Breaking News
Loading...

Lí do vì sao nên dùng kem chống thâm quầng mắt White Doctors?

19:26
Ông bà ta từ xa xưa đã ví “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, thật vậy một đôi mắt “biết nói”, sáng khỏe và tinh anh sẽ khiến chị em trở nên quyến rũ hơn, tạo sức hút với người đối diện. Tuy nhiên, vùng da quanh mắt với đặc tính mỏng manh và nhạy cảm, nên rất dễ bị tổn thương khi không ngủ đủ giấc, thiếu chất dinh dưỡng... và tiếp xúc thường với ánh nắng mặt trời.
Lí do vì sao nên dùng kem chống thâm quầng mắt White Doctors?
Lí do vì sao nên dùng kem chống thâm quầng mắt White Doctors?
Kem chống thâm quầng mắt White Doctors là một sản phẩm chăm sóc da mặt được nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền sản phẩm bởi Công ty TNHH EBC Việt Nam, đã và đang là giải pháp lấy lại vẻ tinh anh vốn có cho đôi mắt của rất nhiều chị em, trong đó có không ít các hot girl xinh đẹp như: Á Hân Lâm, Hoàng Mây, Elly Trần, Đàm Phương Linh, Sam, Linh Napie, Lily Luta, Kelly Nguyễn, Trịnh Hồng Quế, Sĩ Thanh, Chi Pu, Huyền Anh (Bà Tưng), Trương Quỳnh Anh, Hà Min...

Vậy lí do vì sao nên dùng kem chống thâm quầng mắt White Doctors? Đây là câu hỏi mà những chị em đang có ý định mua sản phẩm quan tâm và mong muốn tìm câu trả lời chính xác nhất.
1. Kem chống thâm quầng mắt White Doctors đảm bảo an toàn cho đôi mắt

Do vùng da dung quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm, nên dễ dàng bị tổn thương, nên những loại mỹ phẩm chăm sóc vùng da mắt chứa hóa chất độc hại, khi sử dụng các chất độc này sẽ xâm nhập vào mắt dễ dàng, có thể làm hỏng giác mạc và gây tổn thương đến vùng da quanh mắt của người sử dụng. Kem chống thâm quầng mắt của White Doctors có gây ảnh hưởng đến mắt không?

Kem chống thâm quầng mắt của White Doctors được làm từ 100% thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên, đó là Bột yến mạch, Vitamin C, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết nhân sâm, Bạch quả, Yến sào... và sản xuất trên công nghệ làm đẹp hiện đại của Mỹ, mà còn được Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chứng nhận an toàn và trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Do đó, khi dùng không gây kích ứng da, tổn thương đến mắt, bào mòn hay ung thư da, nên bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe nói chung và đôi mắt nói riêng.

2. Lợi ích tuyệt vời từ kem chống thâm quầng mắt White Doctors

Khi sử dụng kem trị thâm này của White Doctors sẽ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, giúp xóa mờ vết thâm để vùng da xung quanh mắt lấy lại vẻ trắng sáng, mịn màng.
Lí do vì sao nên dùng kem chống thâm quầng mắt White Doctors: mang đến sự tự tin cho chị em
Lí do vì sao nên dùng kem chống thâm quầng mắt White Doctors: mang đến sự tự tin cho chị em
Đồng thời, những tinh chất có trong kem sẽ thẩm thấu sâu vào da, xóa tan bọng mỡ quanh vùng mắt, hạn chế việc xuất hiện nếp nhăn và giảm nếp nhăn trên da, lấy đi những rãnh nhăn li ti hai bên khóe mắt giúp bạn lưu giữ vẻ trẻ trung trên đôi mắt lâu hơn.

Với kem chống thâm quầng mắt White Doctors chỉ sau thời gian ngắn, vết thâm đen trên quầng mắt – điều khiến bạn mất tự tin sẽ nhanh chóng mờ dần, giúp lấy lại độ tinh anh cho đôi mắt.

Vết thâm và bọng mỡ xung quanh mắt khiến bạn trông mệt mỏi, thiếu sức sống và đôi mắt trở nên “vô hồn”. Tại sao bạn không nhanh tay click chuột và sở hữu kem chống thâm quầng mắt ngay hôm nay, để hết thâm quầng mắt?

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627
E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer