Breaking News
Loading...

Bí quyết chống lão hóa da giữ mãi làn da không tuổi

21:23
Thời gian là kẻ thù số 1 của làn da, dù không mong muốn chúng ta cũng phải chấp nhận làn da đang lão hóa đi mỗi ngày. Nhất là khi ngấp nghé bước sang tuổi 30, da sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết sạm nám, tàn nhang, da chảy xệ và kém săn chắc.
Bí quyết chống lão hóa da giữ mãi làn da không tuổi
Bí quyết chống lão hóa da giữ mãi làn da không tuổi
Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm, làm mất đi cấu trúc tổng thể của làn da, làm suy yếu các mao mạch dưới da, độc tố không đào thải được ra ngoài.

Dẫu biết, lão hóa là quá trình tất yếu của tự nhiên, không thể ngăn cản được nhưng có thể tác động để làm quá trình này diễn ra chậm hơn. Nhiều người dùng kem chống lão hóa da, kem dưỡng da... để có thể đẩy lùi sự lão hóa. Vậy bí quyết chống lão hóa da giữ mãi làn da không tuổi?
1. Phương pháp nào dành cho làn da lão hóa để níu giữ tuổi thanh xuân?

Bạn có biết, nhau thai cừu chứa các acid Nucleotic vốn là vật liệu di truyền, các chất chống oxy hóa mạnh, hệ tác nhân miễn dịch, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, giúp cho làn da của bạn được tái sinh và luôn duy trì vẻ đẹp.

Nhận thấy được tác dụng thần kỳ của nhau thai cừu mang lại cho làn da, thương hiệu mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura New Age Perfect Concentrate.

Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura được chiết xuất chính tinh chất từ nhau thai cừu, sẽ giúp bạn duy trì làn da không tuổi.

2. 5 lợi ích tuyệt vời của serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura

- Giúp da trắng mịn, làm mờ những vết thâm nám tiềm ẩn bên trong.

- Xoá nhăn hiệu quả mang lại vẻ trẻ trung tươi mới cho làn da.

- Cung cấp độ ẩm da cho da luôn mềm mại.

- Phục hồi cấu trúc da giúp chống chảy xệ, chống nhăn da.

- Công nghệ tế bào gốc thẩm thấu nhanh mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da luôn trẻ trung, tươi sáng.

3. Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura dùng bao lâu có hiệu quả?
Bí quyết chống lão hóa da giữ mãi làn da không tuổi với mỹ phẩm Sakura
Bí quyết chống lão hóa da giữ mãi làn da không tuổi với mỹ phẩm Sakura
Với vông thức cải tiến mạnh mẽ, dạng huyết thanh không chỉ giải quyết các vấn đề bề mặt của da mà tinh chất nhau thai cừu, CoQ10, Ceramide thẩm thấu mạnh đi sâu vào dưới da để tăng cường các mô liên kết, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi, điều trị cả tình trạng da khô và đánh bật các dấu hiệu lão hóa xuất hiện.

Trong 2 tuần đầu tiên sử dụng, người dùng sẽ nhận rõ sự khác biệt và sau chu kỳ 30 ngày thì bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ: da săn chắc, mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

4. Thành phần chính:

- Tinh chất nhau thai cừu

- Ceramide 3

- Coenzym Q10

- Các loại dưỡng chất chiết xuất từ thảo mộc quý hiếm.

5. Hướng dẫn sử dụng:

Áp dụng 1 viên Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura hàng ngày vào buổi tối sau khi làm sạch da. Có thể kết hợp thêm kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura để đạt được hiệu quả tối ưu. Sản phẩm an toàn thích hợp cho mọi loại da.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer