Breaking News
Loading...

Tự chế mặt nạ chống lão hóa da ngay tại nhà

01:03
Lão hoá da luôn là nỗi lo thường trực của chị em phụ nữ. Từ sau độ tuổi 30, da bắt đầu không còn căng mịn như trước nữa mà thay vào đó là sự xuất hiện của các vết nhăn, vết nám, sạm da, đồi mồi. Làm cách nào để xua tan các dấu hiệu lão hoá và duy trì một làn da khoẻ đẹp của chị em phụ nữ chúng mình? Xin bật mí những bí quyết chống lão hóa đơn giản tại nhà, dễ làm, dễ thực hiện, tiết kiệm mà hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết Tự chế mặt nạ chống lão hóa da ngay tại nhà sau nhé!
Tự chế mặt nạ chống lão hóa da ngay tại nhà
Tự chế mặt nạ chống lão hóa da ngay tại nhà


Nguyên tắc chống lão hóa da

- Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp: Ánh nắng mặt trời nếu chiếu thẳng lên da sẽ khiến cho da bạn dễ dàng bị cháy nắng, và nguy hiểm hơn có khả năng gây nguy cơ ung thư da. Vì thế hãy sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF 30 hoặc cao hơn, bôi lên tất cả những phần da lộ ra trước ánh nắng khoảng 20 phút trước khi ra ngoài. Lưu ý, ngay cả những ngày trời âm u thì da bạn vẫn cần bảo vệ.

- Không uống các đồ uống có chứa cafein như trà, cà phê, thức uống có chưa gas, cồn, không hút thuốc lá.

- Uống nước đều đặn từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày, mỗi lần một ly mỗi ly cách nhau khoảng một tiếng để làn da luôn được căng mịn màng không bị khô do mất nước.

- Rau xanh và hoa quả tươi chứa nhiều viatmin nuôi dưỡng da luôn trẻ đẹp từ bên trong, vì vậy nên tăng cường ăn rau và hoa quả.

- Tập thể dục mỗi ngày ít nhất 30 phút với những bài tập đơn giản để cơ thể luôn căng tràn sức sống, khỏe mạnh, giảm bớt đi dấu hiệu của việc lão hóa.

- Bổ sung collagen thường xuyên cho cơ thể bằng viên nang, đồng thời bổ sung vào thực đơn ăn uống các loại thực phẩm giàu collagen hàng ngày bằng việc ăn các loại da, gân động vật như lợn, cừu, bò và cá da trơn…

- Tránh căng thẳng, không làm việc với máy tính liên tục trong suốt nhiều giờ đồng hồ.

- Sử dụng các loại kem dưỡng ẩm tốt, nhẹ nhàng để bảo vệ da tốt hơn.

Các loại mặt nạ chống lão hóa da
Để bổ sung chất dinh dưỡng cho da, bạn có thể tự chế mặt nạ chống lão hóa da tại nhà. Bằng những nguyên liệu có sẵn, bạn có thể nhanh chóng chế tạo 6 mặt nạ dưỡng da chống lão hóa phù hợp với mọi loại da dưới đây:

- Cà rốt và mật ong: Xay nhuyễn cà rốt, lọc lấy nước, trộn đều với mật ong và đắp lên mặt thư giãn 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Đây là giải pháp hữu hiệu loại trừ những làn da bị đốm đen, đồi mồi đấy.
Tự chế mặt nạ chống lão hóa da ngay tại nhà: mặt nạ cà rốt, mật ong
Tự chế mặt nạ chống lão hóa da ngay tại nhà: mặt nạ cà rốt, mật ong
- Mật ong và bột hạnh nhân: Hỗn hợp mật ong và bột hạnh nhân có thể tạo ra loại mặt nạ dịu nhẹ, thích hợp với làn da dầu. Mật ong được coi là một thành phần chăm sóc da thần kỳ vì tính giữ ẩm và khử trùng cho da. Bột hạnh nhân chứa rất nhiều vitamin có tác động tích cực cho da mặt.

- Rong biển: Mặt nạ rong biển khiến da bạn săn chắc hơn. Trộn lô hội với rong biển và một vài giọt dầu hoa anh thảo, sau đó bạn dùng hỗn hợp này xoa lên vùng da mặt và cổ. Bạn nên mát xa nhẹ nhàng cho da để đảm bảo các thành phần trong mặt nạ có thể hấp thụ vào da. Rửa mặt lại sau khoảng nửa tiếng và nhớ dùng kem dưỡng ẩm sau đó.

- Sữa tươi và nước cốt chanh: Trộn sữa tươi và 2-3 giọt nước cốt chanh và mát xa lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước mát. Phương pháp này rất phù hợp với làn da khô và có nếp nhăn.

- Dầu dừa và sữa chua không đường: Trộn đều lên với nhau và đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, loại mặt nạ này rất phù hợp với chị em có làn da nhờn.

- Vitamin E, mật ong, sữa chua: Trộn đểu 3 viên nang vitamin E, 1 thìa sữa chua, ½ thìa mật ong và thoa lên mặt trong 10 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.

Ngoài ra, các bạn có thể dùng Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura – giải pháp làm đẹp da toàn diện.
Tự chế mặt nạ chống lão hóa da ngay tại nhà: Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura
Tự chế mặt nạ chống lão hóa da ngay tại nhà: Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura
Một làn da đẹp toàn diện, bên cạnh những tác động bên ngoài, cần tấn công trực tiếp vào cấu trúc bên trong của làn da. Nhưng phương pháp tiêm thuốc hay phẫu thuật rất tốn kém mà vẫn tiềm ẩn 1 số rủi ro.

Vì vậy, chị em đi tìm 1 giải pháp làm trắng da an toàn và tiết kiệm hơn. Và viên uống trắng da chống lão hóa Sakura của viện nghiên cứu Sakura USA được chiết xuất từ nhau thai ngựa là lựa chọn số 1 của chị em.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer