Breaking News
Loading...

Sử dụng kem trị sẹo rỗ White Doctors như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất?

21:21
So với các phương pháp trị sẹo rỗ hiện nay như mặt nạ thiên nhiên, lột tẩy hay sử dụng công nghệ cao, kem trị sẹo rỗ White Doctors với ưu điểm hiệu quả nhanh chóng, nhưng an toàn, tiết kiệm và dễ sử dụng đã và đang được rất nhiều người ưa chuộng.

Kem trị sẹo rỗ White Doctors là một sản phẩm chuyên đặc trị sẹo lõm, sẹo co thắt, sẹo giãn và vết rạn da. Đồng thời, còn làm mờ các rãnh nhăn li ti và làm trẻ hóa làn da, phục hồi da tổn thương và bảo vệ tế bào da chống lão hóa.
Sử dụng kem trị sẹo rỗ White Doctors như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất?
Sử dụng kem trị sẹo rỗ White Doctors như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất?
Đặc biệt, kem trị sẹo rỗ White Doctors còn là một sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng, không gây kích ứng da, bào mòn da, hay tích tụ chất độc vào cơ thể. Do có thành phần hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Mỹ, đã được Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh chứng nhận an toàn.

Mặc dù kem trị sẹo rỗ của White Doctors rất tốt, nhưng để đạt hiệu quả tối ưu và tránh gây phản tác dụng, đòi hỏi bạn cần phải sử dụng đúng cách và chăm sóc da trong quá trình điều trị một cách khoa học. Vậy sử dụng kem trị sẹo rỗ White Doctors như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất?
1. Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo rỗ White Doctors

Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt White Doctors và thấm khô bằng khăn mềm trước khi sử dụng để giúp da sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng.

Bước 2: Sau đó, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da, khi bôi bạn dùng ngón tay massage nhẹ nhàng để kem thấm đều và sâu vào bên trong vết sẹo. Thoa kem đều đặn 1-2 lần/ngày.

Sau khoảng 1-2 tháng sử dụng, tùy theo cơ địa của mỗi người bạn sẽ thấy có sự biến chuyển rõ rệt trên da của mình, vết sẹo sẽ mờ dần và mịn màng hơn.

2. Những lưu ý không nên bỏ qua khi sử dụng kem trị sẹo rỗ White Doctors

Không bôi vào vết thương hở: Khi thoa, bạn cần tránh vết thương hở, chờ cho đến khi lên da non và liền miệng hoàn toàn mới thoa keo đẻ ngừa hình thành sắc tố đen trên vùng bị thương tạo ra sẹo. Không nên để kem dây vào mắt, nếu lỡ dây vào cần phải rửa bằng nước sạch thật kỹ.

Chống nắng cho da: Sẹo rất dễ bị tác nhân bên ngoài ảnh hưởng, nhất là ánh nắng mặt trời, khiến vùng da sẹo bị tổn thương và trở nên nặng hơn, nên mỗi khi ra ngoài bạn cần che chắn cẩn thận và sử dụng kem chống nắng dành riêng cho da mặt.
Sử dụng kem trị sẹo rỗ White Doctors như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất cho chị em
Sử dụng kem trị sẹo rỗ White Doctors như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất cho chị em
Sử dụng thường xuyên: Tùy theo cơ địa mỗi người và vết sẹo lâu năm hay chưa mà hiệu quả sẽ lâu hay mau, do đó bạn cần kiên trì sử dụng tránh bỏ giữa chừng.

Hạn chế trang điểm: Trong quá trình điều trị sẹo rỗ, bạn nên hạn chế trang điểm hay sử dụng mỹ phẩm. Bởi vì lớp trang điểm mà bạn dùng để che đi khuyết điểm trên làn da của mình sẽ khiến tình trạng sẹo nặng hơn và khó phục hồi.

Ăn uống đủ chất: Để sẹo nhanh hết, bạn cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, ăn nhiều rau xanh cùng các loại trái cây. Ngoài ra, nên bổ sung 2,2 -2,5 lít nước mỗi ngày.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627
E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer