Breaking News
Loading...

Mẹo hay trị nứt gót chân hiệu quả:

21:22
Dầu mè, mù tạt, tinh dầu oải hương... là những nguyên liệu dễ kiếm, giúp bàn chân bạn mềm mại, trắng hơn. Hãy cùng tham khảo mẹo hay trị nứt gót chân hiệu quả sau nhé!

1. Glycerin và nước hoa hồng

Glycerin có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, trong khi nước hoa hồng lại rất giàu vitamin A, C, D và E giúp dưỡng da. Bạn nên trộn hỗn hợp này rồi thoa đều lên chân mỗi tối trước khi đi ngủ, sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Mẹo hay trị nứt gót chân hiệu quả: Glycerin và nước hoa hồng
Mẹo hay trị nứt gót chân hiệu quả: Glycerin và nước hoa hồng
2. Chanh

Chanh chứa nhiều axit tự nhiên, có tác dụng làm sạch các bụi bẩn, lại vừa giúp kháng khuẩn, đóng vai trò tích cực trong việc dưỡng mềm và chống nứt nẻ gót chân. Mỗi tuần hai lần, bạn ngâm chân trong chậu nước ấm, vắt 1/2 quả chanh vào đó, rồi dùng đá mài kỳ cọ nhẹ nhàng phần gót chân, giúp lấy đi phần chai dễ dàng và làm mềm da.

3. Bột gạo


Bột gạo không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn, tẩy tế bào chết mà còn giúp dưỡng ẩm da. Sử dụng bột gạo để chữa trị nứt gót chân bằng cách trộn một thìa mật ong, một thìa giấm táo với bột gạo, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bôi chúng lên vùng gót chân nứt nẻ rồi nhẹ nhàng massage khoảng 5-10 phút, sau đó rửa lại chân bằng nước ấm. Lưu ý, trước khi bôi hỗn hợp này lên da, bạn nên ngâm chân bằng nước ấm khoảng 10 phút.

4. Dầu mè

Dầu mè chứa một hoạt chất không những dưỡng ẩm hiệu quả mà còn tẩy tế bào chết, giúp da vùng gót chân mịn hơn. Mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn nên thoa dầu mè lên gót chân, mát xa trong 10 phút, vừa giúp lưu thông khí huyết, lại vừa dưỡng ẩm bàn chân.

5. Chuối


Chuối chín giàu kalo và các dưỡng chất khác, khắc phục tình trạng nứt gót chân hiệu quả. Bạn hãy nghiền nát một quả chuối chín, sau đó đắp gót chân để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Sau đó ngâm chân trong nước lạnh khoảng 2 phút rồi lau khô. Nên làm đều đặn hàng ngày để có kết quả nhanh chóng.

6. Đu đủ chín
Mỗi tuần 3 lần, bạn xay nhuyễn một miếng đu đủ chín, trộn với 1 thìa nước cốt chanh, đắp hỗn hợp này vào gót chân rồi để trong 20 phút. Sau khi rửa sạch với nước ấm, da chân bạn sẽ mềm hơn.

7. Mù tạt

Dầu mùi tạt không chỉ là một loại gia vị ăn kèm với các món sống mà còn có tác dụng trị nứt nẻ. Bạn chỉ cần thoa chúng lên chân rồi mát xa nhẹ nhàng, mang tất khi ngủ là sáng hôm sau sẽ có đôi bàn chân mềm mại hơn.

8. Baking soda

Cho hai muỗng canh bột baking soda vào chậu nước ấm, ngâm chân trong khoảng 15 phút. Sau đó, lau khô chân rồi mát xa bằng dầu dừa hoặc dầu ôliu, mang tất khi ngủ. Bạn có thể làm đều đặn nhiều lần trong tuần để có kết quả như mong muốn.

9. Mật ong
Chỉ cần trộn ba thìa mật ong với nước ấm, ngâm chân trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Mật ong vừa làm mềm da lại kháng khuẩn, rất tốt cho bàn chân của bạn.

10. Kem trị nứt gót chân làm mềm da chân White Doctors (Heel Care)
Mẹo hay trị nứt gót chân hiệu quả: Kem trị nứt gót chân làm mềm da chân White Doctors
Mẹo hay trị nứt gót chân hiệu quả: Kem trị nứt gót chân làm mềm da chân White Doctors
Tác dụng:

- Chữa nứt nẻ gót chân, giữ ẩm cho da và làm mềm da chân.

- Giúp da vùng chân tái tạo và nhanh lên da non.

- Năng ngừa gót chân nứt nẻ, chai sần.

Cách dùng:

- Làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm.

- Thoa kem lên gót chân hoặc vùng da cần cải thiện tình trạng nứt nẻ hay cần dưỡng.

- Sử dụng 2-3 lần/ngày hoặc nhiều hơn.

- Bảo quản: Để nơi khô ráo, dưới 30 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:


Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer