Breaking News
Loading...

4 cách trị nám da bằng khoai tây

01:21
Khoai tây được các mẹ sử dụng phổ biến trong nhà bếp để chế biến những món ăn tuyệt ngon. Các mẹ cũng nên biết những công dụng dưỡng da kì diệu của khoai tây nữa nhé, đặc biệt là cách trị nám da bằng khoai tây rất cần thiết cho phụ nữ trung niên.

Loại củ này có thể dễ dàng tìm thấy trong vườn nhà hay ngoài chợ. Là một món ăn bổ dưỡng và ngon lành, trong khoai tây còn chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên như Vitamin C, B6 cùng các chất xơ và kali giúp sản xuất collagen, duy trì làn da tươi trẻ, chống lão hóa và giảm các vết thâm nám trên da. Vì thế, cách trị nám da bằng khoai tây được nhiều chị em lựa chọn.
4 cách trị nám da bằng khoai tây
4 cách trị nám da bằng khoai tây
Các cách trị nám da bằng khoai tây hiệu quả nhất:

Cách 1: Đắp mặt nạ khoai tây

Bản thân khoai tây đã là một thần dược đa năng trong việc trị nám mặt rồi. Vì vậy, cách đơn giản nhất bạn có thể làm là gọt sạch vỏ khoai tây và ép lấy nước rồi thoa chúng lên vùng da đang bị nám. Công thức này chị em nên thực hiện 3 lần/tuần.

Cách 2: Khoai tây và mật ong/sữa tươi

Mật ong cũng là một chất dưỡng trắng, làm săn chắc, mềm mịn và se khít lỗ chân lông được rất nhiều chị em tin dùng. Khoai tay cùng mật ong sẽ cho hiệu quả gấp đôi. Chị em hãy luộc khoai tây, nghiền mịn rồi trộn với mật ong hoặc sữa tươi không đường rồi đắp lên vùng da bị nám. Công thức này không những giúp làm mờ vết nám hiệu quả mà còn giúp bạn có được làn da mềm mại hơn. Thực hiện 1 tuần 3 lần để có hiệu quả tốt nhé!

Cách 3: Khoai tây kết hợp dâu tây, sữa tươi

Bạn có thể kết hợp khoai tây luộc đã nghiền nhuyễn với 2 thìa sữa tươi và 3 quả dâu tây rồi thoa lên những vết nám. Để trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Thực hiện 3 lần/tuần. Hỗn hợp này cực kì tốt trong dưỡng trắng và làm mịn da.

Cách 4: Khoai tây và dầu oliu/dầu hạnh nhân

Bạn cũng có thể kết hợp khoai tây được luộc nghiền nhuyễn với dầu oliu hoặc dầu hạnh nhân rồi thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám. Công thức này sẽ giúp bạn làm mờ nám, mềm da rất hữu hiệu.

Bên cạnh đó, chế độ ăn cũng góp phần không nhỏ trong điều trị nám da. Khi thực hiện cách trị nám bằng khoai tây, bạn nên kết hợp ăn khoai tây thường xuyên trong các bữa ăn hằng ngày. Đây là cách hỗ trợ tốt cho quá trình trị nám bằng khoai tây của bạn, đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho da khỏe mạnh, đẩy lùi nám từ bên trong.

Bộ 3 siêu trị nám Sakura của thương hiệu mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản bao gồm: kem trị nám ban ngày Sakura, kem dưỡng trị nám trắng ban đêm và viên uống trắng da trị nám Sakura. Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ trị nám, làm trắng da hiện đại từ Nhật Bản sẽ đánh bật nám nám từ trong ra ngoài.
4 cách trị nám da bằng khoai tây và kem trị nám Sakura
4 cách trị nám da bằng khoai tây và kem trị nám Sakura
8 lợi ích nhận được khi sử dụng bộ 3 siêu trị nám, tàn nhang, trắng da Sakura
  • Ức chế sự sản sinh melamin và chặn đứng những thay đổi về sắc tố.
  • Làm trắng da nhanh chóng từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, hóa mỹ phẩm… và duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh, bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.
  • Làm mờ những nếp nhăn li ti do sự đứt gãy sợi Collagen dưới bề mặt da, giúp làn da săn chắc.
  • Làm mờ và ngăn ngừa sự xuất hiện của vết nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, vết thâm do mụn để lại.
  • Chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp da giữ ẩm, làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da trắng sáng tinh khiết và rạng rỡ.
  • Trị và ngăn ngừa những tình trạng rối loạn về sắc tố ở cấp độ biểu mô, mang lại một khả năng làm trắng da và cải thiện đều tông màu da.
  • Chỉ số SPF 45 cùng công nghệ làm trắng da, bảo vệ chống lại các tác hại của tia cực tím (nguyên nhân chính gây nám da) và môi trường.
  • Thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline miễn phí: 1900 2059

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer