Breaking News
Loading...

Chăm sóc cô dâu trước ngày cưới

Từ ngày 1 đến 3/7, La Cochinchine Luxury Spa và Fitness kết hợp cùng khách sạn REX là nhà tài trợ cho chương trình "Tuần lễ thời trang cưới" diễn ra tại khách sạn Rex, TP HCM.

Bác sĩ thẩm mỹ của La Cochinchine sẽ kiểm tra tình trạng da và tư vấn một liệu trình chăm sóc da đặc biệt trong 4 tuần, mỗi tuần sẽ mất 120 phút để cải thiện làn da, vóc dáng và tinh thần cho các cô dâu, giúp bạn tỏa sáng trong ngày lên xe hoa với dịch vụ trọn gói “Perfect Bride”.

Đây là chương trình chăm sóc từ “Đầu đến chân” kết hợp giữa công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới Oxyjet Star với các dịch vụ chăm sóc dưỡng da toàn thân, chăm sóc tay, chân bằng các loại tinh dầu và dược thảo thiên nhiên.


Cách chăm sóc cô dâu trước ngày cưới 

Tuần thứ nhất: Bạn sẽ được chăm sóc mặt bằng liệu trình Oxyjet Star cho làn da tươi trẻ và đôi mắt tươi sáng. Công nghệ này dùng sức nén oxy nguyên chất đẩy dưỡng chất và dưỡng khí vào lớp tế bào đáy của da.

Sau đó, bạn sẽ được đắp dưỡng da toàn thân. Liệu pháp này nuôi dưỡng làn da bằng các vitamin và khoáng chất tự nhiên giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể, trẻ hóa làn da, đặc biệt đối với vùng lưng bị mụn và thô ráp, giúp da mịn màng.

Tuần thứ hai: Liệu trình Oxyjet Star sẽ tiếp tục chăm sóc cổ và vai cộng với chăm sóc và dưỡng thể bằng liệu pháp hương hoa. Các tinh dầu đặc trị giúp tinh thần thư giãn và cơ thể sảng khoái. Bạn sẽ được lựa chọn mùi hương ưa thích để kích thích các giác quan thư giãn, những năng lượng tiềm ẩn trong cơ thể được hồi phục.
Tuần thứ ba: Liệu trình vẫn dành chăm sóc da mặt để cho làn da hồng hào tươi trẻ, căng đầy sức sống. Ở tuần này, bạn sẽ được chăm sóc chân để giải tỏa độc tố, tẩy tế bào chết và làm đẹp đôi bàn chân bằng việc cung cấp các khoáng chất tự nhiên.

Tuần thứ 4: Chăm sóc mặt và cổ với trị liệu cuối của chương trình, Oxyjet Star giúp da tiếp nhận lớp phấn nền, bạn sẽ có làn da căng mịn trong ngày trong đại của cuộc đời.

Chăm sóc móng tay, chân: Liệu trình dưỡng da của La Cochinchine Luxury Spa sẽ giúp bạn thật tự tin khi đeo nhẫn cưới với đôi bàn tay mịn màng, mềm mại và gót hồng quý phái.

Chương trình chăm sóc cô dâu trước ngày cưới có giá trọn gói là 7 triệu đồng. Ngoài ra, bạn còn được tặng dịch vụ soi da miễn phí; Tặng một dịch vụ “Love Melody” cùng phòng VIP với nến và hoa hồng để cô dâu và chú rể thư giãn, giảm bớt căng thẳng; Giảm giá 20% khi đăng ký trong thời gian diễn ra chương trình.












 
Toggle Footer