Breaking News
Loading...

Trắng da với sữa tươi

00:52
Sữa tươi không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn là nguyên liệu kỳ diệu trong công cuộc làm đẹp cho chị em chúng mình. Nó không chỉ có tác dụng như một loại kem dưỡng trắng da mà còn là một loại mặt nạ cực kỳ tốt cho da.
Trắng da với sữa tươi
Trắng da với sữa tươi

Làm mềm và mịn da

Sở dĩ sữa tươi có khả năng làm mềm và mịn da vì trong sữa có chứa các thành phần dưỡng và khoáng chất giúp làn da luôn tươi sáng, mềm mịn.

Dưỡng da ban đêm

Để sở hữu một làn da trắng mịn, không thâm nám, không nếp nhăn không khó như bạn vẫn tưởng. Chỉ đơn giản bằng cách dành vài phút trước khi đi ngủ để chăm sóc làn da theo bước đơn giản sau bạn sẽ trở thành chủ nhân của một làn da hoàn hảo.

Trộn lẫn 2 thìa sữa với 1 thìa muối và thoa lên mặt trước khi đi ngủ. Hãy đợi sáng hôm sau hãy rửa lại mặt. Cách này sẽ giúp làn da luôn mềm và tươi sáng, loại trừ nguy cơ bị mụn trứng cá “viếng thăm”.

Tẩy tế bào chết

1 chén muối, 1 muỗng cà phê dầu dừa, 2 muỗng cà phê sữa chua. Hòa muối và dầu dừa thành hỗn hợp nhuyễn, dùng tay thoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên cơ thể sau đó tráng người bằng nước ấm. Hòa sữa tươi vào sữa chua rồi đắp lên vùng da vừa tẩy.

Làm trắng da

Nhỏ giọt chanh tươi vào cốc sữa, khuấy đều. Dùng hỗn hợp này massage da mặt khoảng mười phút. Hoặc lấy nghệ tươi giã nhuyễn rồi trộn đều với lớp váng trên mặt sữa, thoa lên da và massage.

Công thức làm đẹp với sữa tươi

Mặt nạ sữa tươi


Nguyên liệu: 3 thìa sữa tươi, 3 thìa bột mỳ.

Cách làm: Trộn đều hai nguyên liệu vào nhau sao cho thật nhuyễn. Khi nguyên liệu đã có dạng sệt, bạn hãy đắp lên da và chờ khô. Sau đó dùng nước ấm rửa mặt lại thật sạch. Thực hiện 1-2 lần/tuần.

Mặt nạ sữa tươi dầu olive

Nguyên liệu: 1 thìa sữa, vài giọt dầu olive, bột mỳ.

Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu vào tô sạch, trộn đều và đắp lên da cho đến khi da mặt khô và se lại. Rửa sạch bằng nước ấm. Loại mặt nạ này có tác dụng chống nhăn, tăng độ đàn hồi cho da rất hiệu quả.

Mặt nạ sữa dâu tây

Nguyên liệu: 50g dâu tây, 1 ly sữa tươi không đường.

Cách làm: Dâu tây ép lấy nước, lọc sạch bã, sau đó hoà vào sữa tươi, thoa lên mặt và cổ, kết hợp massage, sau 15 phút rửa sạch. Sau vài lần thực hiện bạn sẽ có một làn da trắng mịn với lỗ chân lông se khít.

Nhận thấy được tác dụng thần kỳ của nhau thai cừu mang lại cho làn da, thương hiệu mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura - New Age Perfect Concentrate.
Trắng da với sữa tươi và Serum dưỡng trắng da Sakura
Trắng da với sữa tươi và Serum dưỡng trắng da Sakura
Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura được chiết xuất chính tinh chất từ nhau thai cừu, sẽ giúp bạn duy trì làn da không tuổi.

6 lợi ích tuyệt vời của serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
  • Giúp da trắng mịn, làm mờ những vết thâm nám tiềm ẩn bên trong.
  • Làm mờ nếp nhăn hiệu quả mang lại vẻ trẻ trung tươi mới cho làn da.
  • Cung cấp độ ẩm da cho da luôn mềm mại.
  • Phục hồi cấu trúc da giúp chống chảy xệ, chống nhăn da.
  • Công nghệ tế bào gốc thẩm thấu nhanh mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da luôn trẻ trung, tươi sáng.
  • Sản phẩm an toàn thích hợp cho mọi loại da.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer