Breaking News
Loading...

Sử dụng kem xóa rạn nứt da White Doctors như thế nào?

20:47
Kem xóa rạn nứt rạn da của White Doctors là một sản phẩm chuyên trị và phòng ngừa rạn nứt da trước khi mang thai hoặc do tăng cân quá nhanh. Khi sử dụng, kem xóa rạn nứt rạn da của White Doctors sẽ loại bỏ đi những vết rạn da và làm săn chắc, tăng độ đàn hồi cho da nhanh chóng, để chị em lấy lại làn da như mong muốn.
Sử dụng kem xóa rạn nứt da White Doctors như thế nào?
Sử dụng kem xóa rạn nứt da White Doctors như thế nào?
Đặc biệt, kem xóa rạn nứt da White Doctors không gây kích ứng da hay tích tụ chất độc vào cơ thể, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe cho mẹ và thai nhi, bởi có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ và có chứng nhận an toàn với sức khỏe của người dùng Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhưng để đạt được hiệu quả tối ưu và nhanh mờ rạn nứt bạn cần sử dụng kem xóa rạn nứt da White Doctors như thế nào?
1. Hướng dẫn sử dụng kem xóa rạn nứt da White Doctors

Làm sạch da: Trước khi sử dụng kem xóa rạn nứt da của Mỹ phẩm White Doctors bạn cần vệ sinh sạch sẽ, để loại bỏ bụi bẩn và mồ hôi tích tụ trong các vết rạn, giúp các tinh chất có trong kem dễ thẩm thấu sâu vào da.

Thoa với lượng vừa đủ: Bạn nên lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da, tránh bôi nhiều gây lãng phí hoặc bôi ít quá không hiệu quả.

Massage nhẹ nhàng: Khi thoa kem đừng quên massage nhẹ nhàng để da nhanh hấp thụ kem và giúp máu huyết lưu thông tốt hơn. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ngày, đặc biệt là vào buổi sáng, sau khi tắm và trước khi đi ngủ.

Để ngăn ngừa rạn nứt da bằng kem trị rạn nứt da White Doctors, bạn cần sử dụng ngay từ khi bước vào tháng thứ 4, làn da càng mềm mại thì chứng rạn da càng khó xuất hiện.

Các vết rạn da càng để lâu thì càng khó điều trị, nên nếu có điều kiện thì sau khi sinh khoảng 3 tháng, bạn nên sử dụng kem trị rạn nứt White Doctors vết rạn nhanh mờ và phục hồi những vùng da bị tổn thương.

2. Cần làm gì khi điều trị rạn da bằng kem xóa rạn nứt da White Doctors


Massage vùng da bị rạn hàng ngày với những tác động xoa bóp nhẹ nhàng từ phần bụng dưới lên đến ngực, sẽ giúp mờ vết rạn nhanh chóng, tăng tính đàn hồi cho da và giúp máu lưu thông dễ dàng.
Sử dụng kem xóa rạn nứt da White Doctors như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất cho chị em
Sử dụng kem xóa rạn nứt da White Doctors như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất cho chị em
Bên cạnh đó, bạn đừng quên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày những loại thực phẩm giàu vitamin C, E và kẽm, để tăng cường hình thành collagen để nâng đỡ da, giúp cải thiện tình trạng da chảy sệ sau sinh và hỗ trợ điều trị rạn da diễn ra tốt hơn. Đó là vì các thực phẩm này sẽ giúp cho làn da của bạn mau tái tạo và phục hồi nhanh chóng. Sau khi sinh, hầu hết chị em đều tăng cân rất nhiều, do đó để những vết rạn da không đáng có nhanh mờ cũng như ngừa vết rạn mới hình thành, bạn cần lấy lấy lại vóc dáng bằng việc có chế độ ăn uống phù hợp và tuyện tập thể dục.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer