Breaking News
Loading...

Công dụng trị mụn từ lá ổi

01:42
Không chỉ quả ổi mà ngay cả đến lá của nó cũng có rất nhiều công dụng trong việc trị bệnh, làm đẹp da.

Ổi là một loại cây trồng quen thuộc mang lại cho con người rất nhiều lợi ích về dinh dưỡng, điều trị bệnh, làm đẹp, giảm cân và cả kinh tế. Không chỉ quả ổi mà ngay cả đến lá của nó cũng có rất nhiều công dụng trong việc trị bệnh, làm đẹp da. Dưới đây, các bạn có thể tham khảo cách trị mụn bằng lá ổi rất đơn giản mà hiệu quả lại cao mà không cần dùng tới kem trị mụn đặc trị.
Công dụng trị mụn từ lá ổi
Công dụng trị mụn từ lá ổi

Công dụng trị mụn, làm đẹp da của lá ổi

Lá ổi được biết đến với rất nhiều công dụng trong việc điều trị bệnh. Trong lá ổi có chứa nhiều thành phần chất như polyphenol, carotenoid, flavonoid và tannin có tác dụng cải thiện sức khỏe, giúp giảm cân, giảm cholesterols, hỗ trợ điều trị tiểu đường, bệnh tiêu hóa … hiệu quả. Trong dân gian cũng đã sử dụng lá ổi để trị các chứng bệnh như tiêu chảy, sát khuẩn, chữa lành vết thương.

Không những thế, lá ổi còn có tác dụng làm đẹp rất tốt. Cụ thể là trong lá ổi còn chứa nhiều thành phần chất chống viêm, kháng khuẩn, khử trùng và chất chống oxy hóa. Nhờ đó, dùng lá ổi sẽ là cách đơn giản giúp tiêu diệt các nguyên nhân gây ra mụn trứng cá, mụn đầu đen giúp phòng ngừa và cải thiện tình trạng mụn hiệu quả. Thêm vào đó, các thành phần khác giúp làm mờ các vết thâm và làm da mịn một cách hiệu quả. Để trị mụn hiệu quả và chăm sóc da bằng lá ổi, các bạn thực hiện theo các công thức sau:

Cách dùng lá ổi trị mụn

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần lấy lá ổi, rửa sạch, giã hoặc xay nhuyễn rồi dùng đắp lên các nốt mụn sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ. Bạn để lá ổi lưu lại trên da khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Có thể sử dụng theo cách này hàng ngày để trị mụn sẽ nhanh chóng đạt được hiệu quả.

Bên cạnh đó, nếu mắc phải mụn đầu đen, bạn dùng lá ổi giã nhuyễn rồi pha chút nước ấm, dùng dung dịch này rửa mặt hàng ngày, chà xát nhẹ vào những nơi có mụn sẽ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng.
Công dụng trị mụn từ lá ổi và bộ đôi trị mụn Sakura
Công dụng trị mụn từ lá ổi và bộ đôi trị mụn Sakura
Chúng tôi khuyên bạn nên dùng bộ đôi trị mụn tận gốc Sakura với 8 lợi ích bạn nhận được như sau:
  • Nhổ tận gốc tất cả các loại mụn: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.
  • Làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm, giúp lỗ chân lông thông thoáng, khỏe mạnh.
  • Điều tiết được lượng dầu bài tiết giúp ngừa mụn hiệu quả.
  • Cân bằng độ pH nên giúp da mềm mại mà không làm khô da.
  • Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da sạch sẹo, vết thâm và chống oxy hóa.
  • Giúp da kháng viêm hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Giúp se khít lỗ chân lông cho bạn làn da căng mịn, tươi trẻ dài lâu.
  • Không gây kích ứng và thích hợp với mọi loại da, trong đó có làn da dầu, da mụn, da hỗn hợp.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline miễn phí: 1900 2059

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer