Breaking News
Loading...

Phương pháp trắng da từ thiên nhiên

01:56
Nếu chỉ đắp mặt nạ hay thoa kem dưỡng da, mỹ phẩm dưỡng trắng thôi thì chưa đủ, muốn da luôn mịn màng, tươi tắn, bạn phải bổ sung các chất dinh dưỡng vào cơ thể để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, trẻ hóa da. Bổ sung dưỡng chất qua đường uống là cách nhanh nhất để có một làn da đẹp.
Phương pháp trắng da từ thiên nhiên: dâu tây, dưa lê
Phương pháp trắng da từ thiên nhiên: dâu tây, dưa lê

Sinh tố dâu tây, dưa lê

Dâu tây và dưa lê đều là nguồn cung cấp vitmin A, C dồi dào chống lại quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Đây là 2 loại quả đặc biệt tốt cho da, nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong.

Chuẩn bị: Dâu tây: 6 quả, Dưa lê: 1/2 quả, Đá sạch: 1/2 bát con, Nước lọc: 60ml

Cách làm: Dâu tây rửa sạch, nhặt bỏ cuống. Dưa lê gọt vỏ, bỏ ruột, thái miếng nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu vào xay nhuyễn 1-2 phút.

Làm trắng da bằng sinh tố dâu tây, bắp cải tím

Vitamin A kết hợp với vitamin P trong bắp cải tím thành một hợp phức, có tác dụng bảo vệ cho thành mạch máu bền vững và bảo vệ cho cơ thể khỏi những tác nhân ôxy hóa cho làn da tươi trẻ lâu dài.

Cách làm trắng da với sinh tố dâu tây, bắp cải tím

Chuẩn bị : Dâu tây: 10 quả , Bắp cải tím: 1 cây , Mầm cỏ linh lăng: 1 vài nhánh , Nước chanh: 2 thìa cà phê , Mật ong: 2 thìa cà phê

Cách làm: Dâu tây bỏ cuống, rửa sạch. Mầm cỏ linh lăng và bắp cải tím rửa sạch, thái nhỏ. Cho dâu tây, bắp cải tím vào xay nhuyễn cùng 300ml nước lọc và mật ong, nước chanh là được.

Làm trắng da bằng sinh tố chuối, xoài


Chuối chứa nhiều kali kết hợp với nguồn vitamin C,A trong xoài giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, da sẽ luôn căng mịn, hồng hào.

Chuẩn bị: Chuối tiêu: 1 quả , Xoài: 1 quả , Sữa đậu nành: 350ml

Cách làm: Xoài gọt vỏ, bỏ hạt, xắt miếng, chuối bóc vỏ, xắt miếng nhỏ. Cho tất cả các thành phần vào xay nhuyễn, cho ra cốc khuấy đều là dùng được.

Làm trắng da bằng sinh tố dâu tây, đu đủ, sữa tươi

Loại sinh tố này vừa ngon miệng, vừa làm giảm các nguy cơ viêm da, giúp làm mờ sẹo mụn và các sắc tố nâu đen như: nám, tàn nhang…

Chuẩn bị: Dâu tây: 5 quả, Đu đủ: 1/4 quả , Sữa tươi: 250ml

Cách làm: Dâu tây bỏ cuống, rửa sạch. Đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt, xắt miếng cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng sữa tươi, khuấy đều cho ra cốc là dùng được.

Làm trắng da dưa chuột

Dưa chuột là một loại rau mùa hè phổ biến có chứa số lượng lớn các vitamin như vitamin B2, vitamin C, vitamin E, cũng như chứa rất nhiều các axit amin và axit tartaric. Những axit này chống lại cháy nắng và tàn nhang, làm sạch trắng da, và làm giảm bớt các dị ứng cho da. Nhiều chất dinh dưỡng khác có trong dưa chuột là protein, carbohydrate, carotene, niacin, canxi, phốt pho, sắt, … Dưa chuột là hiệu quả tuyệt vời cho chăm sóc sắc đẹp và nó là một loại rau luôn được tinh chế trong nhiều loại sữa tắm.

Cách sử dụng: Lấy nước ép dưa chuột và nước chanh theo tỷ lệ bằng nhau.Trộn đều và thoa lên khuôn mặt của bạn. Sau 15 phút rửa sạch. Thực hiện 2 lần/tuần, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ thấy ngay kết quả.

Làm mặt nạ dưa chuột: Cho 1 quả dưa chuột vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn rồi đắp lên mặt. Mặt nạ dưa chuột có tác dụng tẩy trắng nhẹ nhàng. Bạn có thể đắp mặt mỗi ngày trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước.
Phương pháp trắng da từ thiên nhiên cùng kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Phương pháp trắng da từ thiên nhiên cùng kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Wrinkle Whitening Cream được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản, kết hợp với thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, làm tăng độ đàn hồi, da sáng tự nhiên lên từng ngày, mềm mịn và luôn giữ được nét tươi trẻ. Đồng thời, tăng khả năng giữ ẩm, cân bằng độ pH từ đó làm mờ dấu hiệu lão hóa và đẩy lùi sự già nua trên khuôn mặt.

Đặc biệt, nếu sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa Sakura trong thời gian dài sẽ giúp da trắng mịn, làm mờ nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu do môi trường hay tuổi tác gây nên.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627
E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer