Breaking News
Loading...

Làm trắng da tại nhà nhanh chóng

02:03
Sở hữu một làn da trắng mịn, ngọc ngà là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Với những cách làm trắng da hiệu quả sau đây bạn có thể biến ước mơ đó thành hiện thực.

Ngày nay, xu hướng làm đẹp được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Trong đó, vấn đề được chú ý nhất là vấn đề chăm sóc da với mong muốn có một làn da trắng sáng, mịn màng. Nhưng chị em không biết chọn cách làm trắng da nào vừa nhanh chóng lại mang lại hiệu quả cao?
Làm trắng da tại nhà nhanh chóng với mật ong
Làm trắng da tại nhà nhanh chóng với mật ong
Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho chị em 6 cách làm trắng da cực kì hiệu quả tại nhà với mặt nạ thiên nhiên sau đây. Mong rằng chị em sẽ có một làn da trắng sáng như ý.
1. Cách làm trắng da từ mật ong


Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp phổ biến được nhiều chị em ưa thích bởi tác dụng mà nó mang lại. Mật ong có tác dụng làm trắng da, dưỡng da, trị mụn vô cùng hiệu quả.

Vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin nhóm B là những dưỡng chất cần thiết và rất tốt cho làn da. Một số khoáng chất có trong mật ong như sắt, kẽm, canxi, đồng… cần thiết cho sức khỏe và làn da. Đặc biệt, mật ong có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa và duy trì sự tươi trẻ của làn da.

Thật đơn giản để sở hữu một làn da đẹp và trắng sáng tự nhiên chỉ với vài bước thực hiện cùng ba nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp. Chuẩn bị một ít mật ong nguyên chất, 1 quả cà chua, và một ít nước cốt chanh. Cà chua ép lấy nước rồi trộn chung với mật ong và nước cốt chanh được hỗn hợp dưỡng da.

Rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp trên lên da mặt, da tay, da cổ hay toàn thân để trong 20 phút. Dưỡng chất có trong mật ong và hai nguyên liệu này sẽ từ từ thấm vào da, nuôi dưỡng làn da. Kiên trì thực hiện 2 tuần mỗi lần và nhiều tuần liên tiếp để mang lại kết quả.

2. Cách làm trắng da bằng nha đam

Nha đam hay còn gọi là lô hội, là loại thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Công dụng của nha đam ngoài việc giảm đau, kháng viêm, bổ sung khoáng chất cho cơ thể, thì nha đam còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da, giảm mụn nhọt hiệu quả. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da.

Nha đam kết hợp với mật ong là công thức chăm sóc da tuyệt vời. Mặt nạ này vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa làm cho làn da trắng mịn.

Nguyên liệu: 100g nha đam, 10g mật ong

Cách làm: nha đam gọt vỏ, thái miếng nhỏ, cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa với mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da.

Chỉ cần vài bước đơn giản, và chuẩn bị sẵn nguyên liệu cần thiết, là bạn đã có thể làm đẹp da, trắng da một cách tự nhiên tại nhà. Chú ý không nên lạm dụng, vì rất có thể sẽ phản tác dụng, gây nám da.
Làm trắng da tại nhà nhanh chóng với sữa rửa mặt trắng da Sakura
Làm trắng da tại nhà nhanh chóng với sữa rửa mặt trắng da Sakura
Do đó, làm sạch da hằng ngày bằng sữa rửa mặt là công việc rất quan trọng và không thể thiếu để có làn da trắng sáng, mịn màng. Và một trong những loại sữa rửa mặt có thể khắc phục được những khuyết điểm của các loại sữa rửa mặt ở trên, mang lại cho chị em 1 làn da đẹp như ý là sữa rửa mặt trắng da Sakura - Whitening Facial Cleanser.

8 lợi ích nhận được khi sử dụng sữa rửa mặt trắng da Sakura
  • Loại sạch bụi bẩn và lớp trang điểm dễ dàng, giúp lỗ chân lông thông thoáng cho da trắng sáng mịn màng.
  • Tẩy sạch các tế bào da xỉn màu, giúp da trắng hồng tinh khiết và rạng rỡ.
  • Tinh chất từ cây phỉ Bắc Mỹ giúp se khít lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn cám, mụn trứng cá.
  • Giúp mờ nám, thâm, tàn nhang, tăng độ đàn hồi giúp da trắng sáng, mềm mại và săn chắc nếu sử dụng thương xuyên.
  • Không lấy đi độ ẩm tự nhiên của da
  • Kích thích quá trình da trao đổi chất với môi trường bên ngoài.
  • Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tươi trẻ dài lâu.
  • Thích hợp với mọi loại da ngay cả da nhạy cảm.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer