Breaking News
Loading...

Những sao Hàn ưa chuộng phong cách trang điểm tự nhiên

23:40
Yoona, Song Hye Kyo, Suzy... là một trong những ngôi sao luôn nhận được khen ngợi của khán giả bởi gu trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên nét đẹp tự nhiên trời phú. Vậy bí quyết của họ là gì, kem dưỡng da hay kem trang điểm nào được họ ưa dùng?
Những sao Hàn ưa chuộng phong cách trang điểm tự nhiên: Yoona

Những sao Hàn ưa chuộng phong cách trang điểm tự nhiên: Yoona

Yoona

Không chỉ nổi trội về sắc đẹp, khả năng ca hát mà Yoona còn có phong cách thời trang, gu make -up vạn người mê. Có thể thấy trong hầu hết các sự kiện, nữ ca sĩ đều "ghi điểm" bởi gương mặt đẹp tinh khôi và trong sáng. Trang điểm tự nhiên với lớp nền mịn, căng bóng và đôi môi phớt hồng ưu điểm tạo nên cho Yoona một gương mặt hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ.

Suzy

Vẻ đẹp của nữ ca sĩ nhóm Miss A - Suzy được ví như "kẹo ngọt" đầy sức hút mãnh liệt. Để càng thêm ấn tượng, ca sĩ 20 tuổi chỉ kẻ eyeliner nhẹ, chọn son môi yêu thích màu hồng cánh sen và làn da phủ một lớp nền, lớp phấn nhẹ. Ngoài ra những trang phục cô diện trên người cũng rất trẻ trung, mang tới vẻ đẹp căng tràn sức sống.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo cũng được đánh giá cao về phong cách trang điểm tuy đơn giản nhưng đầy cuốn hút. Bởi kể cả khi để mặt mộc nữ diễn viên cũng rất rạng ngời nên cô luôn biết lợi thế, chỉ cần tô điểm một vài đường cơ bản cũng đủ làm mình nổi bật ở những sự kiện lớn. Sử dụng bóng mắt màu da, kẻ mắt thanh mảnh, son môi hồng nhẹ, son bóng, mái tóc tự nhiên là không thể thiếu của mỹ nhân xứ sở Kim Chi.

Ha Ji Won
Hầu hết trong mỗi lần tham dự sự kiện, "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won không bao giờ bị lu mờ trước những ngôi sao nữ bên cạnh. Bởi phong thái tự tin, gương mặt trang điểm "sang chảnh" và mái tóc ỏng ả mềm mượt mà cô luôn tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Điểm đáng nhớ trong cách make -up của Ha Ji Won là lông mày ngang, kẻ eyeliner mí trên mỏng, son môi đỏ mọng, bóng mắt màu da, má hồng nhẹ và làn da sáng bóng.

Han Ga In
Han Ga In là mỹ nhân hiếm hoi trong làng giải trí Hàn Quốc, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Các đường nét trên gương mặt của nữ diễn viên rất rõ ràng và thanh tú. Han Ga In thường xuyên chọn kẻ viền mắt đen để đôi mắt thêm to tròn kết hợp son môi màu nude, hồng phớt cùng lớp nền da căng mịn.
Những sao Hàn ưa chuộng phong cách trang điểm tự nhiên: Ha Ga In
Những sao Hàn ưa chuộng phong cách trang điểm tự nhiên: Ha Ga In
Bí quyết của họ chính là Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream – sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da

Sakura CC Cream tích hợp cả chức năng làm trắng da, trang điểm và chống nắng vượt trội, với 10 nhiều tính năng nổi bật chỉ trong một sản phẩm:
  • Làm trắng da se khít lỗ chân lông.
  • Chống nhăn hiệu quả.
  • Siêu mịn và mềm mại.
  • Là lớp lót siêu mỏng.
  • Làm nền đẹp tự nhiên.
  • Phục hồi da hư tổn, hỗ trợ trị nám.
  • Bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB.
  • Điều chỉnh tông màu da.
  • Che khuyết điểm hoàn hảo.
  • Dạng lỏng, dịu nhẹ không thấm nước.
Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream có thích hợp cho da nhạy cảm?
Những sao Hàn ưa chuộng phong cách trang điểm tự nhiên: kem trang điểm Sakura
Những sao Hàn ưa chuộng phong cách trang điểm tự nhiên: kem trang điểm Sakura
Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Sakura CC Cream có thể điều chỉnh tông màu da mang đến sự mượt mà tinh tế trong màu sắc; giúp che khuyết điểm, đặc biệt che giấu những điểm yếu của da, giúp da trẻ lại.

Kết cấu lỏng nhẹ nhàng, không thấm nước, kem lý tưởng cho ngày dài tự tin với kết cấu dịu nhẹ không chứa dầu cho bạn cảm giác dễ chịu khi thoa trên bề mặt da, không gây nhờn rít, không bít lỗ chân lông.

Sakura CC Cream được dùng cho tất cả loại da, sử dụng an toàn cho cả làn da nhạy cảm với 9 thành phần đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm, không gây kích ứng da.

Với điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm của nước ta, Sakura CC Cream nổi bật khả năng thích nghi vượt trội của với phụ nữ Việt Nam.

Sakura CC Cream có 2 tone, màu số 1 Light (màu da) , màu số 2 Fair (Màu sáng) - phù hợp với chị em nào sở hữu làn da trắng, sáng hoặc làn da bình thường.

Sakura CC Cream đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận. Khi xuất hiện ở Việt Nam, sản phẩm cũng được cục quản lý dược phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành và có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer