Breaking News
Loading...

Cách làm mặt nạ chống lão hoá từ dầu Oliu

23:00
Làm trắng da, dưỡng da mềm mịn, chống lão hóa, vv... là những công dụng tuyệt vời của dầu olive. Dầu olive chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất chống ô xy hóa và các loại vitamin nên có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da.
Cách làm mặt nạ chống lão hoá từ dầu Oliu
Cách làm mặt nạ chống lão hoá từ dầu Oliu
Trong số các chất chống ô xy hóa tự nhiên được tìm thấy trong dầu ô liu thì vitamin A và vitmin E, cũng như một số polyphenol có thể làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường độ ẩm và làm mềm da, nên nó cũng vô hiệu hóa gốc tự do có ảnh hưởng đến da. Vitamin K giúp giảm vết bầm tím, mụn trứng cá và tăng khả năng chữa lành vết rạn da. Cùng tham khảo cách làm mặt nạ chống lão hoá từ dầu Oliu bạn nhé! 1. Cách làm mặt nạ chống lão hóa da từ dầu oliu

- Mặt nạ làm trắng từ dầu Oliu

Nguyên liệu: một ít đường, 1 thìa dầu Oliu.

Cách làm: Trộn đường cát và dầu Oliu, cho tấm mặt nạ vào ngâm rồi đắp lên mặt, mỗi tuần 3 lần, có thể thu nhỏ lỗ chân lông và giúp làm trắng da.

- Mặt nạ trị nếp nhăn từ dầu Oliu

Nguyên liệu: 1 thìa to sữa tươi, 1 thìa nhỏ Dầu Oliu, một lượng vừa bột mì.

Cách làm: Sữa thêm 4~5 giọt Dầu Oliu và bột mì, sau khi trộn đều thì đắp lên mặt, có tác dụng trị nếp nhăn, tăng sức sống và đàn hồi cho da.

- Mặt nạ giữ ẩm từ dầu Oliu


Nguyên liệu: 1 quả chuối, 1 thìa nhỏ Dầu Oliu

Cách làm: Chuối dằm nát, trong quá trình dằm thì thêm một lượng vừa Dầu Oliu, sau khi trộn đều thành mặt nạ chuối thì đắp mặt mỗi tuần hai lần, giúp da mịn và bóng.

- Mặt nạ chống lão hoá từ dầu Oliu

Nguyên liệu: 10ml Dầu Oliu, 3 giọt tinh dầu hoa hồng

Cách làm: trộn đều 2 nguyên liệu trên, ngâm tấm mặt nạ, lấy ra đắp lên mặt, mỗi tuần 3 lần, có thể làm trắng và giữ ẩm cho da.
Cách làm mặt nạ chống lão hoá từ dầu Oliu và viên uống trắng da chống lão hóa Sakura
Cách làm mặt nạ chống lão hoá từ dầu Oliu và viên uống trắng da chống lão hóa Sakura
2. Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura – giải pháp làm đẹp da toàn diện

Một làn da đẹp toàn diện, bên cạnh những tác động bên ngoài, cần tấn công trực tiếp vào cấu trúc bên trong của làn da. Nhưng phương pháp tiêm thuốc hay phẫu thuật rất tốn kém mà vẫn tiềm ẩn 1 số rủi ro.

Vì vậy, chị em đi tìm 1 giải pháp làm trắng da an toàn và tiết kiệm hơn. Và viên uống trắng da chống lão hóa Sakura của viện nghiên cứu Sakura USA được chiết xuất từ nhau thai ngựa là lựa chọn số 1 của chị em.

Nhau thai ngựa có chứa hơn 128 phân tử khác nhau bao gồm cả yếu tố tăng trưởng, các cytokine hoạt tính sinh học, các kháng thể, các axit amin, glycosaminoglycans, axit nucleic, vitamin, khoáng chất… sẽ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từu bên trong.

Cấu trúc sinh học của nhau thai ngựa gần giống với nhau thai người, mang lại hiệu quả trắng da vượt trội gấp 5 lần so với loại nhau thai khác. Nhau thai ngựa sẽ tác động tới hơn 30 cơ quan đích trên cơ thể nhằm đánh thức các tế bào đang “ngủ quên” hoạt động trở lại bình thường và kích thích tái tạo tế nào mới giúp phái đẹp hồi sinh năng lượng, cho làn da luôn trắng mịn và căng tràn sức sống.

6 lợi ích nhận được khi sử dụng viên uống trắng da chống lão hóa Sakura:
  • Làm trắng da, chống oxy hoá mạnh, ngăn ngừa lão hoá lý tưởng cho da đen, sạm da, da không đều màu (nám, đốm nâu và tàn nhang).
  • Ức chế tổng hợp melanin (sắc tố đen)
  • Duy trì làn da khoẻ mạnh, săn chắc tươi trẻ và hồng hào
  • Xoá mờ rãnh nhăn, tăng độ hồi cho da, kích thích sản sinh collagen và elastin
  • Bảo vệ da khỏi tổn thương của các gốc tự do và tia tử ngoại UVA/UVB
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm nguy cơ ưng thư, và thiện chức năng gan.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer