Breaking News
Loading...

Tự tin da trắng, đánh bay nám, tàn nhang cùng White Doctors

02:35
Với phụ nữ, người ta luôn bảo “nhất dáng, nhì da” nên hẳn nhiên sau vóc dáng, làn da có ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của một người phụ nữ. Thế nên, không người phụ nữ nào là không khát khao một làn da đẹp, trắng sáng, mịn màng. Hãy cùng khám phá bí quyết tự tin da trắng, đánh bay nám, tàn nhang cùng White Doctors sau nhé!
Tự tin da trắng, đánh bay nám, tàn nhang cùng White Doctors
Tự tin da trắng, đánh bay nám, tàn nhang cùng White Doctors
Thực chất, vẻ đẹp của làn da có thật sự quan trọng và tác động lớn đến cuộc sống của người phụ nữ hay không?
Mời bạn cùng chia sẻ tâm sự của một phụ nữ sau đây:

Tâm sự của người phụ nữ.... chưa có làn da đẹp

"Là phụ nữ, tôi lại lựa chọn cho mình nghề nghiệp của đàn ông: kỹ sư xây dựng. Nhiều năm đi qua, tốt nghiệp, ra trường, đi làm, có lẽ vì tính chất công việc lấn át đi phần nữ tính, lại thường xuyên đi công trình xa nên khiến nhiều chàng trai e ngại khi đến với tôi. Những mối tình cứ ra đi chóng vánh.

Thế nên, ở tuổi 30, tôi vẫn đơn độc mỗi sớm tối đi, về, cảm giác cô đơn, tủi thân luôn vây quanh khi nhìn bạn bè sum vầy bên chồng, con hạnh phúc.

May mắn thay, bây giờ tôi đã chuyển sang làm văn phòng ở một Tập đoàn xây dựng lớn với một chức vụ tương đối ổn, mức lương khá, không còn phải đi công trình như trước. Đến lúc này, tôi bắt đầu khát khao mơ ước muốn xây dựng cho mình một gia đình hạnh phúc. Tôi có để ý một anh chàng bên công ty đối tác và cũng có cảm giác anh ấy quý mến mình. Tuy nhiên, tôi luôn mất tự tin khi đối diện với anh ấy bởi vốn dĩ tôi khá tự ti về vẻ ngoài của mình mặc dù thực thụ tôi rất năng động và có tài năng trong công việc.

Lý do chính là trong khoảng 7 năm làm kĩ sư xây dựng, là một phụ nữ nhưng đi công trình quanh năm suốt tháng, thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời, khói bụi khiến làn da, đặc biệt da mặt tôi bị tổn thương nghiêm trọng: vừa sạm đen lại thêm nám, tàn nhang. Tôi cũng đã sử dụng một số loại mỹ phẩm đặc trị nhưng không mấy tác dụng.

Có thể thấy, nhiều hotgirl Việt rất ưa chuộng dòng sản phầm White Doctors này và họ cam kết hiệu quả rõ rệt. Dòng sản phẩm White Doctors là chuyên gia trong chăm sóc và làm trắng da. White Doctors được các hotgirl yêu thích vì độ hiệu quả và uy tín của sản phẩm. White Doctors được các chuyên gia ngành da liễu khuyên dùng để điều trị các vấn đề về da như trị nám, trị mụn, trị thâm, làm trắng da, tắm trắng, chăm sóc da, dưỡng da…
Tự tin da trắng, đánh bay nám, tàn nhang cùng White Doctors của các hot girl Việt
Tự tin da trắng, đánh bay nám, tàn nhang cùng White Doctors của các hot girl Việt
Để đặc trị cho làn da sạm, nám, tàn nhang, White Doctors có dòng sản phẩm Bộ đôi "Siêu trị nám" - Daily UV Care & Melasma Clearr với:

Công dụng Bộ đôi "Siêu trị nám" của White Doctors - Daily UV Care & Melasma Clearr

- Đánh bay các loại nám nhiều, nám nặng, nám lâu năm

- Đặc trị da sạm, nám, tàn nhang và đốm nâu

- Phục hồi da bị tổn thương do sử dụng không đúng các loại hóa mỹ phẩm

- Ngăn ngừa nám, tàn nhang, đốm nâu quay trở lại

- Làm trắng da, chống lão hóa và nhăn da

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627
E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer