Breaking News
Loading...

Sự thật về độ an toàn của kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors

23:55
Là một nước có khí hậu nhiệt đới, số giờ nắng trong năm khá lớn nên việc bảo vệ da tránh khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời là một việc làm không thể thiếu. Trong đó, sử dụng kem chống nắng được ưa chuộng hơn cả, với chỉ số chống nắng cao kem chống nắng là cách để bạn ngăn ngừa hiệu quả nhất những ảnh hưởng nguy hiểm mà tia tử ngoại có thể gây ra cho da. Vậy sự thật về độ an toàn của kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors là gì? 
Sự thật về độ an toàn của kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors
Sự thật về độ an toàn của kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors

Tuy nhiên, rất nhiều kem chống nắng hiện nay trên thị trường có chứa hóa chất độc hại, khiến kích ứng da như ửng đỏ, sưng tấy, ngứa và có thể làm cho tình trạng mụn trên da trầm trọng hơn ở những người đang bị mụn.

Cũng chính vì vậy, mặc dù kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors là một đang được rất nhiều người tiêu chị em phụ nữ Việt Nam trong đó có hàng trăm hotgirl như: Sam, Linh Napie, Lily Luta, Kelly Nguyễn, Trịnh Hồng Quế, Sĩ Thanh, Chi Pu, Huyền Anh ( Bà Tưng ), Trương Quỳnh Anh, Hà Min, Á Hân Lâm, Hoàng Mây, Elly Trần, Đàm Phương Linh… nhưng không ít người vẫn còn nghi ngờ “kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors có đảm bảo an toàn không?”

Cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors có đảm bảo an toàn không?” qua những thông tin dưới đây các bạn nhé!

1. Kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors có gây kích ứng da?

Kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors là một sản phẩm chăm sóc da mặt được nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền sản phẩm bởi Công ty TNHH EBC Việt Nam.

Được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất chống nắng, dưỡng da tự nhiên và trang điểm bao gồm: Tinh chất chống nắng SPF 40+, Titanium dioxide, Zinc oxide, tinh chất Vitamin C, E... , được sản xuất trên công nghệ làm đẹp hiện đại của Mỹ, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại.

Hơn thế nữa kem chống nắng trang điểm mặt của White Doctors còn được chứng nhận an toàn của Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh và trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Do đó, kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors là một sản phẩm hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người nên bạn hoàn toàn yên tâm. Khi sử dụng không hề gây bất kỳ kích ứng da, không gây mụn, nhờn rít hay vàng lông, phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm.

2. Công dụng của kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors
Sự thật về độ an toàn của kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors dành cho chị em
Sự thật về độ an toàn của kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors dành cho chị em
Chống nắng: Với chỉ số chống nắng SPF 40+ vượt trội, khi sử dụng kem chống nắng trang điểm mặt của White Doctors sẽ giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.

Làm trắng da: Bên cạnh đó, sản phẩm kem chống nắng này của mỹ phẩm White Doctors còn có tác dụng nuôi dưỡng và làm da trắng hồng một cách tự nhiên, mịn màng, đều màu da và giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, để làn da luôn tươi trẻ.

Trang điểm: Không những chống nắng và tốt cho da, bạn có thể sử dụng kem chống nắng trang điểm mặt của White Doctors để thay thế kem nền, kem che khuyết điểm và phấn trang điểm.

Chắc chắn với những thông tin trên, có thể đưa ra câu trả lời cuối cùng cho câu hỏi: Kem chống nắng trang điểm mặt có đảm bảo an toàn không? Là có.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer