Breaking News
Loading...

Mặt nạ trắng da White Doctors, tốt hay không?

20:46
Đắp mặt nạ là một bước quan trọng trong liệu trình chăm sóc da mặt và là phương pháp làm trắng da được sử dụng từ bao đời nay.Trong mặt nạ có rất nhiều dưỡng chất và vitamin nên quá trình đắp mặt nạ sẽ giúp cung cấp dinh dưỡng cho da, điều mà kem dưỡng chưa thể nào làm tốt được.
Mặt nạ trắng da White Doctors, tốt hay không?

Mặt nạ trắng da White Doctors, tốt hay không?
Thường xuyên đắp mặt nạ sẽ giúp làn da chị em được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và giúp máu huyết lưu thông tốt hơn. Hơn nữa, đắp mặt nạ còn hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như da khô, da dầu, mụn, nám, da lão hóa, da đang bị cháy nắng, loại bỏ các tế bào chết trên da, giúp tái tạo các tế bào da, từ đó mang lại cho bạn một làn da mềm mại.

Sử dụng mặt nạ trắng da White Doctors là cách mà rất nhiều chị em đang tin dùng bởi ưu điểm an toàn, hiệu quả, dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian. Vậy thực sự mặt nạ trắng da White Doctors, tốt hay không?
1. Mặt nạ trắng da White Doctors có tốt không?

Mặt nạ trắng da White Doctors được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất làm trắng và nuôi dưỡng da từ thiên nhiên như Pearl powder (Ngọc trai) , Rice amino accid (bột gạo), Collagen và Avena sativa varnuda (Bột yến mạch), Ascorbyl linoleate (vitamin C và chiết xuất dầu oliu), là bí quyết giúp làn da trở nên trắng sáng và khỏe mạnh.

- Cung cấp đầy đủ các loại vitamin nhóm B giúp chuyển hóa và cung cấp năng lượng cho da.

- Có tác dụng trị mụn và diệt khuẩn hiệu quả.

- Chống lại các dấu hiệu lão hóa và giảm vết nhăn trên da.

- Điều hòa sự bài tiết bã nhờn mà không làm khô da.

- Cải thiện sắc tố của da do bị sạm da sau viêm hay đốm nâu, đốm đen của nám, tàn nhang hoặc vết thâm do mụn để lại, làm da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên.

- Giúp làn da khỏe và sáng mịn.

2. Mặt nạ trắng da White Doctors có làm mỏng da không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ mỹ phẩm làm trắng da, nhưng rất khó đảm bảo an toàn và luôn tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho da, khiến da mặt mỏng đi, gây ra dị ứng và làm cho lớp biểu bì non mất đi khả năng đề kháng. Vì thế, một số chị em còn nghi ngờ về độ an toàn của mặt nạ trắng da của Mỹ phẩm White Doctors. Vậy mặt nạ trắng da White Doctors làm mỏng da không?

Do được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, không hóa chất độc hại và sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ, đã được Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh chứng nhận an toàn nên mặt nạ White Doctors đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Không gây kích ứng da, bào mòn da, vàng lông hay tích tụ chất độc vào cơ thể, hơn nữa sản phẩm còn phù hợp với tất cả các loại da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

3. Hướng dẫn sử dụng mặt nạ trắng da White Doctors

Mặt nạ trắng da White Doctors, tốt hay không – lời khuyên hữu ích dành cho chị em
Mặt nạ trắng da White Doctors, tốt hay không – lời khuyên hữu ích dành cho chị em
Để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng mặt nạ trắng da White Doctors bạn nên thực hiện đúng theo lời khuyên sau:

Bước 1: Trước khi đắp mặt nạ, bạn cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt White Doctors và thấm khô bằng khăn mềm.

Bước 2: Sau đó, dùng một gói (30gr) hòa chung với khoảng 50 – 60ml sữa tươi không đường.

Bước 3: Đắp mặt nạ đều lên vùng da mặt và da cổ khoảng 15 – 20 phút, rồi rửa mặt bằng nước sạch. Mỗi tuần bạn nên thực hiện 1-2 lần.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân


Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer