Breaking News
Loading...

Mặt nạ ngủ và những lợi ích không ngờ

23:45
Học tập và làm việc chiếm hết khoảng thời gian của bạn, làm bạn không thể chăm sóc làn da của mình vào ban ngày? Mặt nạ ngủ sẽ giải quyết nỗi lo này của bạn. Khi đắp lên mặt, mặt nạ ngủ sẽ làm dịu da, giữ cho da không bị khô. Mặt nạ ngủ là một cách đơn giản giúp da bạn nhìn ở mức hoàn hảo mỗi ngày. Bài viết “Mặt nạ ngủ và những lợi ích không ngờ” sau sẽ tiết lội thêm các bí mật làm đẹp của mặt nạ ngủ.
Mặt nạ ngủ và những lợi ích không ngờ
Mặt nạ ngủ và những lợi ích không ngờ

1. Tính đa năng

Một lợi ích lớn của mat na ngu sakura là tích hợp được nhiều công dụng trong một lần sử dụng. Mặt nạ ngủ giúp rửa sạch, dưỡng ẩm, và làm sáng da… Hơn nữa, mặt nạ ngủ có thể dùng cho nhiều loại da khác nhau nữa đấy.

2. Cho bạn một giấc ngủ ngon lành

Mặt nạ ngủ khi đắp vào có thể tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Một số loại mặt nạ có khả năng làm dịu, làm mát, và giải tỏa căng thẳng tích tụ cả ngày làm việc. Qua đó giúp bạn có một giấc ngủ thật ngon. Có một giấc ngủ thật sâu sau một ngày mệt mỏi thì đâu còn gì bằng!

3. Cách sử dụng đơn giản
  • Bạn chỉ cần bỏ ra vài phút trước khi ngủ để thực hiện các bước sau đây:
  • Thực hiện các bước dưỡng da, kết hợp massage với kem dưỡng
  • Sau khi thoa kem dưỡng, làm nóng lòng bàn tay và đắp lên mặt nhằm giúp da hấp thụ tốt hơn.
  • Đắp mặt nạ ngủ từ dưới lên, có thể đắp lên vùng cổ, nhưng hãy tránh xa vùng mắt.
  • Mặt nạ ngủ không cần thiết phải rửa vào buổi sáng. Nhưng các bạn nên cách mỗi buổi sáng thì rửa một lần bằng nước ấm.
4. Tiết kiệm

Đến các thẩm mỹ viện hay các trung tâm chăm sóc da, chăm sóc sắp đẹp có thể tốn đi rất nhiều thời gian, tiền bạc. Và không phải ai cũng thể sắp xếp được thời gian cùng với điều kiện tinh tế thích hợp để đi thường xuyên. Vì thế, sử dụng mặt nạ ngủ để dưỡng da sẽ giúp bạn thoát khỏi lo lắng này. Mặt nạ ngủ có thể mua, hoặc thậm chí bạn có thể tự làm một mặt nạ ngủ hoàn toàn tự nhiên để chăm sóc riêng cho làn da của bạn.

5. Tiện lợi 


Một đặc điểm khác của mặt nạ ngủ là bạn có thể mang chúng đi bất kỳ nơi đâu, và không tốn nhiều chỗ. Không giống như các loại sản phẩm dưỡng da khác có thể chiếm khác nhiều diện tích trong cặp, hoặc ba lô. Ngoài ra, nếu bạn không ngại bị mọi người thấy bạn sử dụng mặt nạ ngủ, thì bạn có thể sử dụng ở bất kỳ nơi đâu nữa đấy.

6. Một sản phẩm, hai công dụng.

Nghe có vẻ hơi khó hiểu phải không nào? Một ví dụ đơn giản sẽ giúp bạn hiểu ngay vấn đề. Có một số loại mặt nạ có cả tích hợp hai khả năng “scrub and mask”, nghĩa là vừa có khả năng “chà” và tẩy đi tế bào chết trên da của bạn, vừa có tính năng của một mặt nạ dưỡng da, giúp chăm sóc da bạn khi ngủ. Có thể tự “chế”

Làn da của mỗi người sẽ có đặt điểm khác nhau: có người da khô, người da nhờn… Và nếu bạn bỏ một chút thời gian để nghiên cứu, bạn có thể tự làm một mặt nạ ngủ hoàn toàn tự nhiên và dành riêng cho da của bạn, giúp cho việc chăm sóc da của bạn trở nên hiệu quả hơn. Công thức để làm một mặt nạ ngủ hoàn toàn thiên nhiên có rất nhiều: dưa leo, chanh, sôcôla, sữa, bơ…

Đó là những lý do mà bạn nên đưa mặt nạ ngủ vào quy trình chăm sóc da hằng ngày của bạn. Sử dụng mặt nạ ngủ vừa tiết kiệm, hiệu quả, và có thể rất thú vị vì bạn có thể tự “chế” ra các mặt nạ ngủ từ thiên nhiên khác nhau.
Mặt nạ ngủ và những lợi ích không ngờ: mặt nạ ngủ sakura
Mặt nạ ngủ và những lợi ích không ngờ: mặt nạ ngủ sakura
Ngoài ra, bạn có thể dùng Mặt nạ ngủ Sakura (Ultimate Sleeping Cream) có công thức bào chế đột phá từ các dưỡng chất thiên nhiên kết hợp công nghệ làm trắng da của Nhật Bản nên sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da luôn láng mịn và tươi trẻ mãi cùng thời gian. Đặc biệt, mặt nạ ngủ Sakura ở dạng gel mát lạnh sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn.

7 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng mặt nạ ngủ Sakura
  • Làm dịu và tái tạo bề mặt da một cách nhanh chóng, an toàn.
  • Tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện sắc da, đồng thời giúp loại bỏ tế bào chết và tái tạo một làn da tươi mới hẳn chỉ sau một đêm.
  • Làm dịu và mềm da, xoá mờ các rãnh nhăn và vết nhăn giúp da căng mịn.
  • Phục hồi tổn thương, sữa chữa các tổn thương DNA kích thích sự tái tạo tế bào da mới giúp da mịn màng và săn chắc.
  • Thành phần chống oxy hoá mạnh giúp tăng cường sức sống và sự tươi trẻ cho làn da.
  • Công thức đặc biệt vừa làm dịu da đồng thời giúp da tươi trẻ mang lại mùi hương năng động đầy phấn khích.
  • Thích hợp với mọi loại da ngay cả da nhạy cảm
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân


Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer