Breaking News
Loading...

Mỹ phẩm trị nám, làm đẹp da Bill Placenta

Bill Beauty & Health Products (Canada) cho ra đời sản phẩm làm đẹp da bằng nhau thai cừu Bill Placenta kết hợp với thảo dược quý có tác dụng như một phương pháp “nẩy mầm" da.

Viên gel nhau thai cừu Bill Placenta giúp tái sinh da, ngăn chặn, cải hoàn các tế bào già, làm chậm sự trưởng thành của tế quá trình trưởng thành hóa tế bào, giúp duy trì làn da mỏng, hồng hào, căng mịn.


Viên nhau thai cừu Bill Placenta cho làn da hồng hào và căng mịn

Giải pháp trẻ hóa da: Nhờ công nghệ "nẩy mầm"Hoạt chất nhau thai cừu và các tinh chất quý phát huy công dụng trị nám và tái sinh làn da mới bằng ba giải pháp tổng thể cho da:

Giải pháp trị nám: Thành phần SOD, acid hyaluronic có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin - sát thủ gây nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều.

Giải pháp chống nhăn và chống lão hóa da: Việc cung cấp hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs - tác nhân tăng trưởng biểu bì da và SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già) giúp chống lão hóa và nhăn da.

Acid Hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo. NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.Với hơn 20 loại amino axít cần thiết, nhiều khoáng chất, Vitamin, ADN, ARN, các sản phẩm trao đổi chất, các enzyme và peptide hoạt hóa… Bill Lamb Placenta còn có hai thành phần rất quan trọng đó là:

Thành phần SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh. Quá trình này giúp làm chậm quá trình lão hóa của da. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào.


Viên nhau thai cừu Bill Placenta giúp làn da bị tổn thương phục hồi nhanh chóng

Bill Placenta chứa lượng lớn các loại amino axit tự nhiên có thể giữ nước trong lớp sừng và giảm khả năng hydrat hóa do ánh nắng mặt trời và các nguyên nhân khác. Chúng có thể giúp làn da bị thương tổn do nhiều tác nhân môi trường hoặc thời gian được phục hồi và nuôi dưỡng khỏe mạnh hơn.

Như vậy, Bill Lamb Placenta có công dụng rất lớn trong việc làm đẹp cho làn da. Ngoài các chức năng trên, sản phẩm này còn có tác dụng giảm ngực xệ sau khi sinh và sau khi cho con bú.

Trên thị trường hiện nay có hai sản phẩm Bill Placenta là: Bill Placenta with Royal Jelly và Vitamin E (chiết suất thêm sữa ong chúa và Vitamin E); Bill Placenta with Aloe Vera và Vitamin E (chiết suất thêm tinh chất lô hội và Vitamin E).

Sản phẩm chỉ dùng để thoa ngoài. Khi dùng, bạn cắt đầu viên nang gel mềm, thoa lên da mặt, cổ, ngực hay toàn thân sau khi tắm và đã lau khô. Bạn nên thoa sản phẩm này vào buổi tối: ngày 1- 2 viên gel tùy theo nhu cầu, trước khi đi ngủ. Dưỡng chất sẽ thấm sâu sau 3 phút và hoàn toàn không bị nhờn.












 
Toggle Footer