Breaking News
Loading...

4 công dụng của kem xóa rạn nứt da White Doctors

20:51
Da vùng bụng, mông và đùi bị nứt rạn là tình trạng mà rất nhiều chị em đang mắc phải, do tăng cân quá nhanh và mang thai, khiến da bị kéo căn quá mức. Rạn nứt làm da bị nhăn nhúm, chảy xệ rất mất thẩm mỹ khiến nhiều người phải “từ bỏ” những bộ bikini, quần short, váy ngắn và nhất là mất tự tin về ngoại hình của mình. Hãy cùng tìm hiểu 4 công dụng của kem xóa rạn nứt da White Doctors sau nhé!
4 công dụng của kem xóa rạn nứt da White Doctors
4 công dụng của kem xóa rạn nứt da White Doctors
Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng kem xóa rạn nứt da White Doctors (Stretch Marks) đã nhanh chóng được phụ nữ Việt ưa chuộng.

Kem xóa rạn nứt da White Doctors đem lại nhiều công dụng tuyệt vời như xóa bỏ các vết rạn nứt, ngăn ngừa xuất hiện vết rạn nứt mới do mang thai và tăng cân. Thích hợp cho phụ nữ trước và sau sinh, những người có thể trạng tăng hoặc giảm cân quá đột ngột.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất có tác dụng nuôi dưỡng và tái tạo da như Zinc Laurate, Niacinamide, Panax ginseng, Ascorbyl linoleate (vitamin C và chiết xuất dầu oliu) , cùng công nghệ làm đẹp hiện đại của Hoa Kỳ, kem xóa rạn nứt rạn da của White Doctors là một sản phẩm chuyên dùng cho việc phòng ngừa rạn nứt da trước khi mang thai.

Trị rạn da sau sinh: Khi sử dụng các tinh chất có trong kem xóa rạn nứt da White Doctors sẽ thẩm thấu vào da, giúp loại bỏ đi những vết rạn da và làm săn chắc, tăng độ đàn hồi cho da nhanh chóng, để chị em lấy lại làn da như mong muốn.

Trị rạn da do tăng cân:
Không chỉ trị rạn da do mang thai, kem xóa rạn nứt da White Doctors còn có thể xóa mờ những vết rạn do tăng cân quá nhan.

Ngăn ngừa rạn da:
Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa rạn da hiệu quả. Nếu thoa kem khi mang thai được 3-4 tháng bạn sẽ không còn lo lắng sẽ bị rạn da sau sinh.

Bảo vệ da:
Với kem xóa rạn nứt da White Doctors sẽ làn da bạn sẽ được bảo vệ và tăng cường sức đề kháng, chống lại việc hình thành vết rạn mới và ngăn chảy sệ.

Kem xóa rạn nứt da White Doctors của công ty TNHH EBC Việt Nam phân phối, được sản xuất từ nguyên liệu được nhập khẩu từ Hoa Kỳ và có chứng nhận an toàn với sức khỏe của người dùng Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh.
4 công dụng của kem xóa rạn nứt da White Doctors giúp các bà bầu sau sinh tự tin hơn
4 công dụng của kem xóa rạn nứt da White Doctors giúp các bà bầu sau sinh tự tin hơn
Khi sử dụng sản phẩm không gây bất kỳ kích ứng da, cảm giác nhờn dính, khó chịu nào hay tích tụ chất độc vào cơ thể. Hơn thế nữa, kem xóa rạn nứ dat White Doctors đã được loại bỏ những thành phần gây hại cho thai nhi nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe cho mẹ và thai nhi.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng kem xóa rạn nứt da White Doctors để thổi bay những vết rạn không đáng có trên làn da và lấy lại sự tự tin cho mình.

Cách sử dụng kem xóa rạn nứt da White Doctors rất đơn giản, hàng ngày vào mỗi buổi sáng và tối sau khi làm sạch da bạn lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da, đừng quên massage nhẹ nhàng để đạt hiệu quả cao nhất.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer