Breaking News
Loading...

Một vài phương pháp trị nám từ thiên nhiên

01:21
Không cần tốn kém nhiều tiền bạc và thời gian, bạn vẫn có thể xóa sạch những đốm nâu đáng ghét, lấy lại làn da mịn màng với những cách chữa nám và tàn nhang đơn giản từ những nguyên liệu trong bếp. Thay vì dùng kem trị nám, các bạn có thể thử áp dụng một vài phương pháp trị nám từ thiên nhiên sau đây:
Một vài phương pháp trị nám từ thiên nhiên: kem chua
Một vài phương pháp trị nám từ thiên nhiên: kem chua

1. Kem chua

Kem chua là một trong những cách chữa nám và tàn nhang đơn giản nhưng hiệu quả được nhiều người yêu thích và áp dụng thành công. Biện pháp này có thể giúp bạn xóa sạch những vết nám, tàn nhang đáng ghét trong thời gian ngắn, lấy lại vẻ tươi trẻ và mịn màng cho làn da của bạn.

Thành phần chính có trong kem chua là acid lactic – chất tẩy tự nhiên giúp lột da nhẹ nhàng, làm sáng dần da mà không gây kích ứng da, giúp bạn nhanh chóng chữa tàn nhang thành công mà không hề tốn kém. Sử dụng kem chua chữa nám tàn nhang 2 lần/ tuần bằng cách đắp trực tiếp lên mặt 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm và bôi kem dưỡng ẩm cho da.

2. Củ nghệ

Ngoài việc được biết đến là một vị thuốc tốt cho sức khỏe, củ nghệ còn được chị em biết đến và yêu thích với công dụng làm đẹp rất tuyệt vời. Những công dụng của nghệ trong làm đẹp như trị mụn, trị vết thâm, dưỡng da và đặc biệt nhất là chữa nám và tàn nhang.

Với làn da bị nám, tàn nhang, bạn có thể tự chế mặt nạ trị nám từ nghệ. Cách trị tàn nhang đơn giản như sau: lấy một thìa bột nghệ trộn lẫn với 2 thìa sữa chua trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, đắp lên mặt như các loại mặt nạ khác, để 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện cách này thường xuyên, bạn sẽ có được làn da trắng mịn không vết tích của nám và tàn nhang.

3. Nước chanh

Chanh chứa nhiều acid citric tự nhiên là chất tẩy trắng tuyệt vời cho da. Pha nước cốt chanh với nước rửa mặt hàng ngày là một cách chữa nám và tàn nhang rất đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra trong chanh còn chứa nhiều vitamin C – dưỡng chất quan trọng giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da từ sâu bên trong, giúp da luôn căng mọng, khỏe mạnh và đều màu.

Sau khi sử dụng nước chanh để trị tàn nhang, trị nám bạn nên bôi kem dưỡng ẩm cho da bởi nước chanh chua, tính axit cao dễ gây khô và tổn thương da.

4. Củ cải trắng

Một trong những cách trị tàn nhang hiệu quả từ tự nhiên là sử dụng củ cải trắng. Trong củ cải trắng chứa nhiều vitamin A, C giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả.

Nám da, sạm da, tàn nhang là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Vì vậy, điều trị tận gốc nám là cả một quá trình, không phải ngày 1 ngày 2. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên dùng bộ đôi trị nám tàn nhang Sakura.

Với thành phần chính: axit lactobionic Kojic Acid, Acid Citric và các tinh chất từ thảo mộc cùng công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản đã tạo nên bộ đôi trị nám, tàn nhang, trắng da Sakura ngày và đêm.
Một vài phương pháp trị nám từ thiên nhiên và bộ đôi trị nám tàn nhang Sakura
Một vài phương pháp trị nám từ thiên nhiên và bộ đôi trị nám tàn nhang Sakura
Bộ đôi trị nám, tàn nhang của thương hiệu mỹ phẩmSakura gồm kem trị nám ban ngày Sakura và kem trị nám ban ngày Sakura có tác dụng điều trị tận gốc nám, tàn nhang, vết thâm do mụn gây nên và hiệu quả làm trắng da vượt trội.

5 lợi ích vượt trội của bộ đôi trị nám, tàn nhang Sakura
  • Làm trắng da, ngăn ngừa sự xuất hiện của của sắc tố đen melanin giúp điều trị nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, vết thâm do mụn để lại.
  • Chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm, làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da trắng sáng tinh khiết và rạng rỡ.
  • Điều trị và ngăn ngừa những tình trạng rối loạn về sắc tố ở cấp độ biểu mô, mang lại một khả năng làm trắng da và cải thiện đều tông màu da.
  • Chỉ số SPF 45 cùng công nghệ làm trắng da, bảo vệ chống lại các tác hại của tia cực tím (nguyên nhân chính gây nám da) và môi trường.
  • Thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer