Breaking News
Loading...

Kem trắng da chống lão hóa White Doctors – bí quyết làm đẹp của hot girl

19:52
Kem trắng da chống lão hóa White Doctors được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH EBC Việt Nam – Đối tác của công ty EBC Hoa Kỳ. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An và giấy chứng nhận lưu hành của Bộ Y Tế nên chất lượng đảm bảo, đạt chuẩn quốc tế và mang lại rất nhiều công dụng vượt trội:
Kem trắng da chống lão hóa White Doctors – bí quyết làm đẹp của hot girl

Kem trắng da chống lão hóa White Doctors – bí quyết làm đẹp của hot girl
Theo quan điểm Á Đông, người phụ nữ sở hữu làn da trắng sáng mới sang trọng, xứng tầm mỹ nhân. Và quan niệm đó đã ăn sâu vào tiềm thức của người Việt từ xưa đến nay. Đặc biệt, trong vài năm trở lại đây, trào lưu làm trắng da của phụ nữ Việt chưa bao giờ lại rầm rộ đến thế.

Không có gì ngạc nhiên khi một người đẹp, hot girl mới bước chân vào làng giải trí, thay đổi đầu tiên là thay làn da ngăm đen bẩm sinh bằng làn da trắng nõn nà. Từ đó, cuộc sống, sự nghiệp của những cô hot girl bước sang một ngả rẽ mới. Do đó, Kem trắng da chống lão hóa White Doctors – bí quyết làm đẹp của hot girl là điều được các chị em chia sẻ.
Tại sao kem trắng da chống lão hóa White Doctors (Skin Lightening) lại được nhiều hot girl tin dùng như vậy? Công dụng của nó như thế nào?

Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors được chiết hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại gồm: Bột Yến Mạch, tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+, tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam... nên rất an toàn cho làn da, không gây kích ứng ngay cả với làn da nhạy cảm.

Thêm vào đó, kem trắng da chống lão hóa White Doctors được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Mỹ nên có hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH EBC Việt Nam – Đối tác của công ty EBC Hoa Kỳ. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An và giấy chứng nhận lưu hành của Bộ Y Tế nên chất lượng đảm bảo, đạt chuẩn quốc tế và mang lại rất nhiều công dụng vượt trội:

- Da trắng: da mặt trắng hồng tự nhiên nhờ các tinh chất từ vitamin C, A, E. Đồng thời, chiết xuất từ dầu oliu, dịch chiết nhân sâm làm giảm vết nám sạm trên da và ngăn chúng quay trở lại.
Kem trắng da chống lão hóa White Doctors – bí quyết làm đẹp của hot girl để luôn tự tin rạng ngời
Kem trắng da chống lão hóa White Doctors – bí quyết làm đẹp của hot girl để luôn tự tin rạng ngời
- Chống lão hóa: Các tinh chất tế bào gốc và nhau thai cừu giúp xóa nếp nhăn, bổ sung vitamin, colagen, omega 3, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

- Cung cấp độ ẩm: tinh chất nha đam, thầu dầu, omega 3 phục hồi làn da khô, giúp da láng mịn, mềm mại và se khít lỗ chân lông.

- Chống nắng hiệu quả: Chỉ số SPF 30+ bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím và môi trường, tăng sức đề kháng chông viêm da.

Cách sử dụng đơn giản và nhanh chóng: sau khi rửa sạch mặt, thoa kem lên da và massage nhẹ nhàng để chúng thẩm thấu vào sâu bên trong da. Sử dụng 2-3 lần/ ngày, tốt nhất nên dùng vào buổi tối để kem trắng da chống lão hóa Skin Lightening phát huy được tối đa hiệu quả.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân


Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer