Breaking News
Loading...

Phụ nữ đẹp hơn, quyến rũ hơn với White Doctors

00:48
Làn da phụ nữ Châu Á vốn dĩ là da ngăm, không được trắng hồng, mịn màng như phụ nữ Tây Âu. Từ bao đời nay, mỹ phẩm ra đời để khắc phục những nhược điểm về da này. Tuy nhiên, thị trường mỹ phẩm quá rộng lớn, đa dạng nhiều chủng loại, công dụng, đôi khi khiến chị em boăn khoăn, không biết nên lựa chọn và sử dụng dòng mỹ phẩm nào thích hợp. Hãy để phụ nữ đẹp hơn, quyến rũ hơn với White Doctors nhé!
Phụ nữ đẹp hơn, quyến rũ hơn với White Doctors
Phụ nữ đẹp hơn, quyến rũ hơn với White Doctors
Nhằm hỗ trợ những ai cũng đang muốn trở thành người phụ nữ quyến rũ với dòng mỹ phẩm White Doctors nhưng vẫn còn đang băn khoăn, e ngại, Mỹ Phẩm Mai Hân cung cấp thêm một số thông tin cụ thể về dòng mỹ phẩm “quyền năng” này như sau:

White Doctors – Mỹ phẩm “quyền năng” đến từ Mỹ

White Doctors là thương hiệu mỹ phẩm được đăng ký độc quyền tại Việt Nam. Nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ và đóng gói tại Việt Nam bởi công ty TNHH EBC Việt Nam. Các nguyên liệu được nghiên cứu bởi các chuyên gia ngành da liễu Hoa Kỳ, rất phù hợp với làn da châu Á.

Các sản phẩm của White Doctors đều được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại của Mỹ nên rất an toàn với làn da. Thêm vào đó, các sản phẩm đều được cấp giấy lưu hành của Bộ Y Tế và có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Để sở hữu làn da, vẻ đẹp quyến rũ với dòng mỹ phẩm White Doctors, Mỹ Phẩm Mai Hân xin giới thiệu đến phái đẹp một số dòng sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo, cực kỳ hiệu quả, cụ thể như sau:

- Làm trắng da mặt:
+ Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors: là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ bao gồm : Bột Yến Mạch, tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+, tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam...

Sử dụng Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors, da sẽ trắng hồng, mịn màng, loại bỏ vết thâm, nám, loại bỏ gân máu cho da đẹp một cách tự nhiên. Đặc biệt, Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors còn có tác dụng chống lão hóa da, rất phù hợp với chị em ngoài 30, muốn níu kéo tuổi thanh xuân.

- Làm trắng toàn thân: White Doctors có sản phẩm kem tắm trắng 6 trong 1 White Doctors dùng tự tắm trắng tại nhà, lo làn da trắng hồng, không tỳ vết, chẳng thua kém gì đi Spa.

Dòng kem tắm trắng 6 trong 1 White Doctors phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt, nó có thể khắc phục khuyết điểm của các dòng kem khác tương tự trên thị trường như: độ trắng sáng trông thấy rõ rệt ngay lần đầu sử dụng, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng cho da, không vàng lông, mùi thơm dễ chịu, và giữ mãi độ trắng sau khi ngưng sử dụng.

Đi kèm với kem tắm trắng White Doctors là kem trắng da toàn thân White Doctor – sự kết hợp hoàn hảo cho làn da body.

Kem trắng da toàn thân White Doctors là sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ làm đẹp đến từ Mỹ, bao gồm : Bột ngọc trai, tinh chất Colagen, tinh chất tế bào gốc, Tảo Spirulila, Chiết xuất dầu oliu, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, tinh chất Omega 3, tinh chất nha đam, chất chống nắng...
Phụ nữ đẹp hơn, quyến rũ hơn với White Doctors, dòng sản phẩm đang được rất nhiều hot girl tin dùng
Phụ nữ đẹp hơn, quyến rũ hơn với White Doctors, dòng sản phẩm đang được rất nhiều hot girl tin dùng
Với White Doctors, bạn sẽ trở thành người phụ nữ quyến rũ nhất trong mắt đàn ông. Nếu bạn vẫn còn nghi ngại thì hãy để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu sự thật về kem tắm trắng white doctors để xóa bỏ những nghi ngại trong bạn.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân


Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer