Breaking News
Loading...

Loại bỏ cân dư thừa nhờ các thao tác massage

Giảm béo sẽ không quá khó nếu bạn thực sự quyết tâm và chọn cho mình một phương pháp an toàn, hiệu quả. Trước khi bắt đầu kế hoạch giảm béo, yếu tố tinh thần đóng vai trò rất quan trọng.
Trước hết, áp lực giảm cân quá nặng nề là nguyên nhân khiến không ít chị em thất bại. Một phương pháp giảm cân hiệu quả bắt nguồn chính từ nguyên lý khoa học và khả năng thích ứng cao của nó đối với từng cơ địa là lưu thông khí huyết, có cơ sở từ đông y. Nguyên lý cơ bản là làm cho cơ thể có thể điều chỉnh hài hòa các cơ quan nội tạng, thúc đẩy quá trình tiêu mỡ, đạt đến độ thông khí, thông huyết, thông kinh mạch. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, hiệu quả nhanh và khống chế tối đa béo trở lại.


Loại bỏ cân thừa nhờ các thao tác massage

Hiệu quả giảm béo có được nhờ các thao tác massage, bấm huyệt và giác hơi chuyên sâu kết hợp với tinh dầu và thảo dược giảm béo. Tinh dầu đốt trong quá trình trị liệu làm cho mỡ hóa thành dạng lỏng và bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và nước bọt. Bởi vậy, không giống như các phương pháp buộc phải nhịn ăn hay dùng thuốc uống khác, giảm béo bằng lưu thông khí huyết khiến bạn khỏe mạnh và thư giãn, không gây suy nhược cơ thể hay ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa.Trước liệu trình giảm béo, bạn được các chuyên gia kiểm tra tổng quát về chiều cao, cân nặng, các vùng tích mỡ trên cơ thể để xác định mục tiêu giảm béo.

Đây là phương pháp giảm béo tận gốc bởi nó hạn chế tối đa việc béo trở lại. Liệu pháp tiêu mỡ bằng cách dùng “hỏa liệu” và giác hơi cùng với các liệu pháp bằng tay thúc đẩy quá trình hấp thu thuốc làm co thành dạ dày, giảm thể tích và chậm thời gian co thắt dạ dày. Từ đó, cảm giác thèm ăn sẽ giảm đáng kể, rèn luyện thói quen ăn uống vừa đủ và khoa học hơn.

Kết thúc liệu trình 10 - 15 ngày, bạn có thể giảm được từ 3 đến 5 kg trọng lượng cơ thể và 10 - 15cm vùng tích mỡ.

Bạn nên giảm béo vào mùa hè bởi mỡ kỵ nóng chứ không kỵ lanh, thời tiết nắng nóng hỗ trợ tích cực làm tăng độ phân giải, giảm quá trình tích tụ của mỡ.

Phòng trị liệu giảm béo mùa hè không cần đến hệ thống làm ấm vẫn đảm bảo nhiệt độ lý tưởng trong quá trình giảm cân: từ 25 đến 30 độ C. Bạn sẽ được nằm vào vòng cắt phi thuyền hoặc tấm thảm điện để hỗ trợ thúc đẩy quá trình tiêu hao mỡ thừa, giúp đào thải chúng qua đường mồ hôi, nước tiểu. Túi thuốc chứa các thảo dược quý cũng được ủ nóng khoảng 30 phút trước khí sử dụng nhằm phát huy tối đa tác dụng lưu thông khí huyết.


Massage giảm mỡ bụng

Ngoài ra, mùa hè với đặc tính ưa vận động sẽ hạn chế xu hướng tích lũy mỡ thừa bởi thực đơn quá dồi dào của bạn. Đây cũng là thời gian bạn dễ dàng thực hiện những thay đổi tích cực để đạt được chế độ ăn uống khoa học và hợp lý của mình. Nhờ đó, giảm béo mới thực sự triệt để và tận gốc, loại bỏ nguy cơ béo trở lại.
Bên cạnh đó, hãy cố gắng lắng nghe các lời khuyên của bác sĩ về chế độ ăn uống, vận động nhằm phát huy tối đa hiệu quả giảm cân.

Khi béo, tuyệt đối tránh mỡ; kiêng đồ xào, rán; ăn ít cơm… Chế độ ăn uống cần được tính toán hợp lý, không phải cứ ăn kiêng là giảm cân mà phải đúng cách. Điều quan trọng là nạp vào bao nhiêu calo trong 24 giờ. Nếu lượng calo nạp vượt quá nhu cầu mà bạn không vận động để tiêu hao đi, nó sẽ tự động chuyển hóa thành dạng lipit và tích lũy vào các tổ chức lỏng lẻo như bụng, mông, đùi, vai.
Sau liệu trình, bạn vẫn có thể tiếp tục nhận được những tư vấn cần thiết để duy trì vóc dáng, loại bỏ nguy cơ béo trở lại. Bác sĩ tại Saigon’smile Spa sẽ dành các thứ 7 hàng tuần cho buổi tư vấn, khám miễn phí và tìm hiểu về phương pháp này.












 
Toggle Footer