Breaking News
Loading...

Bật mí bí quyết làm đẹp với sữa rửa mặt White Doctors

20:49
Sữa rửa mặt White Doctors Cleanser là sữa rửa mặt y học (không bọt xà phòng) làm sạch da, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn, nám và phù hợp với mọi loại da. Nếu muốn sữa rửa mặt White Doctors phát huy hết hiệu quả, hãy thực hiện với 6 bước sau qua bài viết “Bật mí bí quyết làm đẹp với sữa rửa mặt White Doctors”:
Bật mí bí quyết làm đẹp với sữa rửa mặt White Doctors

Bật mí bí quyết làm đẹp với sữa rửa mặt White Doctors
Sữa rửa mặt là một trong những loại mỹ phẩm được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Chúng không chỉ tác động trực tiếp lên da mà còn ảnh hưởng lâu dài đến sức sống của da. Vì vậy, chọn được loại sữa rửa mặt White Doctors với nhiều lợi ích tuyệt vời thôi chưa đủ mà còn phải sử dụng đúng cách mới phát huy tối đa công dụng.

Sữa rửa mặt ngừa mụn và nám White Doctors sử dụng như thế nào?

Sữa rửa mặt White Doctors Cleaser là sữa rửa mặt y học (không bọt xà phòng) làm sạch da, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn, nám và phù hợp với mọi loại da. Nếu bạn mong muốn sữa rửa mặt White Doctors phát huy hết hiệu quả, hãy thực hiện với 6 bước sau:

1. Rửa sạch tay


Nếu tay không sạch và rửa mặt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có cơ hội thâm nhập vào da, gây tổn thương cho làn da. Vì vậy, nên sử dụng xà phòng diệt khuẩn chuyên biệt rửa sạch tay trước khi rửa mặt.

2. Loại bỏ lớp trang điểm nếu có
Nếu trang điểm, bạn phải tẩy trang sạch trước khi rửa mặt. Có thể tẩy trang bằng nước hoa hồng, dầu dừa hay dầu oliu cũng làm sạch da hiệu quả và an toàn.

Chú ý buộc tóc gọn gàng khi rửa mặt để không vướng trong quá trình rửa mặt và tránh vi khuẩn lấy qua da.

3. Làm ướt da mặt


Làm ướt da mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông nở, nước có thể tác động sâu vào bên sâu da và lấy đi các bụi bẩn ra bên ngoài.

4.Thoa sữa rửa mặt


Lấy 1 lượng sữa rửa mặt White Doctors vừa đủ và tạo bọt trong lòng bàn tay và thoa lên từng phần trên khuôn mặt theo xuôi theo chiều lỗ chân lông. Điều đó, sẽ giúp bụi bẩn và chất nhờn dễ dàng theo ra bên ngoài trong thời gian 20-30 giây là tốt nhất.

Chú ý với những vùng da bị mụn thì thoa sau, không nên thoa sữa rửa mặt White Doctors lên vùng da có mụn trước sau đó lại quay trở lại thoa vùng da không mụn. Việc này có thể làm mụn lây làn nhanh hơn trên phạm vi rộng.

5. Rửa lại với nước sạch

Rửa lại da mặt với nước mát (không quá nóng hoặc không quá lạnh). Sau đó, dùng khăn mềm hay bông tẩy trang lau khô mặt.

6. Dưỡng da

Bật mí bí quyết làm đẹp với sữa rửa mặt White Doctors giúp chị em tự tin, rạng ngời hơn
Bật mí bí quyết làm đẹp với sữa rửa mặt White Doctors giúp chị em tự tin, rạng ngời hơn
Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt White Doctors, dùng bông tẩy trang thấm 1 ít nước hoa hồng và thoa nhẹ lên mặt để giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cho da.

Nếu da bị mụn, bạn có thể thoa kem trị mụn hoặc dùng kem dưỡng trắng ban đêm White Doctors để dưỡng da và tạo độ đàn hồi.

Các bạn chỉ cần thực hiện theo trình tự trên 2 lần/ 1 ngày. Tốt nhất sử dụng sữa rửa mặt White Doctors vào buổi sáng thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Một liệu trình chỉ tiêu tốn của bạn 5 phút/ 1 ngày nhưng đổi lại bạn sẽ có làn da sạch mụn, mịn màng và trắng sáng.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân


Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer