Breaking News
Loading...

5 loại mặt nạ trị nám da da hiệu quả

20:33
Theo thống kê, tại Việt Nam tỉ lệ phụ nữ bị nám da chiếm khoảng 60-70% tập trung ở độ tuổi sau 30. Đặc biệt, tỷ lệ phụ nữ dưới 30 tuổi bị nám da ngày càng tăng.

Nguyên nhân do đâu?

Việc làm dụng mỹ phẩm nhất là các loại kem dưỡng trắng da, tẩy da chết là một trong các nguyên nhân phổ biến dễ gây nên tình trạng nám da. Các sản phẩm này làm da trắng hơn nhưng lại khiến da yếu đi.
5 loại mặt nạ trị nám da da hiệu quả: mặt nạ dứa
5 loại mặt nạ trị nám da da hiệu quả: mặt nạ dứa
Ngoài ra nám da, còn có thể do ánh nắng mặt trời, nội tiết tố, tuổi tác, lối sống hay cách ăn uống chưa hợp lý, tâm lý, di truyền…

Bạn có thể tham khảo 5 loại mặt nạ trị nám da da hiệu quả, đơn giản dưới đây: 1. MẶT NẠ TRỊ NÁM TỪ DỨA
Dùng một quả dứa gọt vỏ, xay nhuyễn và ép lấy nước thoa lên vùng bị nám. Lưu ý chỉ lên để mặt nạ trong vòng 5 phút rồi rửa lại với nước. Phương pháp này có thể thực hiện mỗi tuần một lần, giúp da lấy lại vẻ tươi sáng nhờ hiệu quả lột nhẹ da của chất acid bromalic.

Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý: do loại mặt nạ này giúp da tươi sáng hơn nhờ việc tẩy tế bào chết của da, vì vậy khi ra nắng, cần sử dụng các biện pháp tránh nắng cho vùng da bị nám.

2. MẶT NẠ TRỊ NÁM TỪ LÒNG TRẮNG TRỨNG

Sử dụng một lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Cách này cũng có thể sử dụng với người da nhờn và nhạy cảm. Mặt nạ này nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và trị nám da.

3. MẶT NẠ TRỊ NÁM TỪ NGHỆ


Nghệ giúp làm sáng da và loại bỏ các vùng da sậm màu. Chỉ cần sử dụng 1 muỗng bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh thoa lên các vùng da cần điều trị trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Sử dụng loại mặt nạ này sau một thời gian kiên trì, bạn sẽ thấy các vết nám da mờ đi đấy!

4. MẶT NẠ TRỊ NÁM TỪ LÔ HỘI

Mặt nạ trị nám từ lô hội rất đơn giản, chỉ cần sử dụng dịch lô hội thoa lên toàn bộ da mặt trong 30 phút và rửa lại với nước ấm. Tuy nhiên, làn da của nhiều bạn gái không phù hợp với loại mặt nạ này. Vì vậy, bạn nên thử trên da tay trước khi sử dụng trên da mặt nhé!

5. MẶT NẠ TRỊ NÁM TỪ DƯA CHUỘT
Chọn 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non xay nhuyễn, sau đó vắt lấy nước. Thoa nước này lên mặt 2-3 lần mỗi ngày. Để mặt nạ khô tự nhiên trong vòng 30 phút và rửa lại với nước lạnh. Đây là loại mặt nạ thông dụng được sử dụng để làm mờ các vết nám, giúp da sáng hơn.

Nhưng với kem trị nám ban đêm Sakura được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên có tác dụng đặc trị nám kết hợp với công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp đánh bay nám tận gốc chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Thành phần dưỡng chất có trong kem trị nám bán đêm Sakura sẽ tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu giúp da nhanh chóng đều màu. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng giúp ngăn ngừa lão hóa, xóa nếp nhăn, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.
5 loại mặt nạ trị nám da da hiệu quả: kem trị nám Sakura
5 loại mặt nạ trị nám da da hiệu quả: kem trị nám Sakura
5 lợi ích nhận được khi sử dụng kem trị nám ban đêm Sakura:
  • Tái tạo da, làm trắng da giúp điều trị nám, sạm da.
  • Loại bỏ nám hiệu quả, giảm tình trạng sạm màu da tại các vùng có sự tăng hắc tố melamin quá mức bình thường.
  • Làm mờ các vết tàn nhang, đốm nâu và vết thâm do mụn để lại. Ngoài ra với chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hoá.
  • Mang lại hiệu quả nhanh chóng và duy trì kết quả lâu dài.
  • Da sáng đều màu và phai mờ dần những vùng da nám.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer