Breaking News
Loading...

Tan mỡ toàn thân một lần duy nhất

Với phương pháp hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Pharaon Lipo, không chỉ riêng chị em phụ nữ mà nam giới có thể an tâm và tự tin hơn khi cải thiện vóc dáng.

Thay đổi vóc dáng sau khi sinh, công việc phải ngồi nhiều, không có nhiều thời gian luyện tập thể thao, thường xuyên tham dự các bữa chiêu đãi với khách… có thể trở thành những lý do cho việc tăng cân, dư mỡ. Đặc biệt lượng mỡ thừa xuất hiện nhiều nhất và tập trung ở vùng bụng, eo, lưng, tay, nách hay đùi…

Bằng việc sử dụng công nghệ Lipolysys, phương pháp này giúp giảm đi lượng mỡ thừa trên toàn thân. Nhiệt lượng sẽ phá hủy màng tế bào mỡ, làm tan các mô mỡ dưới da. Mỡ được hóa lỏng một phần đào thải qua thực bào và phần lớn được đưa ra ngoài trực tiếp qua ống hút nội soi.


Phương pháp hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Pharaon Lipo rất hiệu quả

Kết quả này thấy rất rõ ở vùng lưng, bụng, đùi, cánh tay, bắp chân và đầu gối.Trong trường hợp ăn kiêng, tập thể dục để giữ gìn vóc dáng nhưng không thu lại kết quả khả quan, bạn có thể sử dụng phương pháp hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Pharaon Lipo. Không chỉ riêng chị em phụ nữ mà nam giới có thể an âm và tự tin hơn khi cải thiện vóc dáng. Đây là biện pháp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, an toàn và hiệu quả chỉ trong một lần duy nhất.

Sau đó nhiệt lượng từ laser tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi hút mỡ bằng phương pháp này có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc hơn, không còn chảy xệ.

Phương pháp điều trị này đã được FDA chứng nhận tính an toàn và hiệu quả. Thực tế lâm sàng, thẩm mỹ viện Á – Âu đã thực hiện thành công cho hơn 500 khách hàng trong thời gian qua. Sau khoảng 60 phút tiến hành lấy mỡ bằng phương pháp này, người điều trị sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm vì không cần phải nằm viện, nhanh chóng ổn định công việc, sinh hoạt bình thường. Đặc biệt, không hề đau đớn hay chảy máu trong toàn bộ quá trình trị liệu vì nhiệt lượng laser chỉ đốt trực tiếp vào tế bào mỡ không gây ảnh hưởng đến những vùng xung quanh như dây thần kinh, các mạch máu.












 
Toggle Footer