Breaking News
Loading...

30 phút để căng da, thon gọn khuôn mặt

Vẻ đẹp khuôn mặt làm toát lên cá tính và nét riêng của mỗi người. Nhưng thời gian lại làm cho nó có nhiều thay đổi đáng ngại. Sự lão hóa do tuổi tác làm khuôn mặt bị chảy xệ, mỡ tích tụ nhiều hơn ở nọng cằm và hai bên má.

Tình trạng da mặt chảy xệ và béo má là nguyên nhân gây nên sự thiếu tự tin cho bản thân.
Với những ứng dụng mang tính kỹ thuật cao hiện nay trong lĩnh vực làm đẹp, lo lắng trên có thể dễ dàng loại bỏ. Trung tâm thẩm mỹ Á - Âu sẽ giúp bạn tự tin ở vẻ ngoài bằng công nghệ Laser Lipo Control một lần duy nhất.


Hút mỡ mặt bằng  công nghệ Laser Lipo Control 

Bạn sẽ có được cảm giác thoải mái khi không cần nằm viện, và vẫn có thể đi lại, làm việc, sinh hoạt ngay bình thường. Công nghệ này không hề gây đau trong lúc tiến hành cũng như sau điều trị.Đây là công nghệ vừa có khả năng căng da, vừa có tác dụng tan mỡ. Sau 30 phút điều trị, lượng mỡ trên mặt của bạn sẽ giảm đi một cách ấn tượng đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc mô và da. Kết quả này được thể hiện đồng đều trên các vùng điều trị.

Không chỉ riêng phụ nữ mà nam giới cũng có thể làm khuôn mặt mình thon gọn hơn bằng Lipo ControlVới khuôn mặt hài hòa, cân đối, làn da săn chắc, láng mịn, bạn sẽ nhanh chóng đẩy lùi đi dấu vết của thời gian trên gương mặt mình. Kết quả điều trị này ổn định và lâu dài hơn những công nghệ khác khi tiến hành tan mỡ, căng da, xóa nọng cằm ở mặt.












 
Toggle Footer