Breaking News
Loading...

Tắm trắng bằng hoa quả tại nhà

00:55
Có rất nhiều biện pháp để làm đẹp da dành cho chị em, tắm trắng là một trong nhiều cách có tác dụng cải thiện vẻ đẹp của làn da bạn. Tuy vậy không phải chị em nào cũng có điều kiện đi spa hay các trung tâm thẩm mỹ vì nhiều vấn đề riêng tư.

Xin chia sẻ đến chị em cách tắm trắng tại nhà hiệu quả và an toàn, đảm bảo bạn sẽ có làn da đẹp khi thực hiện đúng theo những cách này thay vì dùng kem dưỡng trắng da.
Tắm trắng bằng hoa quả tại nhà: đu đủ
Tắm trắng bằng hoa quả tại nhà: đu đủ
Đu đủ cung cấp dưỡng chất cho cơ và làn da của bạn, ngoài ra đu đủ chín còn khả năng làm trắng da hiệu quả.

Để thự hiện tắm trắng với đu đủ bạn chuẩn bị các nguyên liệu và thực hiện như sau:

Nguyên liệu gồm:

100ml sữa tươi không đường +1 nửa quả đu đủ chín

Cách thực hiện:

Đủ đủ bạn bỏ hột, nghiền nhừ đu đủ chín và trộn với sữa tươi không đường, thoa toàn bộ hỗn hợp lên cơ thể và để tầm 15 phút đến 20 phút sau đó tắm lại với nước ấm. Bạn thực hiện liên tục 2 lần trong 1 tuần đảm bảo đây sẽ là phương pháp giúp trắng da hiệu quả dành cho bạn.

Tắm trắng bằng chanh tươi

Như bạn biết thì chanh tươi có tác dụng làm đẹp da (xem thêm bài viết làm trắng da với chanh tươi tại đây). Chanh tươi có khả năng tẩy đi tế bào chết trên da, giúp da tránh bị nhiễm khuẩn, bên cạnh đó khi bạn biết kết hợp sử dụng chanh tươi với mật ong và sữa tươi không đường để tắm trắng đảm bảo đây sẽ là một trong nhiều cách làm trắng da hiệu quả đối với bạn, bạn sẽ có làn da trắng sạch sau 1 thời gian thự hiện phương pháp tắm trắng này

Nguyên liệu gồm có:

1 thìa nước cốt chanh tươi + 2 thìa mật ong + 250ml sữa tươi không đường

Cách thực hiện như sau:

Bạn trộn hợp chất nước chanh tươi với mật ong và cả sữa tươi vào thành 1 hỗn hợp duy nhất sau đó khuấy thật đều.

Thấm hỗn hợp lên bông tắm và chà nhẹ lên da hoặc dùng tay cũng được (dùng tay thấy kích thích hơn :D) thoa đều lên khắp cơ thể, sau đó tắm bình thường (như tắm với sữa tắm hoặc xà bông thôi í mà)

Nếu có điều kiện bạn thực hiện 2 ngày 1 lần (chanh tươi nếu da bạn mỏng thì k nên dùng nhiều, hạn chế lượng nước chanh đi), đảm bảo sau 1 thời gian bạn sẽ có làn da trắng hồng tự nhiên mà khỏi lo các vấn đề về dị ứng như với dùng sữa tắm khác.

Dứa có vitamin C tự nhiên tốt cho sức khỏe và cơ thể bạn, bên cạnh đó dứa dùng đúng cách cũng có nhiều lợi ích cho nàn da bạn, để thực hiện tắm trắng tại nhà tự nhiên bằng dứa bạn thực hiện các bươc như sau:

Chuẩn bị nguyên liệu:

1 trái cam + 1 nửa bát bột mì + 1 nửa quả dứa thơm + 250ML sữa tươi không đường

Cách thực hiện như sau:

Bạn chọn dứa chín vừa phải, không chín quá cũng không quá xanh, gọt sạch vỏ và mắt dứa, sau đó sắt nhỏ dứa với Cam mang vào máy xay thật nhừ, ép lấy nước.

Trộn bột mì với nước dứa xay bạn sẽ được 1 hỗn hợp sền sệt, nếu quánh quá thì bổ sung ít sữa tươi nếu bạn có nhiều.

Thoa đều hỗn hợp trên lên khắp cơ thể bạn để tầm 15 phút sau và tắm lại với nước ấm.

Tắm thật sạch hỗn hợp trên khỏi cơ thể và sau đó tắm lại bằng sữa tươi (thoa sữa tươi lên cơ thể bạn )

Sau đó tắm lại bằng nước ám hoặc nước thường cho thật sạch. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm cơ thể để giữ ẩm cho làn da bạn

Thực hiện nhiều lần trong tuần hoặc kết hợp tất cả các phương pháp, đảm bảo sau 1 thời gian da bạn sẽ trắng tự nhiên và hoàn hảo.

Trên đây là một số mẹo tắm trắng tự nhiên bằng hoa quả tại nhà mà bạn hoàn toàn có thể chủ động thực hiện tắm trắng tại nhà, Chúc bạn có 1 nàn da trắng hồng, khỏe mạnh.

Hãy chia sẻ thêm cách bạn biết cho mọi người bằng cách tham gia bình luận và chia sẻ với các bạn khác nhé.
Tắm trắng bằng hoa quả tại nhà: kem tắm trắng Sakura
Tắm trắng bằng hoa quả tại nhà: kem tắm trắng Sakura
Bộ kem tắm trắng Sakura bằng Vitamin C và thảo dược tổng hợp Sakura đảm bảo an toàn, hiệu quả cho làn da trở nên trắng hồng mịn màng chỉ sau 1 lần sử dụng.

Không phải ngẫu nhiên mà các cô gái đẹp hay nàng công chúa trong truyện cổ tích, phim ảnh lúc nào cũng có làn da trắng mịn. Và trải qua bao thời gian thì tiêu chuẩn về cái đẹp vẫn không thay đổi, làn da trắng vẫn được yêu chuộng.

Theo các nghiên cứu của nhà tâm lý học thì tiêu chuẩn đó bắt nguồn từ quan niệm của đấng mày râu châu Á, da trắng gợi nên sự thuần khiết, trong sáng.

Trong cuộc khảo sát về những đặc điểm của phái đẹp khiến các nam giới yêu thích, có đến 80% nam giới độ tuổi từ 18 – 40 đều đồng ý rằng: dễ dàng bị thu hút cũng như yêu thích các cô gái có làn da trắng mịn màng.

Và chính quan niệm về cái đẹp của phái mạnh đã làm ảnh hưởng đến tâm lý chung của phái đẹp. Nhiều cô nàng đã tìm đến các phương pháp tắm trắng hy vọng thay đổi làn da ngăm đen bẩm sinh.

Tuy nhiên, có nhiều liệu trình tắm trắng chứa hóa chất độc hại gây hại cho làn da và sức khỏe: da mỏng và dễ bắt nắng, da bong tróc, vàng lông…

Vậy phương pháp tắm trắng nào an toàn mà hiệu quả?

Với chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên (dầu oliu, vitamin C, cam thảo, trà xanh…) kết hợp với công nghệ tắm trắng hiện đại tại Nhật Bản, kem tắm trắng thảo dược đã tạo nên 1 bước đột phá mới trong công nghệ tắm trắng tại nhà. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên mà an toàn tuyệt đối.

6 lợi ích tuyệt vời của kem tắm trắng vitamin C và thảo dược tổng hợp Sakura
  • Da trắng sáng mịn màng ngay lần đầu sử dụng.
  • Loại bỏ độc tố trên da giúp da tươi mới và mềm mịn.
  • Loại bỏ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi ngăn ngừa lão hoá hiệu quả, tăng sức đề kháng cho da.
  • Thành phần đặc biệt chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với các loại vitamin mang đến cho bạn làn da trắng sáng tràn đầy sức sống.
  • Công thức cải tiến kết hợp giữa các thành phần tự nhiên hữu cơ với công nghệ chăm sóc da hiện đại giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá da, dưỡng trắng dài lâu.
  • Không gây kích ứng, không vàng lông và thích hợp với mọi loại da.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer