Breaking News
Loading...

Lấy lại làn da tinh khiết

Hệ thống I Thun được thiết kế có đầu vòi với những tia phun siêu tốc với áp suất cực mạnh sẽ đưa oxy và Saline, thẩm thấu đến tận lớp đáy hạ bì da, đánh bật các chất cặn bã, tẩy sạch độc tố đem lại làn da tinh khiết.

8 cốc nước mỗi ngày cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, hiểm họa “khô nứt” sẽ xuất hiện khi nước bay hơi, bất chấp bạn có uống nhiều nước đến mấy. Làm việc quá lâu trong phòng điều hòa, thời tiết hanh khô, môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, không khí lạnh, gió, thuốc lá, rượu hay thiếu ngủ, ăn nhiều chất cay nóng, lạm dụng mỹ phẩm... đều là những nguyên nhân khiến cho da bạn bị khô ráp và mất nước.


Hệ thống I Thun sẽ đưa oxy vào da đem lại cho bạn làn da tinh khiết

Khi đó, da không còn được lớp màng lipid tự nhiên bảo vệ. Mặt khác, do sự chênh lệch nhiệt độ và độ ẩm, nước trên bề mặt da bị thất thoát nghiêm trọng, khiến lớp sừng trên da cằn cỗi. Chất ceramide (có vai trò quyết định trong việc duy trì lượng nước và tính đàn hồi) bị suy yếu, không có khả năng bảo vệ khiến da trở nên khô ráp, nứt nẻ, bong tróc và nhăn nheo...

Sau khi đã làm cho da trở nên tinh khiết và mềm mại do các lỗ chân lông đã được thông thoáng, các tia phun chứa oxy và Saline tiếp tục cung cấp oxy (đẩy 5 lít oxy liên tục một phút) và Saline. Các tế bào tận đáy lớp hạ bì được hấp thụ đầy đủ lượng oxy nguyên chất và nước biển tinh khiết làm tăng cường tính đàn hồi của sợi collagen và elastin - nhân tố quan trọng giúp da căng mịn và sáng bóng.

I Thun sử dụng trực tiếp nguồn oxy 100% nguyên chất từ bình oxy chuyên dụng được sử dụng tại các bệnh viện và Saline (nguồn nước biển tinh khiết được sử dụng cấp cứu cho các bệnh nhân trong tình trạng mất nước nghiêm trọng). Hệ thống này được thiết kế có đầu vòi với những tia phun siêu tốc với áp suất cực mạnh đưa oxy và Saline thẩm thấu đến tận lớp đáy hạ bì da (cứ mỗi giây có 180 triệu phân tử nước và oxy được phun trực tiếp vào da). Với vận tốc siêu âm và áp suất mạnh, các tia phun sẽ đánh bật các chất cặn bã, tẩy sạch độc tố đã tích tụ tận dưới lớp đáy hạ bì mà khi rửa mặt hoặc dùng các sản phẩm tẩy da chết thông thường không thể làm được.

Sau liệu trình làm sạch và cung cấp đủ độ ẩm và oxy cho các tế bào da phát triển khỏe mạnh, bạn có thể nuôi dưỡng chúng bằng các dưỡng chất chiết xuất từ hoa quả tự nhiên. Đây là thời điểm thích hợp nhất cho da hấp thu tối đa các dưỡng chất, đặc biệt đối với những da xỉn màu và lão hóa nghiêm trọng.

Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ oxy và nước cho da tinh khiết, phương pháp này còn có tác dụng:
Thu nhỏ lỗ chân lông
Làm mờ vết tàn nhang, vết thâm, vết nhăn nông, sẹo ở cấp độ 1
Làm trắng và sáng bóng da rám nắng...
Kích thích tối đa khả năng tái sinh tế bào khỏe mạnh
Tác động trực tiếp vào quá trình tái tạo tế bào da mới, thay thế toàn bộ các tế bào da bị lão hóa, ngăn ngừa sự tích tụ melanin.












 
Toggle Footer