Breaking News
Loading...

Trang điểm đẹp tự nhiên cho các bạn gái

02:52
Cách trang điểm nhẹ nhàng đẹp tự nhiên cho các bạn gái khi đi dự hội, đi chơi hay đi làm văn phòng hay đặc biệt là đi chụp ảnh. Với cách trang điểm này bạn sẽ đẹp một cách tự nhiên mà nhìn tưởng như là không trang điểm gì cả.

Bước 1: Rửa thật sạch mặt bằng sữa rửa mặt, dùng bông thấm hết nước trên mặt của bạn đi sau đó để mặt thật khô, tiếp tục chuẩn bị một bộ trang điểm cho bạn.
Trang điểm đẹp tự nhiên cho các bạn gái
Trang điểm đẹp tự nhiên cho các bạn gái

Bước 2: Đánh kem lót

Việc đầu tiên khi trang điểm nhẹ nhàng là các bạn phải đánh kem lót cho khuôn mặt của bạn. Sử dụng loại kem lót nào cho hợp lý thì ở trên các bạn đã chọn được loại kem lót phù hợp cho da của mình.

Chấm một ít kem lót trải đều trên khuôn mặt sau đó dùng bông trang điểm thoa thật đều trên khuôn mặt sau đó chờ khoảng 2 phút để cho kem thấm vào da.

Bước 4: Đánh kem nền

Trước khi mua kem nền thì các bạn phải thử xem loại kem nền đó có phù hợp với màu da của bạn hay không? Với nhiều bạn khi thử kem nền thường bôi kem ra mu bàn tay để xem nhưng trê mu bàn tay không phải là phần da tốt nhất để thử kem nền vì có thể màu da giữa khuôn mặt và màu da ở tay thường không giống nhau, ngay cả trên khuôn mặt cũng có rất nhiều màu khác nhau nên khi thử kem nền các bạn hãy bôi lên cạnh hàm trên khuôn mặt của bạn để có thế chọn được màu phù hợp nhất với màu da của bạn.

Sau khi chọn mua được kem nền các bạn hãy thoa lên mặt của bạn bằng cách chấm đều kem nền nên khuôn mặt sau đó dùng cọ trang điểm để tán đều khắp mặt, nên dùng cọ trang điểm chứ không nên dùng tay vì có sẽ cho kem nền đều hơn. Với phần ở xung quanh mắt của bạn các bạn hãy sử dụng ít kem nền thôi, có thể sử dụng chút kem nền trên cọ trang điểm mà bạn đã tán đều ra khuôn mặt.

Bước 5: Đánh kem che khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn.
Sau khi đánh kem nền xong các bạn hãy dùng kem che khuyết điểm để che đi những phần da xấu xí trên khuôn mặt của bạn.

Bước 6: Đánh phấn phủ cho da mặt của bạn.

Đánh phấn phủ chính là yếu tố quyết định đến sự tự nhiên của khuôn mặt, nếu đánh phấn phủ khéo léo sẽ làm mặt bạn đẹp mà không bị lộ phần trang điểm. Khi đã chọn được kem nền phù hợp với màu da rồi thì hãy chọn một loại phấn phủ phù hợp với làn da của bạn.

Bước 7: Kẻ mắt

Bôi một chút kem lên bầu mắt của bạn, sau đó dùng cọ hoặc dùng tay đẻ thoa đều kem trang điểm ra vùng mắt.

Tiếp tục chọn phấn mắt màu nâu để để bôi nên hốc mắt sau đó dùng chổi để tán đều phấn mắt cho tự nhiên.

Tiếp tục dùng chì vẽ mắt kẻ sát đường chân mi một đường thật mỏng sau đó dùng cọ vẩy ra hướng ngoài cho đường chì nhạt dần sẽ làm gương mặt bạn tự nhiên hơn.

Bước 8: Đánh má cho hồng tự nhiên

Khi đánh má hồng thì bạn nên cười to để lấy gò má. Dùng phấn hồng đánh lên phần má nhưng chỉ một chút để khuôn mặt hơi hơi phớt hồng, sau đó chổi trang điểm thoa nhẹ để màu của phấn hồng trải đều nên má sẽ tự nhiên hơn.

Bước 9: Sử dụng loại son môi

Trước khi đánh son môi các bạn nên bôi nên một lớp dưỡng ẩm hoặc dùng dầu oliu để bôi lên môi.

Chọn loại son môi phù hợp với bạn để bôi lên môi, có thể dùng màu hồng, màu cam hoặc màu đỏ. Bôi một chút son môi vào phía trong của môi, dùng chổi nhỏ để quét đều từ trong ra ngoài cho son môi trải đều trên đôi môi của bạn.

Trên đây là những bước cơ bản để các bạn có thể trang điểm nhẹ nhàng khi đi chơi hoặc đi dự tiệc. Hy vọng nó sẽ giúp ích được cho các bạn.
Trang điểm đẹp tự nhiên cho các bạn gái với kem trang điểm Sakura
Trang điểm đẹp tự nhiên cho các bạn gái với kem trang điểm Sakura
Ngoài ra, các bạn có thể dùng kem dưỡng trắng da trang điểm Sakura với tính năng vượt trội như sau:
  • Làm trắng da se khít lổ chân lông.
  • Chống nhăn hiệu quả.
  • Siêu mịn và mềm mại
  • Là lớp lót siêu mỏng
  • Làm nền đẹp tự nhiên
  • Phục hồi da hư tổn, hỗ trợ trị nám
  • Bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB
  • Điều chỉnh tông màu da
  • Che khuyết điểm hoàn hảo
  • Dạng lỏng, dịu nhẹ không thấm nước
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline miễn phí: 1900 2059

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer