Breaking News
Loading...

Vì sao cần trị nám da?

01:31
Nám da là một trong những biểu hiện của làn da đen sạm, tùy thuộc vào điều kiện khí hậu và vành đai khí hậu, sắc tố melamin biến đổi còn có phần nào tác dụng bảo vệ các nội quan bên trong cơ thể và thích nghi với môi trường sống. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến sự hình thành đa sắc tộc trên thế giới. Vì thế, hắc sắc tố đen, nám da còn là một hình thức phản xạ của cơ thể để ngăn ngừa tia tử ngoại xâm nhập sâu bên trong và gây hại đến các nội quan. Nên xét về mặt nào đó, hắc sắc tố không hoàn toàn là kẻ đáng ghét phải không các bạn? Và vì sao cần trị nám da cũng như kem trị nám da nào hiệu quả với làn da?
Vì sao cần trị nám da?
Vì sao cần trị nám da?

Melanin được sinh ra như một tấm lưới để bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của các tia UV và những tác hại cơ học như áp lưc cơ học, hóa học, nhiệt độ cao, vi khuẩn xâm nhập, ô nhiễm môi trường,...Chỉ khi nào nhận thấy khả năng cơ thể bị đe dọa thì melanin tự điều phối ra tương ứng để bảo vệ da mà thôi. Vì thế, da càng đen chứng tỏ, melanin phải hoạt động cực mạnh để tạo hắc sắc tố bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của tia sáng mặt trời UV cực độc, theo nghiên cứu, màu đen có khả năng bức xạ mặt trời tốt hơn so với những màu da khác nhưng màu đen cũng khiến cho nhan sắc của bạn khó có thể nhận được. Có thể, bạn có những đường nét sắc sảo, những vẻ đẹp lộng lẫy với làn da ngọc ngà, sáng mịn nhưng ngược lại với làn da đen bóng lại phá hủy đi tất cả những thứ đó.

Vì thế, việc trị nám là điều cần thiết, đồng nghĩa với việc bảo vệ da để hạn chế tuyệt đối sự hoạt động của melanin gây nám da, đen da đấy bạn nhé! bảo vệ sắc đẹp của bạn.

Và thực tế, chị em cũng chịu khó đầu tư và áp dụng nhiều phương pháp trị nám khác nhau nhưng hiệu quả mang lại chưa cao. Đặc biệt, một số sản phẩm trị nám da có chứa hàm lượng thủy ngân có thể làm teo da, gây nám vĩnh viễn. Điều này, làm cho chị em rất cẩn trọng khi chọn mua và sử dụng kem trị nám.

Nhưng với kem dưỡng trị nám trắng da Sakura được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên có tác dụng trị nám kết hợp với công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp đánh bay nám tận gốc chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Thành phần dưỡng chất có trong kem trị nám bán đêm Sakura sẽ tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu giúp da nhanh chóng đều màu. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng giúp ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.
Vì sao cần trị nám da và dùng kem trị nám da Sakura
Vì sao cần trị nám da và dùng kem trị nám da Sakura
5 lợi ích nhận được khi sử dụng kem trị nám ban đêm Sakura
  • Tái tạo da, làm trắng da giúp trị nám, sạm da.
  • Loại bỏ nám hiệu quả, giảm tình trạng sạm màu da tại các vùng có sự tăng hắc tố melamin quá mức bình thường.
  • Làm mờ các vết tàn nhang, đốm nâu và vết thâm do mụn để lại. Ngoài ra với chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hoá.
  • Mang lại hiệu quả nhanh chóng và duy trì kết quả lâu dài.
  • Da sáng đều màu và phai mờ dần những vùng da nám.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer