Breaking News
Loading...

Mặt nạ ngủ cho da ban đêm

00:54
Với những nguyên liệu đơn giản, công thức chế biến nhanh, 4 loại mặt nạ trắng da dưới đây sẽ giúp bạn dưỡng ẩm da và đánh tan bọng mắt trước khi đi ngủ một cách dễ dàng.
Mặt nạ ngủ cho da ban đêm: chanh và dầu hạnh nhân
Mặt nạ ngủ cho da ban đêm: chanh và dầu hạnh nhân
Đối với phụ nữ bận rộn, mặt nạ vào ban đêm sẽ giúp làn da của trông rạng rỡ hơn khi thức dậy mỗi buổi sáng. Tham khảo 4 loại mặt nạ tự nhiên ban đêm dành cho mắt và da dưới đây mà chúng tôi giới thiệu để luôn luôn tươi trẻ và đầy sức sống mỗi khi thức dậy, chị em nhé!

1. Chanh và dầu hạnh nhân


Sử dụng một hoặc một nửa quả chanh, vắt lấy nước, sau đó, cho 2-3 giọt dầu hạnh nhân vào, khuấy đều, dùng bông gòn thấm dung dịch, thoa lên mặt và vùng da quanh mắt sẽ giúp bạn loại bỏ bọng mắt đen xì. Thành phần axit trong chanh sẽ làm sáng mịn làn da ngăm đen và dầu hạnh nhân sẽ dưỡng ẩm và làm mềm da.

2. Cà chua và mật ong
Dùng 1 quả cà chua xay nhuyễn và trộn với 1 thìa mật ong. Sử dụng mặt nạ này trước khi đi ngủ (để trong khoảng 15 – 20 phút). Cà chua chứa hàm lượng cao các vitamin và khoáng chất cùng với “thần dược” mật ong sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ khỏi quá trình lão hóa. Nên dùng mặt nạ vào buổi tối sẽ giúp làn da của bạn "thư giãn" và rạng rỡ vào sáng ngày hôm sau.

3. Bột yến mạch và mật ong

Đây là hai thành phần phổ biến trong nhà bếp và chúng cũng là mặt nạ rất thích hợp cho làn da của bạn trong mùa khô. Mật ong và yến mạch là hai thành phần tự nhiên không gây kích ứng da nên rất thích hợp ngay cả đối với những làn da nhạy cảm nhất.

Cách làm như sau: Trộn bột yến mạch và mật ong, tạo thành hỗn hợp sệt, sau đó sử dụng hỗn hợp này để làm mặt nạ trước khi đi ngủ, giữ khoảng 15-20 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ này sẽ cung cấp độ ẩm cho da cũng như làm da rạng rỡ hơn.

4. Dầu dừa và dầu cây trà
Đối với những chị em có mụn, mặt nạ tự nhiên là vô cùng hiệu quả, tất cả những gì bạn cần là dầu dừa và dầu cây trà. Mặt nạ này không chỉ giúp bạn có được một làn da mịn màng mà còn giúp bạn giảm hoặc ngăn ngừa mụn viêm.

Bạn chỉ cần trộn 2-3 giọt dầu dừa và dầu cây trà, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt trước khi đi ngủ, tốt nhất, bạn nên để qua đêm và sáng hôm sau mới rửa sạch mặt. Công thức mặt nạ đơn giản này có nguyên liệu dễ tìm và dễ dàng để thực hiện.
Mặt nạ ngủ cho da ban đêm: mặt nạ ngủ Sakura
Mặt nạ ngủ cho da ban đêm: mặt nạ ngủ Sakura
7 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng mặt nạ ngủ Sakura
  • Làm dịu và tái tạo bề mặt da một cách nhanh chóng, an toàn.
  • Tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện sắc da, đồng thời giúp loại bỏ tế bào chết và tái tạo một làn da tươi mới hẳn chỉ sau một đêm.
  • Làm dịu và mềm da, làm mờ mờ các rãnh nhăn và vết nhăn giúp da căng mịn.
  • Phục hồi tổn thương, sữa chữa các tổn thương DNA kích thích sự tái tạo tế bào da mới giúp da mịn màng và săn chắc.
  • Thành phần chống oxy hoá mạnh giúp tăng cường sức sống và sự tươi trẻ cho làn da.
  • Công thức đặc biệt vừa làm dịu da đồng thời giúp da tươi trẻ mang lại mùi hương năng động đầy phấn khích.
  • Thích hợp với mọi loại da ngay cả da nhạy cảm.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline miễn phí: 1900 2059

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer