Breaking News
Loading...

Liệu pháp chăm sóc da White Glove Extreme

Dòng dưỡng da White Glove Extreme có 12 sản phẩm chăm sóc da từ bước làm sạch, trị liệu, dưỡng ẩm, kem lót giúp hiệu chỉnh sắc diện da và phấn phủ dạng nén.


Dòng mỹ phẩm dưỡng da White Glove Extreme cho bạn một làn da như mong muốn

Sản phẩm Clarifying Foam Cleanser giúp làm sạch da nhưng vẫn lưu lại độ ẩm cần thiết. Bên cạnh đó, dung dịch cân bằng độ ẩm Gentle Brightening Lotion nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất còn sót lại trên da, lấy đi những tế bào chết cho làn da tươi sáng, đồng thời chuẩn sẵn sàng hấp thu các dưỡng chất sau đó.


Clarifying Foam Cleanser  giúp giữ ẩm và làm sạch da

Một sản phẩm không thể thiếu khác là kem dưỡng ngày Daily Brightening Cream. Sản phẩm này cung cấp lượng độ ẩm thiết yếu cho làn da hỗn hợp và da thường. Còn với những muộn phiền về những đốm đổi màu vùng mắt thì đã có sản phẩm Brightening Eye Moisture Cream.Tiếp đến là loại sữa dưỡng không dầu dạng gel Pore Refining Gel giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm đầy đủ cho làn da dầu. Sản phẩm được ra đời dựa trên nghiên cứu thị trường của Elizabeth Arden.

Skin Brightening Day Essence là sản phẩm dạng huyết thanh có chứa nồng độ dưỡng chất phức hợp Emblica C rất cao. Với khả năng thẩm thấu nhanh chóng và vào sâu trong da, cải thiện cấu trúc, sắc diện và nét trong sáng của làn da.Sản phẩm làm trắng vào bảo vệ da ban ngày không gây bóng rít với chỉ số chống nắng SPF50, PA+++ tạo một lớp màng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, môi trường ô nhiễm và kìm hãm sự hình thành các đốm nám, tàn nhang hay nếp nhăn. White Glove Extreme với kem lót hiệu chỉnh sắc diện da và phấn phủ dạng nén với 3 màu sắc phù hợp với mọi sắc da, cho khả năng bảo vệ và tạo vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ.


White Glove Extreme cho làn da sáng trắng hiệu quả

White Glove Extreme là phức hợp Emblica C, đó là sự phối hợp giữa sức mạnh của Emblica (cây dâu rừng Ấn Độ) và dẫn chất Vitamin C, đem lại làn da trắng sáng hiệu quả, dịu nhẹ cho làn da. Công thức dòng White Glove Extreme được tăng cường bởi chiết xuất khoáng biển mới gọi là Celluslosomes Eryngium.Skin Brightening Capsules với dưỡng chất chứa nồng độ vitamin C tinh khiết trong dòng có khả năng tăng cường collagen, giúp cải thiện sắc diện, cho làn da tươi sáng.
Thành phần này có cơ chế tự vệ mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa sự hình thành các đốm sậm màu và biến màu sau này đến việc hỗ trợ sự săn chắc và đàn hồi cho làn da. Hãy trải nghiệm cùng Elizabeth Arden White Glove Extreme để làn da tỏa sáng từ bên trong.












 
Toggle Footer