Breaking News
Loading...

Làm trắng da toàn thân tại nhà

01:34
Là con gái ai cũng muốn sở hữu làn da trắng tự nhiên, vì thế họ thường chọn các loại mỹ phẩm đắt tiền để chăm sóc da như kem dưỡng da, kem dưỡng trắng da… Tại sao bạn lại không tìm hiểu phương pháp làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà mà chúng tôi sẽ giới thiệu bạn sau đây.

Trước đây, để làn da thêm trắng mịn, tôi thú thực cũng đã áp dụng một số loại kem, thuốc và cả sử dụng tiêm huyết thanh có trên thị trường hiện nay để làm trắng da. Tất nhiên, các phương pháp làm trắng da toàn thân tôi cố chọn những biện pháp tự nhiên nhất. Nhưng cũng như nhiều người, tôi không dám quả quyết đó là những biện pháp tự nhiên 100%.
Làm trắng da toàn thân tại nhà: nước cốt chanh + bột nghệ
Làm trắng da toàn thân tại nhà: nước cốt chanh + bột nghệ

Bởi thực tế, cũng như nhiều chị em khác, tôi lo ngại chúng chứa một số chất bảo quản. Vì thế, sau khi được rỉ tai bí quyết làm đẹp hoàn toàn tự nhiên này, tôi rất yên tâm.

Đặc biệt, trong quá trình áp dụng chúng tại nhà, tôi thấy làn da tôi trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Các nhược điểm trên da cũng dần trở nên mờ nhạt. Làn da tôi mịn màng, tươi sáng và đẹp lên trông thấy.

Bạn có tin hay không thì tùy bạn. Nhưng chiết xuất từ các loại chanh cam quýt thường chứa các thuộc tính tuyệt vời làm trắng da toàn thân tự nhiên .

1. Làm trắng da thường


Nếu bạn có một làn da không mấy trắng sáng như tôi, bạn hãy kết hợp một muỗng cà phê nước cốt chanh với một thìa cà phê bột nghệ và trộn đều. Bổ sung thêm vài giọt nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp dày và đắp trên mặt.

Lúc này, bạn có thể xuất hiện với khuôn mặt vàng khè. Nhưng bột nghệ và nước chanh vừa giúp trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên. Nước hoa hồng được bổ sung vào đây là để dưỡng da và giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông.

2. Làm trắng cho làn da khô

Sử dụng chanh đối với một làn da khô là một công việc khó khăn. Bởi vì nếu không chăm sóc chúng đúng cách thì sẽ càng khiến da khô hơn.

Tuy nhiên, để chăm sóc da khô với chanh, bạn có thể kết hợp một muỗng cà phê dầu ô liu với một muỗng cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh tươi.

Sau khi làm sạch khuôn mặt, bạn áp dụng thoa hỗn hợp này đồng đều trên mặt và massage khoảng 2-3 phút. Sau đó, để chúng lưu lại trên da 10-15 phút trước khi rửa nó đi.

Chanh sẽ làm sáng da và dầu ô liu sẽ giúp ngăn ngừa sự mất độ ẩm của da. Mật ong cũng là một thành phần tự nhiên tuyệt vời để cải thiện làn da.

3. Làm trắng da cho da dầu

Lấy một bát nhỏ và thêm một muỗng cà phê bột yến mạch. Tiếp tục cho thêm 2 muỗng cà phê nước ép chanh pha loãng để tạo ra một hỗn hợp sền sệt.

Mặt nạ này giúp làm sạch da hiệu quả và giúp loại bỏ sự sản xuất dầu quá mức để cho bạn làn da tươi sáng trong một thời gian dài.

Trong khi áp dụng biện pháp làm trắng da toàn thân tự nhiên với chanh tại nhà thì bạn cũng nên cẩn thận hơn khi áp dụng chúng trên da nhạy cảm.
Làm trắng da toàn thân tại nhà với viên uống trắng da Sakura
Làm trắng da toàn thân tại nhà với viên uống trắng da Sakura
Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura – giải pháp làm đẹp da toàn diện

Một làn da đẹp toàn diện, bên cạnh những tác động bên ngoài, cần tấn công trực tiếp vào cấu trúc bên trong của làn da. Nhưng phương pháp tiêm thuốc hay phẫu thuật rất tốn kém mà vẫn tiềm ẩn 1 số rủi ro.

Vì vậy, chị em đi tìm 1 giải pháp làm trắng da an toàn và tiết kiệm hơn. Và viên uống trắng da chống lão hóa Sakura của viện nghiên cứu Sakura USA được chiết xuất từ nhau thai ngựa là lựa chọn số 1 của chị em.

6 lợi ích nhận được khi sử dụng viên uống trắng da chống lão hóa Sakura
  • Làm trắng da, chống oxy hoá mạnh, ngăn ngừa lão hoá lý tưởng cho da đen, sạm da, da không đều màu (nám, đốm nâu và tàn nhang).
  • Ức chế tổng hợp melanin (sắc tố đen)
  • Duy trì làn da khoẻ mạnh, săn chắc tươi trẻ và hồng hào
  • Làm mờ rãnh nhăn, tăng độ hồi cho da, kích thích sản sinh collagen và elastin
  • Bảo vệ da khỏi tổn thương của các gốc tự do và tia tử ngoại UVA/UVB
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm nguy cơ ưng thư, và thiện chức năng gan.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline miễn phí: 1900 2059

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer