Breaking News
Loading...

Làn da trắng sáng với kem dưỡng thể White Doctors

21:51
Kem dưỡng thể trắng da White Doctors hiện được rất được ưa thích và tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam, bởi hiệu quả làm trắng da rõ rệt, an toàn, tiện lợi, dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian.
Làn da trắng sáng với kem dưỡng thể White Doctors
Làn da trắng sáng với kem dưỡng thể White Doctors
Mặc dù mới xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng kem dưỡng thể trắng da White Doctors đã nhanh chóng tạo nên “làn sóng” mới trong dòng mỹ phẩm làm trắng da từ thiên nhiên, trở thành bí quyết làm đẹp của nhiều hotgirl đình đám như Hồng Vân, Trịnh Hồng Quế, An Phương, Sĩ Thanh, Chi Pu, Huyền Anh ( Bà Tưng ), Kiều Phạm, Emily Nguyễn, Trương Quỳnh Anh, Hà Min, Á Hân Lâm, Hoàng Mây, Elly Trần, Đàm Phương Linh, Sam, Linh Napie, Lily Luta, Kelly Nguyễn, Yuu Quỳnh Nhi,… và các chị em trong giới văn phòng tin dùng.

Vậy kem dưỡng thể trắng da White Doctors tốt như thế nào mà được ưa chuộng như thế? Sản phẩm này có những công dụng gì? Cùng đi tìm câu trả lời với những thông tin của bài viết “Làn da trắng sáng với kem dưỡng thể White Doctors” sau nhé!
1. Kem dưỡng thể trắng da White Doctors có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

Kem dưỡng thể trắng da White Doctors là một loại kem làm trắng da toàn thân có chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên, đó là bột ngọc trai, tinh chất Colagen, tinh chất tế bào gốc, Tảo Spirulila, Chiết xuất dầu oliu, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, tinh chất Omega 3, tinh chất nha đam, chất chống nắng... sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ. Chính vì thế, kem dưỡng thể trắng da còn an toàn với sức khỏe, phù hợp với tất cả các loại da kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng da, lột tẩy, bào mòn hay tích tụ hóa chất độc hại vào cơ thể.

Thêm vào đó kem dưỡng thể trắng da của White Doctors còn được chứng nhận an toàn của Bộ Y tế và trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2. Kem dưỡng thể trắng da White Doctors - giải pháp hoàn hảo để sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên

Không chỉ an toàn với sức khỏe, kem dưỡng thể trắng da White Doctors còn mang lại cho làn da chị em 6 công dụng “ vàng” mà hiếm có một sản phẩm nào trên thị trường làm được.

Trắng da nhanh: Khi sử dụng các tinh chất làm trắng da có trong da kem dưỡng thể trắng da White Doctors sẽ thẩm thấu sâu vào da, ngăn chặn sự phát triển của hắc tố đen, thâm nám, giúp da trắng hồng lên từng ngày một cách tự nhiên.

Cung cấp độ ẩm cần thiết: Với những ai sở hữu làn da khô, thiếu sức sống sẽ được nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cần thiệt để da mềm mịn và luôn căng tràn sức sống.

Bảo vệ và chống lại các dấu hiệu lão hóa: Các tinh chất, vitamin, collagen sẽ thấm sâu vào da và bảo vệ da chống lại các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, sạm da.... và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Xóa mờ nếp nhăn: Không chỉ bảo vệ da và chống lại các dấu hiệu lão hóa, kem dưỡng thể trắng da White Doctors còn có tác dụng làm mờ các nếp nhăn, giúp làn da giữ được độ đàn hồi và vẻ tươi trẻ.

Làm giảm các vết rạn da sau sinh: Đối với những chị em bị rạn da sau khi sinh, các tinh chất có trong kem sẽ giúp phục hồi và làm giảm những vết rạn trên vùng bụng.

Chống nắng cho da: Trong thành phần của kem dưỡng thể trắng da White Doctors còn chứa chất chống nắng, nên khi sử dụng làn da bạn sẽ không ăn nắng như các sản phẩm khác.
Làn da trắng sáng với kem dưỡng thể White Doctors sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn
Làn da trắng sáng với kem dưỡng thể White Doctors sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn
3. Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng thể trắng da White Doctors

Cách sử dụng kem dưỡng thể trắng da White Doctors rất đơn giản, mỗi ngày sau khi đi tắm bạn lấy một lượng kem dưỡng trắng da vừa đủ, thoa đều lên khắp cơ thể. Đừng quên massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong kem có thể thấm sâu vào da và phát huy công dụng của kem tốt hơn.

Tối nhất, bạn nên sử dụng vào buổi tối và sử dụng kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ làn da trước những tác hại của ánh nắng mặt trời một cách tối ưu nhất.

Chỉ sau một thời gian ngắn dùng sản phẩm làn da sạm đen của bạn sẽ không còn nữa, mà thay vào đó là một làn da mới trắng sáng, mịn màng và không tỳ vết.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân


Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer