Lời khuyên khi sử dụng kem trị nứt gót chân White Doctors

Để phát huy tối đa công dụng của kem trị nứt gót chân White Doctors đòi hỏi bạn phải sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng và chăm sóc da đúng cách.

Bước 1: Trước khi sử dụng kem, bạn nên ngâm chân bằng nước ấm trong 10 để làm sạch da chân, giúp da mềm hơn và giúp da dễ thẩm thấu được các dưỡng chất có trong kem.

Bước 2: Sau đó, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên lên gót chân hoặc vùng da cần cải thiện tình trạng nứt nẻ hay cần dưỡng.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng để máu huyết dễ dàng lưu thông. Mỗi ngày nên đều đặn thoa kem từ 2-3 lần

Ngoài ra bạn cần giữ chân khô thoáng, sạch sẽ, không nên đi giày thường xuyên vì có thể làm tăng nguy cơ bị nhiễm nấm. Đặc biệt, không đi giày cao gót khi đang bị nứt gót chân vì sẽ khiến tình trạng bệnh trở nên nặng thêm.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân


Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer