Breaking News
Loading...

Trị nám hiệu quả bằng bí đao

20:22
Có nhiều phương pháp trị nám như kem trị nám da, trong đó những cách trị nám hay từ thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách trị nám hiệu quả bằng bí đao – loại quả quen thuộc, rẻ tiền, lành tính.

Nám da mặt xuất hiện nhiều vào độ tuổi ngoài 30, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của làn da mà còn gây tâm lý tự ti, mặc cảm cho không ít người. Có nhiều phương pháp trị nám, trong đó những cách trị nám hay từ thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách trị nám da mặt hiệu quả từ bí đao – loại quả quen thuộc, rẻ tiền, lành tính.
Trị nám hiệu quả bằng bí đao
Trị nám hiệu quả bằng bí đao
Tại sao bí đao có thể trị nám da hiệu quả trên mặt?

Bí đao (bí xanh) có vị ngọt mát, nhiều vitamin E cùng các chất như protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt… có công dụng rất tốt trong việc làm sáng da, giúp da mềm mại, không bị khô rát. Ngoài ra, bí đao còn được coi là nguyên liệu chủ đạo trong các bài thuốc giảm vết nhăn, ngừa thâm da, chữa nám.

Bí đao đường phèn – cách trị nám mặt hỗ trợ làm trắng da hiệu quả

Bí đao và đường phèn là phương thuốc trị nám da mặt, làm trắng da hiệu quả giúp bạn thanh lọc, giải độc cho cơ thể, từ đó “thổi bay” mọi vết nám để có được làn da trắng hồng mịn màng.

Để điều chế phương thuốc này, bạn cần chuẩn bị: 600g đường phèn, 50g bí đao già. Bí đao để nguyên vỏ, thái hạt lựu, cho toàn bộ lượng đường phèn vào hầm nhừ. Sau khi hỗn hợp đặc lại, bạn cho vào máy xay sinh tố xay mịn và lọc bỏ bã. Cho dung dịch đã lọc bã vào trong lọ thủy tinh kín, bảo quản trong tủ lạnh.

Cách thực hiện :

- Hàng ngày bạn lấy khoảng một thìa nước cốt pha với 300ml nước lọc để uống, giúp thanh lọc cơ thể.

- Nên duy trì việc uống nước hàng ngày. Ngoài ra, bạn có thể bôi trực tiếp hỗn hợp này lên vùng nám. Áp dụng đều đặn để đẩy lùi vết nám nhanh chóng bạn nhé!
Trị nám hiệu quả bằng bí đao và viên uống trị nám Sakura
Trị nám hiệu quả bằng bí đao và viên uống trị nám Sakura
Ngoài ra, bạn có thể dùng Viên uống trị nám Sakura - bí quyết trị nám, ngăn lão hóa và duy trì làn da trắng hồng của phụ nữ Nhật Bản.

Viên uống trị nám Sakura được sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại của Tập đoàn dược phẩm Sakura đến từ Nhật Bản. Sakura L-Cystine Collagen C có chức năng vượt trội gấp 3 lần, được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA USA (Hoa Kỳ) và tiêu chuẩn GMP – USA về y tế thế giới có chức năng điều trị nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, làm trắng da từ sâu bên trong.

Khi có mặt ở Việt Nam, viên uống trị nám Sakura đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và được cấp giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế. Trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

5 lợi ích tuyệt vời của viên uống trị nám Sakura:
  • Ức chế melanin và chặn đứng những thay đổi về sắc tố.
  • Làm trắng da cấp tốc từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, hóa mỹ phẩm…
  • Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.
  • Xóa những nếp nhăn li ti do sự đứt gãy sợi collagen dưới bề mặt da, giúp làn da săn chắc.
  • Giúp cải thiện tình trạng gãy rụng của tóc do thường xuyên tiếp xúc với viên uống duỗi nhuộm.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer