Breaking News
Loading...

Trị nám hiệu quả với mặt nạ mật ong

02:01
Nám da là nỗi khổ tâm của rất nhiều chị em phụ nữ. Làm sao để dứt điểm nám da là lo lắng lớn nhất của những phụ nữ bị nám. Dưới đây là những cách trị nám da mặt hiệu quả bằng mặt nạ mật ong bạn nên biết:
Trị nám hiệu quả với mặt nạ mật ong
Trị nám hiệu quả với mặt nạ mật ong

Cách làm: Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có nám, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Các dưỡng chất có trong mật ong có tác dụng làm sạch sâu, cũng như ngấm vào da, giúp khôi phục làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm mờ vết thâm nám. Thực hiện thường xuyên để có kết quả tốt nhất. Lưu ý cần làm sạch da trước khi sử dụng loại mặt nạ này nhé!

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp 5 thìa nước ép cà chua và 1 thìa mật ong. Áp dụng hỗn hợp này trên toàn vùng da mặt khoảng chừng 10 phút sau đó rửa sạch. Dưỡng chất trong cà chua và mật ong không những giúp làm mờ các vết nám mà còn giúp làn da mịn màng hơn.

Chanh cũng là một trong những loại nguyên liệu thiên nhiên thường được chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc trị nám da mặt. Nguyên nhân là trong chanh có chứa axit nhẹ, có tính chất tẩy trắng da tự nhiên, có thể làm mờ vết nám. Kết hợp với mật ong để làm da mềm mại, giữ lại độ ẩm cho da. Lưu ý sau khi sử dụng mặt nạ với chanh, cần bảo vệ da dưới ánh nắng cẩn thận để không bị bắt nắng.

Cách làm: 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều mặt nạ lên da, massage kỹ ở vùng có nám. 20 phút sau thì rửa lại bằng nước mát. Chỉ nên đắp mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần nhưng đều đặn để có tác dụng tốt nhất.

Kem trị nám dưỡng trắng da ban ngày Sakura Spots Care & Whitening Day Cream - được sản xuất với công thức trị nám chuyên biệt cho ban ngày kết hợp cùng công nghệ điều trị nám siêu hiện đại được chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản & Bộ Y Tế Nhật Bản chứng nhận với các thành phần trị nám, làm trắng da chiết xuất từ thiên nhiên an toàn nhất hiện nay.

Sản phẩm lý tưởng giúp ngăn ngừa tình trạng da đổi màu, xuất hiện đốm nâu, tàn nhang, sạm nám, dưỡng da trắng sáng, chống nắng, bảo vệ, tái tạo da giúp da luôn tươi trẻ mịn màng.
Trị nám hiệu quả với mặt nạ mật ong và kem trị nám Sakura
Trị nám hiệu quả với mặt nạ mật ong và kem trị nám Sakura
Kem trị nám dưỡng trắng da ban ngày Sakura Spots Care & Whitening Day Cream là sự kết hợp hoàn hảo giữa dược liệu quý cao cấp có nguồn gốc từ Nhật Bản với các thành phần hoạt chất mới an toàn cao giúp ngừa nám da lan rộng, đồng thời dưỡng ẩm, cung cấp nước, làm dịu da và giúp da mịn màng, mềm mại, mượt mà tự nhiên, tăng cường chống nắng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/UVB trong quá trình điều trị sạm nám, giúp da sáng khỏe, tái tạo từ sâu bên trong.

Một trong những yếu tố giúp kem dưỡng trắng da trị nám ban ngày Sakura Spots Care & Whitening Day Cream được đánh giá cao và gia tăng lượng tiêu thụ chính là nhờ nguồn thành phần chiết xuất tự nhiên vốn được các chuyên gia tại viện nghiên cứu Sakura cùng Bộ Y Tế Nhật Bản đánh giá cao và thông qua.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline miễn phí: 1900 2059
E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer