Breaking News
Loading...

Kem trị sẹo rỗ White Doctors giúp chị em tự tin hơn

01:35
Sau khi mụn hoặc đậu mùa hết đi thường để lại những vết sẹo rỗ chi chít trên da mặt, khiến vẻ đẹp của người bệnh giảm xuống trầm trọng, làm họ mất tự tin. Hơn thế nữa, sẹo rỗ rất khó để chữa trị dứt điểm và thường gây tốn kém về tiền bạc.

Nếu như trước kia nếu bị sẹo rỗ, chúng ta thường phải chịu đựng, “sống chung” với nó suốt cuộc đời hoặc tìm đến các loại rau củ quả từ thiên nhiên có tác dụng làm mờ sẹo rỗ như nghệ tươi, chanh, cà chua, rau má.... Thì nay, với sự phát triển của y học và công nghệ hiện đại, đã cho ra nhiều cách trị sẹo rỗ hữu hiệu, tác dụng nhanh chóng, đó là tiêm collagen, soi tia laser, làm mòn da và kem trị sẹo rỗ.
Kem trị sẹo rỗ White Doctors giúp chị em tự tin hơn
Kem trị sẹo rỗ White Doctors giúp chị em tự tin hơn
Trong các phương pháp trị sẹo rỗ thì sử dụng kem trị sẹo được nhiều người tin dùng nhất, vì hiệu quả cao, ít tốn kém, an toàn và dễ sử dụng. Một trong những sản phẩm kem trị sẹo rỗ được đánh giá cao trên thị trường hiện nay đó là kem trị sẹo rỗ White Doctors. Bởi Kem trị sẹo rỗ White Doctors giúp chị em tự tin hơn.
1. Kem trị sẹo rỗ White Doctors có tốt không?

Kem trị sẹo rỗ White Doctors là 1 trong 19 sản phẩm của dòng mỹ phẩm cao cấp White Doctors đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu và sở hữu độc quyền, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty EBC Việt Nam (Enternal Beauty Company Viet Nam) – công ty đối tác của Tập Đoàn EBC Hoa Kỳ.

Được chiết xuất từ các tinh chất có tác dụng làm mờ sẹo, tái tạo da và kích thích tăng trưởng tế bào da từ thiên nhiên như Zinc Laurate, Niacinamide, Panax ginseng (Dịch chiết nhân sâm họ Araliaceae), cùng công nghệ làm đẹp hiện đại hàng đầu của Mỹ. Kem trị sẹo rỗ White Doctors giúp xóa sẹo lõm, sẹo co thắt, sẹo giãn và vết rạn da. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm còn làm mờ các rãnh nhăn li ti và làm trẻ hóa làn da, phục hồi da tổn thương và bảo vệ tế bào da chống lão hóa.

Tùy theo cơ địa của mỗi người, chỉ sau 4-6 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt trên làn da của mình. Kem trị sẹo rỗ White Doctors sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng, không tỳ vết một cách nhanh chóng.

2. Kem trị sẹo rỗ White Doctors hoàn toàn an toàn với da

Kem trị sẹo rỗ White Doctors giúp chị em tự tin hơn mọi lúc mọi nơi
Kem trị sẹo rỗ White Doctors giúp chị em tự tin hơn mọi lúc mọi nơi
Không những được tạo nên từ các tinh chất trị sẹo từ thiên nhiên (dịch chiết xuất nhân sâm) cùng công nghệ hiện đại của Mỹ, mà nguyên liệu kem trị sẹo rỗ White Doctors còn được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với làn da châu Á nói chung và làn da phụ nữ Việt nói riêng bởi các chuyên gia ngành da liễu Hoa Kỳ.

Đồng thời, kem trị sẹo rỗ White Doctors đã được Sở Y Tế TP HCM chứng nhận an toàn với sức khỏe con người và trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Chính vì thế, kem trị sẹo rỗ White Doctors rất an toàn, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, không tích tụ chất độc vào cơ thể, nên bạn hoàn toàn yên tâm.

3. Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo rỗ White Doctors
Bạn nên thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo rỗ White Doctors để quá trình điều trị sẹo diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt White Doctors và thấm khô bằng khăn mềm trước khi sử dụng.

Bước 2: Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn lấy một lượng kem trị sẹo rỗ White Doctors vừa đủ để thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng để các tinh chất trong kem có thể thẩm thấu sâu vào da.

Đồng thời, ban ngày bạn nên kết hợp thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Chỉ trong thời gian ngắn vết sẹo trên da.

Bạn có muốn những vết sẹo rỗ biến mất khỏi làn da của mình không? nếu có thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay click chuột vào nút mua ngay để sở hữu kem trị sẹo rỗ White Doctors - bí quyết trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627
E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer