Breaking News
Loading...

Các bước rửa mặt đơn giản cho da trắng mịn

00:02
Rửa mặt là một bước quan trọng trong việc chăm sóc da với kem dưỡng da hàng ngày của bạn, nhưng chưa hẳn bạn đã biết cách làm thế nào để rửa mặt đúng cách. Vậy các bước rửa mặt đơn giản cho da trắng mịn là gì?
Các bước rửa mặt đơn giản cho da trắng mịn
Các bước rửa mặt đơn giản cho da trắng mịn
Với 5 bước đơn giản rửa mặt hiệu quả sau đây sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng khỏe mạnh với sửa rữa mặt chuyên dụng.

1. Làm giãn nở lỗ chân lông

Quy trình chăm sóc da hàng ngày nên bắt đầu với việc làm giãn nở tất cả các lỗ chân lông để làm sạch chất bẩn hoàn toàn. Xả khăn bông qua nước ấm và đắp lên mặt. Nước và hơi nước sẽ làm giãn nở, mở các lỗ chân lông và làm sạch bụi bẩn. Tuy nhiên, cần lưu ý không sử dụng nước quá nóng nếu không muốn làm da mất độ đàn hồi, lão hóa sớm.

2. Rửa mặt

Đầu tiên, rửa tay trước khi làm sạch mặt, sau đó dùng sữa rửa mặt thích hợp và tạo bọt bằng tay. Hãy nhớ tạo bọt kỹ lưỡng trên tay trước khi thoa sữa rửa mặt lên mặt của bạn bởi vì nhờ vậy, sữa rửa mặt mới phát huy hết tác dụng cũng như tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn cho da. Tiếp theo, massage nhẹ bằng tay theo chuyển động tròn trong 30 giây và sau đó rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

Theo các chuyên gia da liễu khuyên nên rửa mặt 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối để làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm. 8 lợi ích nhận được khi sử dụng sữa rửa mặt trắng da Sakura:
  • Loại sạch bụi bẩn và lớp trang điểm dễ dàng, giúp lỗ chân lông thông thoáng cho da trắng sáng mịn màng.
  • Tẩy sạch các tế bào da xỉn màu, giúp da trắng hồng tinh khiết và rạng rỡ.
  • Tinh chất từ cây phỉ Bắc Mỹ giúp se khít lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn cám, mụn trứng cá.
  • Giúp mờ nám, thâm, tàn nhang, tăng độ đàn hồi giúp da trắng sáng, mềm mại và săn chắc nếu sử dụng thương xuyên.
  • Không lấy đi độ ẩm tự nhiên của da
  • Kích thích quá trình da trao đổi chất với môi trường bên ngoài.
  • Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tươi trẻ dài lâu.
  • Thích hợp với mọi loại da ngay cả da nhạy cảm.
Các bước rửa mặt đơn giản cho da trắng mịn: sửa rửa mặt Sakura
Các bước rửa mặt đơn giản cho da trắng mịn: sửa rửa mặt Sakura
3. Tẩy tế bào chết
Bước này sẽ giúp làn da của bạn loại bỏ được tế bào da chết, cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng cho làn da. Bạn chỉ cần pha trộn theo tỷ lệ 2 muỗng canh đường, 2 muỗng canh nước, khuấy đều cho hỗn hợp sền sệt, thêm một nửa muỗng đường vào, trộn đều một lần nữa và bắt đầu quá trình tẩy tế bào da chết.

Chia khuôn mặt của bạn thành ba phần: hai má và trán. Sử dụng tay ướt massge theo một chuyển động tròn trong một phút và sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

4. Mặt nạ cho da trắng sáng

Để giúp da trắng sáng hơn, chanh là thứ nguyên liệu bạn nên sử dụng. Đầu tiên, vắt nước cốt chanh ra một chén nhỏ. Sau đó, sử dụng ngón tay của bạn hoặc một miếng vải mềm thấm nước cốt chanh, thoa lên mặt trong vòng 10 giây và rửa sạch lại với nước ấm. Nước chanh có tác dụng lấy đi da chết trên khuôn mặt, làm da bạn trắng sáng hơn. Tuy nhiên, do sự ăn mòn từ axit có trong chanh sẽ khiến làn da của bạn mỏng hơn. Do đó, không nên thực hiện phương pháp này trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và chỉ nên áp dụng 1 lần/tuần.
Các bước rửa mặt đơn giản cho da trắng mịn: mặt nạ
Các bước rửa mặt đơn giản cho da trắng mịn: mặt nạ
5. Thu nhỏ lỗ chân lông

Rửa mặt bằng nước nóng, lạnh luân phiên để chăm sóc da tốt. Cuối cùng, dùng nước lạnh để rửa mặt. Tốt nhất, bạn nên tạt nước lạnh lên mặt thay vì dùng tay rửa mặt. Nếu có thể, sau đó, hãy sử dụng một viên đá lạnh để chà nhẹ trên da mặt và cổ để thu nhỏ lỗ chân lông một lần nữa. Sau cùng là sử dụng khăn bông thấm khô và thoa kem dưỡng da để hoàn tất quá trình.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer