Breaking News
Loading...

Bí quyết dưỡng trắng da từ bên trong

20:16
Theo chuẩn mực về làn da đẹp hoàn hảo của phụ nữ Á Đông không chỉ trắng mà còn phải đảm bảo trắng hồng tự nhiên, đều màu, không bào mòn da, không bắt nắng và duy trì được dài lâu. Tuy nhiên, hầu hết những loại kem dưỡng trắng da trên thị trường chưa khắc phục được tất cả những yếu tố trên: da thường trắng bệch, bắt nắng, nếu ngưng sử dụng da đen trở lại…
Bí quyết dưỡng trắng da từ bên trong
Bí quyết dưỡng trắng da từ bên trong
Thấu hiểu được nhu cầu dưỡng trắng da của chị em phụ nữ, các chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản đã dày công nghiên cứu, cho ra đời sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura một trong những bí quyết dưỡng trắng da từ bên trong hiệu quả dành cho chị em.
1. Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream - Giải pháp dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả tức thì

Với công nghệ làm trắng da hiện đại cùng nguồn dưỡng chất từ bột ngọc trai và nguồn vitamin dồi dào sẽ kiểm soát nghiêm ngặt lượng melamin trong cơ thể, giúp da trắng mịn đều màu mà không bắt nắng, không mỏng da và không có bất cứ tác dụng phụ nào kèm theo.

6 công dụng “thần kỳ” của kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura

- Bổ sung dưỡng chất giúp luôn ẩm mịn và trắng hồng tự nhiên từ bên trong.

- Làm mờ dần vết thâm, vết rạn da do quá trình mang thai, tăng cân.

- Tinh chất Glutahione và bột ngọc trai từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa da hiệu quả.

- Tạo lớp hàng rào bảo vệ da trước tác động của môi trường và tia UV.

- Tăng sự đàn hồi cho da trẻ trung mãi với thời gian.

- Thích hợp với mọi loại da.

Thành phần: Setria Glutathione, Pearl Extract, Vitamin C, E, Pro Vitamin B5.

2. Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura có gây bóng nhờn khi sử dụng?
Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream được chiết xuất từ bột ngọc trai, vitamin C, E, Pro vitamin B5 và Setria Glutathione nên khả năng làm trắng da vượt trội hơn so với các sản phẩm dưỡng da khác.

Đặc biệt, các nguyên liệu được đặc chế sao cho phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ Châu Á nên kem nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da chỉ sau 1 vài phút massage nhẹ nhàng. Với cơ chế tác động lên bề mặt da làm mờ đốm nâu, tàn nhang, nám, vết thâm và cung cấp dưỡng chất cho làn trắng mịn, mềm mại.

Vì vậy, khi thoa kem sẽ tuyệt nhiên không có hiện tượng bóng hay nhờn rít trên da. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Kem dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione – Sản phẩm được Cục Quản Lý Dược và Bộ y tế chứng nhận là an toàn cho da và cấp Phép lưu hành sản phẩm.

3. Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura

Dùng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura hàng ngày sau khi tắm sạch. Để có hiệu quả tốt nhất kết hợp với liệu trình làm trắng sáng da từ hệ thống sản phẩm Sakura Beauty Solution.
Bí quyết dưỡng trắng da từ bên trong: Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura
Bí quyết dưỡng trắng da từ bên trong: Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura
Gợi ý liệu trình làm trắng toàn thân nhanh nhất

1. Tắm trắng bằng kem tắm trắng Sakura đều đặn hằng tuần nhằm giúp da trắng sáng nhanh chóng, loại bỏ tế bào da chết khô sần, sạm màu trên bề mặt, kích thích da tái tạo, sản sinh mới, sáng màu hơn.

2. Dưỡng trắng da toàn thân bằng kem dưỡng trắng da Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione nhằm bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mịn mỗi ngày và duy trì độ trắng sáng tự nhiên, bảo vệ da khỏi tia cực tím.

3. Có thể kết hợp dùng kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân của dòng mỹ phẩm Sakura để nhanh chóng che khuyết điểm và mang lại làn da sáng màu trong nháy mắt khi cần thiết.

4. Có thể thay thế sử dụng bằng kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle có tích hợp chỉ số chống nắng cao để bảo vệ và dưỡng da trắng hồng.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer