Breaking News
Loading...

Công nghệ triệt lông phiên bản 5

Một khóa triệt lông phiên bản 5 thường từ 6 đến 10 lần, mỗi lần cách nhau 3-5 tuần, mỗi lần từ 15 đến 90 phút tùy vùng triệt lông. Trong quá trình điều trị, khách hàng vẫn sinh hoạt bình thường.


Công nghệ triệt lông phiên bản 5

Phiên bản 5 là sự kết hợp giữa Intensive Plus Light (IPL), Radio frequency (RF) và Laser. Nếu IPL giúp phân hủy sợi lông từ trong mầm nhú (Anagen), kết hợp sóng RF (Radio Frequency) đưa thêm nhiệt năng đi sâu vào nang lông mà không bị bỏng da (da sẫm màu, có độ bắt sáng mạnh) thì công nghệ triệt lông version 5 có thêm sóng Laser làm nốt nhiệm vụ vô hiệu hóa sợi lông mà không bị hấp thụ chọn lọc bởi melanin.

Những người da ngăm đen (loại da nguy hiểm cho việc hấp thụ sáng quá đà), những người lông tơ mảnh (loại lông có hiệu quả kém khi triệt lông thế hệ cũ) có thể hài lòng và được an toàn khi những khiếm khuyết đã được khắc phục nhờ phương pháp này.

Điểm khác biệt mới của phiên bản 5 so với thế hệ trước đó (chỉ có sóng RF đơn cực) là được nâng cấp thành đầu chiếu sóng RF lưỡng cực, giúp bảo vệ da khỏi nhiệt năng kể cả những vùng da nhạy cảm, mỏng, yếu hay sậm màu. Bước sóng này đã giúp cho việc điều trị được sâu hơn, tới cả những vùng nang lông sâu nhất mà các phiên bản khác không tác động đến được.

Tránh phơi nắng trong 5 ngày sau khi triệt lông. Phụ nữ có thai được khuyên dừng điều trị dịch vụ này. Triệt lông phiên bản 5 thích hợp và hiệu quả cao cho cả nam và nữ từ 14 đến 70 tuổi. Chương trình "Tơ hóa lông sậm màu" có trong công nghệ này có thể kiểm soát năng lượng sóng, điều chỉnh dịch vụ. Với chương trình này, thay vì triệt tiêu hoàn toàn sợi lông từ trong mầm nhú thì có thể chỉ hấp thụ hắc sắc tố melanin, khiến nó trở nên sáng, tơ, nhạt màu. Chương trình này thường sử dụng để triệt lông những vùng nhạy cảm như bikini, dưới cánh tay… Hiệu quả của công nghệ này được duy trì từ 6 đến 10 năm.












 
Toggle Footer