Breaking News
Loading...

Lời khuyên hữu ích với việc tắm trắng White Doctors

20:22
Một trong những phương pháp tự tắm trắng tại nhà cực an toàn và hiệu quả chỉ sau 4-6 tuần sử dụng đang được các chị em rỉ tai nhau đó là tắm trắng với kem tắm trắng White Doctors chiết xuất từ ngọc trai. Có lời khuyên hữu ích với việc tắm trắng White Doctors?
Lời khuyên hữu ích với việc tắm trắng White Doctors
Lời khuyên hữu ích với việc tắm trắng White Doctors
Do thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, ngoài ngọc trai, kem tắm trắng White Doctors còn chứa tinh chất Colagen, tinh chất tế bào gốc, Tảo Spirulila, Chiết xuất dầu oliu, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, tinh chất Omega 3, tinh chất nha đam, chất chống nắng, … giúp làn da trắng hồng lên từng ngày mà không gây kích ứng da, đặc biệt an toàn và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu, chị em cần phải biết cách sử dụng đúng liệu trình cũng như chăm sóc và bảo vệ làn da sau tắm trắng một cách khoa học.

Liệu trình sử dụng kem tắm trắng White Doctors hiệu quả tối ưu

Rất đơn giản. Một liệu trình tắm trắng với White Doctors bao gồm các bước như sau:

- Tự tắm trắng tại nhà với kem tắm trắng chiết xuất ngọc trai White Doctors, bao gồm 6 gói nhỏ có hướng dẫn cách tắm bên trong. 1 tuần tắm trắng 1 lần.

- Ban đêm, sử dụng kem trắng da toàn thân White Doctors : trước khi đi ngủ, làm sạch da toàn thân, thoa một lớp kem mỏng lên toàn thân, massage nhẹ cho kem thấm đều vào da.

- Ban ngày, dùng kem chống nắng, trang điểm Body Lotion Makeup: Trước khi đi làm hay ra ngoài trời, thoa một lớp kem mỏng lên toàn thân, vừa chống nắng, vừa làm lớp trang điểm. Khi thoa kem lên, da sẽ trắng tự nhiên, người ngoài nhìn khó biết dùng kem (lưu ý chỉ thoa một lớp mỏng vừa đủ). Sử dụng 1-2 lần/ngày.

Với liệu trình này, cần tắm trắng 4-6 hộp kem tắm trắng chiết xuất ngọc trai White Doctors kết hợp với kem dưỡng thể đêm và kem chống nắng ban ngày.

Sau khi thực hiện đúng liệu trình tắm trắng White Doctors, da bạn sẽ trắng sáng, không cần sử dụng sản phẩm nữa, tuy nhiên, cần phải bảo vệ và chăm sóc da đúng cách, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mạnh, da sẽ không bị sạm đen trở lại.
Lời khuyên hữu ích với việc tắm trắng White Doctors của các hotgirl
Lời khuyên hữu ích với việc tắm trắng White Doctors của các hotgirl
Với bất kỳ loại da nào, với bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mỹ phẩm White Doctors cách tốt nhất bảo vệ và chăm sóc da, vẫn là tránh ánh nắng mặt trời mạnh với tia cực tím gây hại cho da. Đặc biệt, da sau khi tắm trắng thường yếu và mỏng hơn, thế nên nếu không được bảo vệ cẩn trọng, sẽ khiến da dễ bị sạm đen trở lại.

Cần tránh tiếp xúc với ánh nắng mạnh từ 8h sáng đến 5h chiều. Khi ra đường cần sử dụng các công cụ tránh nắng, bảo vệ da như: khẩu trang, váy chống nắng, áo chống nắng,..

Ngoài tránh nắng, nên uống nhiều nước, ăn chế độ nhiều rau quả và sử dụng kem chống nắng White Doctors với mức độ không cần thường xuyên, chỉ 2-3 lần/tuần, chắc chắn bạn sẽ luôn giữ mãi được làn da trắng sáng, mịn màng.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer